Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2013

THÊM MỘT... TRẬN ĐÁNH ĐẸP

Nghi ngờ một xe ô tô 7 chỗ của anh Vi Đình Quốc ở xã Ia Siơm, Krông Pa chở gỗ, ba kiểm lâm viên huyện này đã dùng 3 khẩu súng ngắn và AK nã tổng cộng 13 viên đạn vào chiếc xe của anh Quốc...


Nếu đúng như những gì báo chí đã phản ánh mấy ngày qua thì đây lại là một... trận đánh đẹp nữa, dù chỉ là của kiểm lâm chứ không phải công an và quân đội như vụ tấn công nhà anh Vươn ở Tiên Lãng.

Một xã hội bình yên, tốt đẹp, một xã hội do dân vì dân... thì có lẽ không cần nhiều những trận đánh đẹp đến... n(h)ức lòng như thế...

3 nhận xét:

Vui nói...

" thế lực thù địch" ở khắp mọi nơi!
Đồng bào Văn giang mất đất, mất nhà đi khiếu kiện thì: " do thế lực thù địch xúi bẩy"!
tàu TQ cắt cáp tàu bình minh,hộ chiếu dân TQ in đường lưỡi bò,khiến dân ta đi biểu tình chống lại sự bành trướng lấn đất, lấn biển thì bị coi là " gây rối,làm mất trật tự trị an"???
Vậy xin hỏi quốc hội VN:
1 - Hiện nay trên đất nước ta có bao nhiêu người nước ngoài cư trú bất hợp pháp?
2 - Nước ta có quân đội, có công an, có các tổng cục tình báo. Vậy thế lực thù địch nó là ai? tổ chức nào? do ai chỉ đạo? lực lượng ra sao?
3 - Khi kẻ địch xâm lược tổ quốc, thì người dân có được tỏ thái độ phản đối không? hay phải ngậm mồm , ngậm miệng lại cúi đầu thần phục?

Trần Ngọc Tuấn nói...

Lực lượng thù địch là bọn tham nhũng, là kẻ đạp vào mặt người đi biểu tình phản đối quân xâm lược Trung Quốc, là những người, những báo nói, viết "tàu lạ" "nước lạ"...

TMĐ nói...

Nói kiểm lâm bắn vào xe thì chưa rõ lắm.Nếu bắn vào xe mà bắn vào bánh xe cho nổ lốp,xì hơi,gô cổ mấy thằng phá rừng này thì nhân dân hoàn toàn ủng hộ!