Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

CHỘP ẢNH

Một loạt văn nhân miền Trung bị cái máy Kỹ thuật số đời... 90 chộp vào, mời các bạn ngắm




Hữu Thỉnh, Đỗ Kim Cuông, nhìn tớ đắm đuối vì biết thế nào cũng lên... blog. 


Bùi Thị Xuân Mai, Đào Minh Hiệp, Nguyễn Thanh Mừng 


 Cuộc nhậu này do Bùi Quang Thanh mời ngay tại trụ sở của văn phòng báo Bảo Vệ Pháp luật. Có 2 cháu sinh viên đại học Huế đang đi thực tập nghiên cứu các nhà văn Đà Nẵng vào, cuộc nhậu sôi nổi hào hứng hẳn. Vui nhất là hỏi 1 cháu, cháu có biết nhà thơ Hữu Thỉnh không? Dạ... khôông...


Hữu Thỉnh và Nguyễn Bá Thâm. Ông Thâm khoe: tôi cũng từng... lái xe tăng đấy. Hữu Thỉnh: tuyệt vời... 


Chịu, không biết bác Thỉnh đang làm gì? 


Phạm Đương và Trần Kỳ Trung rủ tớ đi... nhậu lén. Lén nhưng vẫn bị chộp đưa lên đây. 


Hoàng Nhật Tuyên, bạn học cùng lớp đại học, quê Quảng Nam nhưng giờ theo vợ về Khánh Hòa. Tên này rất lười đi họp, riêng lần này lại siêng. 


Nguyễn Hoàng Thu đang mơ "Con đường đêm" 


Nguyễn Bá Thâm- Người luôn đau đáu với cõi âm.
 

Tạ văn Sĩ và Nguyễn Tam Mỹ. Mỹ mới ra tập sách dày đâu 700 trang, dày và nặng hơn cục gạch. Quý ai hắn mới dúi tặng một  cuốn. Mình đeo 1 cuốn về chưa kịp đọc, mới bày lên bàn để chiêm ngưỡng và thán phục.


Nguyễn Trung Hiếu và Ngân Vịnh. Lần này thấy anh Vịnh ít đọc thơ hẳn. 


Nguyễn Hoa, Văn Thảnh, Phạm Doanh, Vân Hạ lấy sách bịt mặt vì sợ mình làm lu mờ sắcđeẹp Phạm Doanh.


Trần Chấn Uy và Hữu Kim. Về khoản... yêu, thề là Uy vô địch. 


Thái Bá Lợi và Phạm Đương- Đương bảo nghe đồn ông Lợi với Trương duy Nhất là người của TC2. Lợi bảo: Chỉ mình tao thôi, thằng Nhất còn lâu.Thằng Nhất bụng để ngoài... quần, có cái thẻ phòng KS của Mỹ, đi đâu cũng khoe là thẻ tiền Obama rút ra vung loạn xạ (nhưng sau đó nó trả tiền ông Tơn thật). Tao nhé, chả cần thẻ, cứ nhậu xong, tiêu xong lẳng lặng đi là có người trả tiền. Khi nào thoát khỏi ba hoa thì mới thành người của TC2 được, chú hiểu chửa? khe khe...
Thái Bá Lợi còn tài đối đáp khi Giang Nam lần thứ 2 hỏi anh tên gì mà trông quen quen, "Dạ, em vẫn là Thái Bá Lợi ạ"... 


Nguyễn Mỹ Nữ và Quế Hương. Lần đầu tiên gặp, ấn tượng với Quế Hương là một giọng Huế dịu dàng pha lẫn trầm tư, nhưng cương quyết không muốn... ôm Huế vào nòng nọng trong người quá.
 

Nguyễn Gia Nùng, Nguyễn Văn Chương, Phạm Dạ Thuỷ... Ông Nùng rất quý mình, cho mình hẳn mấy tập photo đóng kẹp hẳn hoi các diễn ca về các đại hội trước. Nhiều cái rất hay, có cái như của Nguyễn Duy, ông Duy khoe đã đổi được hàng nghìn chai bia. Bởi ai muốn nghe ông đọc phải chiêu đãi bia. Tôi hứa sẽ đánh máy lại đưa dần lên đây, nhưng chưa kịp đánh máy, đành hẹn lại. 


NTM, Lê Văn Ngăn, Hồ Duy Lệ- Quảng Nam có mấy ông nhà văn hội viên đều giỏi viết ký là Hồ Duy Lệ, Nguyễn Bá Thâm và Nguyễn Tam Mỹ. 


Huỳnh Thạch Thảo thấy Hoàng Nhật Tuyên đang... gãi thì... né ra. Phía dưới là Trần thị Huyền Trang và Thu Loan thì đang... vươn lên


Tạ Văn Sĩ, Nguyễn Tam Mỹ,  Trần Kỳ Trung, Nguyễn Kim Huy.


Chủ tịch đoàn và thư ký đoàn.Mình chụp cho ai cũng nét, cũng oách, đến lúc nhờ bấm lại cái, nhòe nhoẹt như vừa... xông hơi.


 Thế nên thấy cái này bên blog Tavasi có vẻ tươm tươm nên cop về đây để lưu. Trông gã laptop miệt mài phết. Bên bục, bà Nông Thị Minh, pct xinh đẹp của tp Đà Nẵng đang báo cáo với các nhà văn rằng, ĐN đang PT bền vững...


Lê Văn Ngăn đang nói chuyện... bóng đá với Nguyễn Hoa.
 

Trần Kỳ Trung tập bắt tay như chính khách. Bắt tay ông Chương nhìn lại nhìn ông Thỉnh. 


Giang Nam và Đỗ Kim Cuông. Ông Cuông hút thuốc như hạm, trong khi ông  Nam mới mổ thay động mạch vành. Ở cánh tay  ông Giang Nam nhìn kỹ sẽ thấy một đường mổ dọc cánh tay, ấy là người ta mổ lấy cái mạch máu ở đấy nối vào cuống tim, còn ở tay ông bây giờ lấy gì thay thì không biết vì không kịp hỏi. 


Nữ PV xinh đẹp của báo ND Nguyễn Thị Anh Đào PV nhà văn đẹp trai Huỳnh Thạch Thảo- Tên là con gái người thì đàn ông.


Còn đây là... Mỗ. Nói theo ngôn ngữ... vợ: Cái nhìn rất...đĩ, hehe.

7 nhận xét:

Dong nói...

Định bình cái ảnh cuối phát nhưng sọ làm mất tính nghiêm túc của entry, thôi nhìn rồi cười một mình vậy, he he

Dân Vi nói...

Mọi người đang bực mình vì bọn Tàu xâm lược, Truong Duy Nhát tránh bầu cử rồi tránh luôn cả Tàu,bây giờ lại đòi "bóp cam", nghe tục quá. Còn VCH đánh trống lảng chuyện Tàu nên bày chuyện "bóp ảnh" mấy ông nhà văn nhà veo.
Phải bóp cổ Tàu chứ.

Nặc danh nói...

Không hiểu hội Thân Tàu nhà các ông làm gì trong lúc này nhỉ. Nhìn ông ti ta tí tớn trông phát ngán.

Nặc danh nói...

Lúc 19h30 ngày 2/6, hàng chục người dân tại phường Yên Đổ (TP Pleiku - Gia Lai) đã bao vây một căn nhà trên đường Tô Hiến Thành để ngăn chủ nhà Nguyễn Thanh Hùng bỏ trốn vì có người tố cáo ông này sàm sỡ một bé gái 11 tuổi.

dau troc nói...

em cung choi mot qua dau troc giong y nhu bac ..hehe

dân ghuệ nói...

Đĩ quá đi chứ lị!...

hoangviet_kontum nói...

Mấy bác nớ E biêt hết,Bái phục !