Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

KHÓ QUÁ

Hôm nay Trương Duy Nhất ra tòa. Khi nó làm điều gì thì nó đã lường trước những gì sẽ diễn ra tiếp theo, mình tin thế, tất nhiên cũng có cái nó lường không đúng, nên mới có chuyện hôm nay. Mình chơi với nó từ hồi nó rủ mình... in chung tập thơ, lấy giấy phép xong rồi thì nó chạy làng. Sau này cứ mở mồm ra là nó chửi thơ, chửi cả mình, mình chỉ ngồi cười hề hề, tai nó gần miệng...

Là mình thấy cái kiến nghị của luật sư Trần Vũ Hải, luật sư bào chữa cho Trương Duy Nhất là... khó quá. Mặc dù đọc thấy nó... có lý, nhưng quả là khó cho các ông tòa Đà Nẵng, mình đăng lên các bạn xem nhé:

Khó quá, khó hơn lên giời các bác ạ???

8 nhận xét:

Vũ Xuân Tửu nói...

Tôi chỉ biết Trương Duy Nhất, chứ không quen, nhưng rất khâm phục "Một góc nhìn khác". TDN không vi phạm đường lối, chính sách của đảng và pháp luật của nhà nước, nhưng trái ý cấp trên, thế thôi. Bởi vậy, TDN vô tội.
Vũ Xuân Tửu

Nặc danh nói...

Tôi đọc góc nhìn khác của Anh Nhất thấy cũng bình thường thôi. Bình thường vì đa số nói rất trúng, thẳng băng, tâm huyết. Cũng có mấy chỗ Nhất phang bằng gậy tầm vông, phang trực diện vào mặt...Có lẽ lúc ấy Nhất nóng quá nên kìm không được.
Nhà tôi mấy đời toàn Việt cộng. Quan chức "cộm cán" đang có ghế cũng nhiều, tôi nói thật cái bản cáo trạng truy tội Anh Nhất hình như được soạn 50 năm trước thì phải.Dân các nước văn minh nhìn vào cái cáo trạng này nó khinh bỉ người nước mình biết bao nhiêu mà kể.Mong các bác TW minh xét.

namtqsc nói...

Xin chép lại câu này : "Sau này cứ mở mồm ra là nó chửi thơ, chửi cả mình, mình chỉ ngồi cười hề hề, tai nó gần miệng..."
Theo tôi, nó không nên chửi, tai nó gần miệng, nhưng nó nói những từ mạnh mà mình nghĩ là nó chửi thì tai mình xa miệng nó ...

Nặc danh nói...

Khổ qúa cái XH của mình nó thế!Không thấy cá nhân,tổ chức nào lên tiếng cáo buộc là những bài viết của TDN xâm phạm đến lợi ích của mình,sao tư pháp lại ra tay nhỉ?

yamaha nói...

Trong một xã hội chủ trương nói dối để tồn tại thì nói thật là... phạm pháp, là ở tù, đương nhiên !

Daniel nói...

Tui cực thích cách nhìn vấn đề thẳng tưng và đầy bản lĩnh của tay Nhất này. Hắn ta có cái điệu viết lách ngang tàng nhưng rất có lý của dân "Quảng nôm hay cãi ".
Tuy nhiên điều tôi thích và bạn thích chưa hẳn các quan nhớn thích , đấy là bi kịch không phải của riêng Nhất mà là của nhiều người chúng ta .

nacdanh nói...

Cái chính là luật sư ở ta không có ý nghĩa gì trong việc "cãi" cho thân chủ-bị cáo mà chỉ than vãn chung chung rất vô nghĩa.

Bố Tomcat nói...

+Bắt TDN để truy ai rò rỉ thông tin
vụ bầu bổ sung BCT.Không moi được ở TDN tí bằng chứng nào. Và...phải soi
cho TDN lòi tội ra.
+Án cho TDN dự tính 01 năm.Gần vừa đủ để hồi gia.Nhưng RFA, BBC, Mỹ chõ
mõm vào trước ngày xử, nhóm Chênh xuất hiện trong ngày xử, án lại phải dịch chuyển lên con số 2.
+Nói mò nhưng sự thật nó là như thế.
Miễn bàn luận.