Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

LẠI VẪN VƯƠN....

Hihi là lại vẫn vụ anh Đoàn Văn Vươn chứ không phải có anh Vươn họ Lại nhé.





Vụ Đoàn Văn Vươn đang xử, trái với lời đồn, các báo đều đưa tin. Đọc báo thì thấy có hai chiều khi đưa tin dù đã cố gắng thực hiện "chỉ đưa kết quả, không bình luận", nhưng vẫn thấy những ẩn ý bên trong.

Chiều thứ nhất là cảm thông chia sẻ, đọc thấy ngay, đặc biệt có tờ như Dân Việt còn hệ thống lại sự việc để mọi người nhớ không thì chỉ thấy tội đồ Vươn và đồng phạm "giết người".


Chiều thứ hai là đanh thép, thẳng băng, buộc tội, như VTV chẳng hạn, các anh chị btv mọi ngày mềm mại thế mà đọc đến cái tin này còn căng hơn đọc tin TQ giết người chiếm đảo của ta. Nghe nhạc hiệu biết chương trình ngay. Chả hiểu sao mà dạo này xem ts của vtv1 căng thẳng thế không biết.


Và mới thấy là có nhiều người rất liều trong vụ này. Một vụ nổi tiếng thế, ầm ĩ thế, cả tg quan tâm thế mà dám làm tiền , ăn bẩn của bị can... Mấy anh em nhà Vươn có các vàng cũng chả dám khai láo, thế mà trước toà họ khai đtv đã hai lần đưa dt để họ gọi về cho vợ đưa tiền cho đtv. Toà nhớ lưu ý chi tiết này, phạm tội quả tang đấy, kẻo rồi lại quên như nhiều vụ... Quên khác.


Mấy anh mai anh mái gì gì đấy cũng... Dơ. Mình đầy nghiệp vụ, đầy vũ khí, đầy chủ động... Tấn công người ta, không bắt được người ta, bị vài mảnh hoa cải dính vào giờ ra toà làm nạn nhân, đòi bồi thường. Nghe nói có vài người xấu hổ đã cáo bận không ra toà làm chứng, làm nạn nhân...


Rồi còn nhiều bi hài kịch nữa, chờ xem vậy, huhu...




5 nhận xét:

phọt phẹt nói...

Bác em lại hóng thông tin từ Triển hộ vệ hả? Há há, vấn đề là bằng chứng bác em ạ. Không chưng ra được bằng chứng thì đối chất theo lối sư nói sư phải, vãi nói vãi hay thôi.
Ra tòa là phải kể lí chứ không nói tình được. Nó khác với sự đời và lòng người.
Tiếc cái là tòa hay luật ở Lừa đôi khi hehe như cái nồl, đcm cái nồl

Văn Công Hùng nói...

@ Phọt Phẹt:
-----
Có ít nhất 1 tờ báo chính thống cũng đưa tin này, là dẫn lời khai tại tòa thôi, còn nếu muốn thì cơ quan điều tra lại phải xác minh, mà xác minh thì lại kiểu anh Ca đứng đầu điều tra vụ anh Ca chỉ huy tấn công thôi, huhu...

Nặc danh nói...



Phẹt sao truy vấn bài bác Hùng viết? Hay Phẹt vào HP xem bản tòa mà không thông báo cho anh em biết nhỉ? Phẹt làm một bài tỏ rõ quan điểm cho anh em biết đi. Bài tỏ rõ quan điểm chức không phải bài văng tục trên Blog nhé hé. Bạn Phẹt và bác Hùng ở vùng cao đây.

Unknown nói...

Các bác cứ yên tâm, ra tòa cứ đóng kịch tranh cãi thoải mái, nhưng cuối cùng tò vẫn kết an theo sự lãnh đạo của . . . Ban Nội chính!!!

V&V nói...

Dạo này Phẹt thân Beo lắm đấy. Quan điểm chắc là giống nhau rồi (Beo&Phet). Hoàn lương đi Phẹt ơi!