Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

SÂN BAY

Chuẩn bị lên máy bay vào Sài Gòn để xuống Cần Thơ họp, ngồi ở phòng chờ tranh thủ post mấy cái ảnh dã quỳ tặng quý vị. Mùa này Dã quỳ bắt đầu nở, đẹp kinh người. Nếu quý vị nào có điều kiện nên lên Tây Nguyên ngắm quỳ, còn không thì... ngắm tạm ở đây vậy.








6 nhận xét:

Tấn Định K9 nói...

Sân Bay. Cứ tương ra HN hóa ra bay về nơi Gạo trắng Nước trong, đúng là 'con chim Đ'rao"!
Hoa Dã Quỳ không rực rỡ phô trương nhưng thường để lại cảm xúc và ấn tượng cho người mới biết lần đầu. Dạo mới lên công tác Tây Nguyên anh cứ tưởng đấy là hoa cúc. Sau nhờ có cậu Khánh người QB ở BDD15 nói cho mới biết là Dã Quỳ. Anh thì cứ quen gọi là Cúc Tây Nguyên, hehe.
Chúc 'chân cứng đá Ninh Kiều mềm' và mọi việc hanh thông!

Văn Công Hùng nói...

@ Bác Tấn Định:
Hìhì, tưởng Cần Thơ họ cần... thơ nên mình phải về. Hôm qua ngồi với mấy người Cần Thơ mới biết họ cũng cần... tiền như ta.
Gọi Hoa Cúc TN cũng được, nhưng dã quỳ nó xang chọng hơn, hehe...

Unknown nói...

Cái bà dã quỳ này hay phết, cứ tưởng ở trong nắng mới đẹp mà có hôm em ở trong đấy đi đón ông bạn bay vào Tây Nguyên Sớm, trên đường ra sân bay thấy dã quỳ trong sương lúc mặt trời còn ngang mắt đẹp lịm cả người.

Chien Tran nói...

lần sau đừng để ảnh hoa có dây điện chèn vào nhé

Văn Công Hùng nói...

@ NGuyên:
Lúc ấy đúng là lịm người, và vài thứ khác nữa...

Văn Công Hùng nói...

@ Bác Trần Chiến:
Uu, bác lại bắt em nói... dối à, mặc dù đã loay hoay đủ kiểu, nhưng vẫn vướng tí dây điện. Mà ơ hay, công nghiệp hóa, hiện đại hóa mà lại thích giấu đi nhở?...