Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

NÓI THẬT LÀ... NHỤC

Trước trận đấu với Thái Lan tối nay, chừng 99,99% dân Việt không tin quân ta thắng Thái được, 0,001% còn lại là của... báo chí.

Nhà văn Nguyễn Quang Lập treo status: "Tối ni quyết định không xem trận Việt- Thái, thấy nhiều nỗi xấu hổ rồi không muốn thấy thêm nữa, hu hu". Thằng cu con ở quán cà phê lúc mình ngồi với nhà thơ, thầy giáo Đại học sư phạm Huế Nguyễn Lãm Thắng thì nói tí nữa về coi cho... bõ tức.

Ông Bình luận viên thì hào hùng: chúng ta đá một trận để đời để tự hào chia tay. Một tờ báo thì rút tít: "Chiến vì lòng tự trọng". Một loạt PV đi theo đội bóng thì hết lòng và hết chữ hết lời cổ vũ, nào là đội tuyển bình an, buổi tập vui vẻ, còn đặc tả các cầu thủ xài iPad, iPhon...

Quân ta đá thế nào thì mọi người xem thấy hết cả rồi, không cần bình làm chi cho nó... tốn chữ.

Nhưng nói thật là tôi thấy nhục khi chiều nay thấy một tờ báo hân hoan chạy tít: Tin vui cho tuyển Việt Nam: Đội Thái chđá với đội hình 2.

Nhục như con trùng trục... huhu...

10 nhận xét:

Năcdanh nói...

Phải xem để biết nhục như nào còn ai không xem thì chỉ biết nhục như con trùng trục thôi.
Cuối cùng thì cũng được một bàn thắng ở tư thế việt vị 100%.Thế là còn nhục hơn con trùng trục.

Em có một phát hiện lâu rồi nhưng không hiểu sao VFF lại không nhận thấy: Đó là các cầu thủ VN khi lấy vợ vào thì mất hết phong độ,chỉ còn phong đụ thôi.Hãy xem phong độ của Quang Hải,Công Vinh,Thành Lương,Tấn Trường... thì biết ngay thôi.

Nặc danh nói...

dit me thang nao xem doi tuyen VN da hom nay, toi da the 3 hom nay voi rat nhieu nguoi roi, ko cuc doan dau, nhung dut khoat. Cho thang xuong truon ban Yen So. Truoc sau ca lu se di, chu ko phai chet nhu quoc vuong, van quyen..... va bao cau thu khac nua. a co the thua 1 den 10 nhung moi nguoi deu nhin thay cai thua ma chap nhan. cho bong da hoc nghi quyet 4, 5 6 di, lam rang danh it, boi xau, chon vui dan toc nhieu. anh hen ko dam dang. xin loi anh, ko xin loi chung no, bon lam bong da va da bong.

Nặc danh nói...

phải chăng xả hội gieo gì gặt nấy , Tất cả là do chế độ thôi không chỉ thể thao mà các ngành khác củng vậy buồn cho đất nước

buncuoiwa nói...

Nhục từ quan chức cấp cao từ đồng chí X,chứ riêng gì mấy nhóc loi choi ở nhà đài!

Mutat nói...

Họ -Người Thái đá với ta ở đội hình 2 -Tin vui!
Họ chỉ đá 10 người ở phần lớn thời gian...
Họ chỉ phòng ngự phản công...
Và cầu thủ trẻ của họ lập hát trích...
Và chúng ta ...Thua tủi hổ...!
Ai thua? LĐBĐ Việt nam nên từ chức đi!

TMĐ nói...

+Cầu thủ cũng là công dân VN.Thời
điểm này,sự buồn chán và hụt hẫng
hụt niềm tin toat chảy,thẩm thấm đều khắp.Ai cũng không còn mục tiêu để
phấn đấu.
+Có thể thua Thái Lan.Nhưng thua Thái Lan với đội hình 2 và họ chơi thiếu người.Nhục.Quá nhục.

Tolon nói...

Bác Văn Công Hùng "đa sầu, đa cảm" quá! Nhiều chuyện đáng nhục hơn nhiều mà có ai cảm thấy nhục đâu. Bác thật đúng là một . . . thi sỹ.

feu nói...

Tuyển việt nam ra sân thì đếc cần dựa vào thực lực mà phải tính mặc màu gì cho nó hên, thua miến thì tính thay tướng, thay trưởng đoàn giải đen,ăn thịt chó cũng là một giải pháp nhưng nếu bên thái k có thịt chó thì ta thắp hương cầu đội bạn chấn thương, thẻ đỏ, đau bụng, đi iả cấp. Cứ gọi là thôi rồi đúng phong cách và bản sắc văn hóa việt. nam.hề hề...

Xuanthu nói...

Nói thật là quá nhục. Dưng mà...cứ phải pình tĩnh đã pác ơi! Cọ sát mà.

Nano nói...

So với biên giới hải đảo thì em thấy chả nhục tẹo nào.
Ta thua Tàu vì ta ngu
Ta thua Thái vì ta yếu
Ta thua Ta vì ta tham