Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2012

CUỐI TUẦN KHOE CỦA KHOE CON

 Mình có 2 đứa con gái, ai chơi với mình đều biết cả rồi. Mọi người cứ hay kêu gào phải con trai, phải thế này thế nọ, phải có vòi có nậm, phải có que có gậy..., mình thấy con gái mà như mình thì cũng... khối anh thèm nhé.



Con gái đầu, ngay tháng lương đầu tiên đã mua cho ba một cái điện thoại, so với hồi ấy là xịn. Mình đang dùng một cái chỉ có mỗi màu trắng đen, mỗi chỉ để nghe, nó lẳng lặng đi mua về 1 cái có đủ quay phim chụp ảnh vào mạng lướt web (dù... chậm, hì hì). Giờ mình có cái mới rồi nhưng vẫn dùng cái của con gái cho là điện thoại chính. Nó như này:



Cái mới đây, dùng song song, 3 sim luôn, chơi tẹt ga nhé.


Còn đứa thứ 2, cũng ngay tháng lương đầu tiên, nhắn tin hỏi mình: Ba còn giữ ý định thích... ipad không? Mình là 1 thằng bố lương thiện, trả lời nó: Thích thì thích nhưng để... ba mua thôi, nhuận bút trăm bài thơ chứ mấy?... Nó chả nói gì, hôm qua, gửi về cái như này:







Thằng cháu đít nhôm của mình (mình là bác ruột nó) là kỹ sư công nghệ thông tin vừa ra trường cũng chả kém 2 chị, tháng lương đầu tiên gửi cho bác cái này (bác đánh mất cái đầu tiên nó cho tại khách sạn lớn nhất Hạ Long hồi Festival thơ quốc tế ấy, để ở hội trường, nhoáy cái mất luôn, một em ở báo HNM cũng mất cái ổ cắm 3 chấu nữa, huhu, hỏi nhân viên phục vụ ai cũng lắc, thế là nó lại gửi biếu bác cái thứ 2. Ai có ra Hạ Long du lịch hoặc họp hành thì nhớ k được để quên cái gì nhé, không phải như trong miền Nam đâu, có lần mình để quên nguyên cái laptop ở quán phở, nửa tiếng sau quay lại chủ quán đã cất rất cẩn thận):




Và đã khoe thì... khoe luôn, con bé thứ 2 nhà mình đã đậu đầu vào lớp thạc sĩ dược, nghe nói đâu 90 người thi, lấy ba chục, cháu đứng thứ 16. Và điều này mới quan trọng, công ty nó làm việc ủng hộ nó đi học, vẫn hưởng lương tháng đủ mua ipad cho bố và vẫn được bố trí thời gian cho đi học. Bố khỉ, bọn này nó chả dịnh hướng  xã hội chủ nghĩa gì mà chăm lo cho quyền lợi người lao động phết. Mình sắp về hưu, lương gần bằng... 1/3 lương nó mới ra trường, huhu...

23 nhận xét:

huynhthaison nói...

Chúc mừng bác ! Có con gái như vậy ai mà không ham. Một lần nữa xin chúc mừng bác.

Văn Công Hùng nói...

Huỷnhthaison cám ơn bạn, có người tặng tôi câu đối vợ dẹp con khôn... Đấy, hìe hì

Trần Vũ nói...

Khoe con gái hoài mà kỳ này không thấy tấm hình nào của con gái. Đã thế lại còn show cái bàn ghẻ lên nữa, chắc tính nhắn nhủ cho thằng rể tương lai nào đây. Ghét bác ghê!

Thật là hai bác đẻ con khôn mát cái ..cái..cái bàn rười rượi chứ không tội nghiệp như một số bà mẹ Văn Giang đẻ con làm xyz đàn áp dân mình thật thảm hại ..cái..cái bàn!

hoàng công tâm nói...

Định tuyển rể hay sao dzậy bác VCH???

Tấn Định K9 nói...

Cảm động nhất là khi người đọc biết chắc rằng, trong list của hai chiếc điện thoại kia, có tên mình trong đó! Keke

Trần Thi Thư nói...

Bác Hùng đúng là đẻ con khôn mát ..rười rượi bác nhỉ?

Nặc danh nói...

CÓ ĐỦ THỨ NHƯNG MÀ VẪN THIẾU CÁI MÀ BÊN TÀU VẪN XUẤT KÈM THEO ẤM CHÉN SANG TA LÀ THẮNG CU ĐÁI ĐẤY Ô HÙNG NỜ.CÁI NGƯỜI CÓ THÌ TA KHÔNG CÓ. CÁI TA CÓ THÌ NGƯỜI CHƯA CHẮC ĐÃ CÓ. HI HI...

Văn Công Hùng nói...

@ Trần Vũ:
-----
Mình mới phát hiện là đã có iPad thì cần phải đi... ô tô, hờ hờ mà con đẻ có quà hết rồi, có khi phải chờ... con rể thật, hì

Văn Công Hùng nói...

@ Bác Hoàng Công Tâm:
-------
Chưa cần tuyển nó đã xếp hàng rồi bác, hì.

Văn Công Hùng nói...

Bác Tấn Định:
------
Chắc chắn là có số của bác đấy ạ, có điều một năm mấy lần lai kinh đều bận quá chưa có dịp gọi để hầu chuyện bác, huhu, bác xá tội cho ạ.

Văn Công Hùng nói...

@ Trần Ngọc Sơn:
-------
Người khác mát, huhu...

Văn Công Hùng nói...

@ Nặc danh:
-------
Thì mình... đái, sợ gì thằng nào???

PP nói...

Em cung dang ghen ty voi anh day nsy

Phan Đình Minh nói...

Bác quá sướng. Mọi nhẽ!

Văn Công Hùng nói...

Hi Minh, hì hì, anh đang uống với bạn nhân ngày lao động. Trời cho thôi chú, hì

Nguyên Hùng nói...

Chúc mừng Văn Công Công có hai cô con gái rượu vừa giỏi vừa ngoan. Không phải ai cũng được may mắn như lão đâu.

Văn Công Hùng nói...

@ Nguyên Hùng:
--------
Hehe thank bác.

Mai Thanh Hải nói...

Đi dép phải đi cả đôi chứ, bác nhở?..

Văn Công Hùng nói...

Mai Thanh Hải, tớ re còm của chú từ iPad đấy, tận hưởng nỗi sướng, hehe...
Và cũng đang nghe nhạc để chửi bọn sài lang giãy chết mà làm cái iPad đã thiệt.

Văn Công Hùng nói...

Pp. Mắc chi ghen, đẻ lấy 1 cặp chứ khó gì?

tunglogach nói...

E hỏi khí không phải Hình như bác và MTH có "của để dành"giống nhau thì phải.Thế bác đã chuẩn bị 3 phich nước sôi và vài cân chè để sẵn trong nhà chưa để còn chọn lựa các con Dê.he

Dong nói...

Chúng nó tặng anh đủ thứ, vì anh tặng chúng nó cái Gen. Nhất anh!

Văn Công Hùng nói...

@ Dong:
He, hình như thế...