Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

THÔI THÌ ĐƯA CHO HẾT

Té ra dân mình thích đọc thơ thật. Hôm qua đưa mấy bài thơ của Huỳnh thi nhân lên thấy dân tình vào xem ào ạt,anh Ba Sàm, Mai Thanh Hải và Trương Duy Nhất còn tiếp dầu vào lửa,  và mình mới hiểu tại sao ông Dũng chịu khó làm nhiều thơ và sơn son thếp vàng dựng khắp nơi như thế. Mà chả cứ thơ, cái kiến trúc "nghĩ sao làm thế" của ông Dũng cũng khiến ai chưa sang Trung Hoa khỏi mất công mua vé sang đấy làm gì cho tốn tiền.

Hôm qua mấy tên bạn văn SG hại mình, kéo nhậu từ 11h trưa đến... 0h đêm, sáng nay k ngóc đầu lên được, nằm bẹp dí ở nhà, nhưng thôi được nguyên ngày nằm ở nhà mình, 1 im lặng giữa Sài Gòn ồn ào cũng khoái. Hai con gái đi làm, sáng uống cốc sữa, giờ chuẩn bị ăn... mì tôm, 4h chiều ra sân bay bay chuyến 6h về Pleiku. Thấy mọi người khoái coi thơ Huỳnh thi nhân và coi vài thứ loanh quanh đấy, thôi thì còn bao nhiêu trong máy đổ hết ra để phục vụ bà con, và cũng xin thưa trước, trong ấy cấm chụp hình, nên tôi đã phải chụp trộm trước sự theo dõi nghiêm ngặt của vệ sĩ, hì hì...





đội ngũ nhân viên rất chuyên nghiệp




rất nhiều người thành tâm cầu khấn. 2 bạn trẻ này đang khấn để được yêu nhau mãi mãi, chắc thế?

nghe nói chuông này bằng vàng ròng?


các bình hoa kính viếng đặt dưới chân mấy bức tượng này


Lời vàng của Phật nhưng là thơ của Huỳnh Uy Dũng


không bỏ sót 1 tấc đất hoang nào. Trên lưng chừng ngọn giả sơn cao vút này cũng có thơ ông Dũng.

7 nhận xét:

Lặcdanh nói...

Cười mãn nguyện, hehe...
Không hiểu bác VCH sướng cái "Đại nam văn hiến" hay sướng cái "rất chuyên nghiệp" của cô hướng dẫn viên ?

Hung nói...

Thế này thì mới xứng đáng là "pi a", xem ra chỉ thiếu mỗi "nhắn tin bình chọn".

Nặc danh nói...

Công trình phản văn hóa .

Nặc danh nói...

Nghe nói "nhà thơ" HUD rất thân với chính khách cao cấp của BD nên mới được cấp nhiều đất như vậy để làm khu này. HUD là nhà thơ tâm thần, còn bên Quốc hội 13 thì có ông ĐB tâm thần là Phước Tp.HCM. Đám tâm thần bây giờ thành đạt nhỉ ( theo con số của Bộ Y tế thì ở ta số tâm thần là 15-20% dân số).

Hau bon nói...

Thảm họa của nền kiến trúc Việt Nam

trinhgia nói...

Ôi, cái "Ông gì gì" ấy nhìn cô áo đỏ mới "đểu đểu" làm sao!

PutinViệt nói...

Thơ ông này đọc chán bỏ mẹ ! Một số câu từ hình như lão ấy "thuổng" của thi nhân nào thì phải vì thấy quen quen. Hồi còn làm ở Plei...chim ông Giám đốc cơ quan em có tật bạ đâu cũng lấy phấn viết, thậm chí ai làm vệ sinh WC k sạch ông ý cũng lấy phần ghi lên của WC là đồng chí X, Y... Z gì đó k hoàn thành nhiệm vụ (dọn WC). Thế là có ông làm cùng phòng em ông ý viết trộm lâm bảng 2 câu gọi là thơ thế này : "cơm cha sữa mẹ chứ thầy/cho ăn đi học viết đầy cầu.... tiêu" . KL lão Dũng lò vôi này NGỘ CHỮ.
Putinviet@yahoo.com.vn