Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

ANH THĂNG BAY LÊN

Mình hoàn toàn không muốn nhắc đến anh Thăng như một trào lưu "ăn theo" nhưng quả là, cái tên anh giờ nó ăn ở nằm ngủ với từng gia đình Việt Nam rồi, nên không thể không nhắc tới.


Ngoài cái việc anh tuyên bố vung tí mẹt trên các diễn đàn khiến dân tình điên đảo, thì mấy hôm nay có tin thanh tra nhà nước phát hiện những vụ thất thoát cả nghìn tỉ ở 2 tập đoàn khủng là Sông Đà và Dầu khí.

Huhu cả 2 nơi này đều có dấu giày anh Thăng.

Ở Dầu khí thì mình không rành, nhưng sông Đà thì mình biết từ hồi nó tham gia xây dựng Ia Ly. Anh Thăng khi ấy là bí thư đoàn kiêm kế toán trưởng, nhưng, tớ thấy nhiều bác cỡ phó tổng phải nể đc kế toán này. Thực ra thì chuyện thủ trưởng "sợ" kế toán nó hay xảy ra trong cơ chế VN ta, nhưng 1 cơ quan kinh tế lớn như Sông Đà thời ấy thì nó chứng tỏ việc khác, ấy là đồng chí Thăng có uy lực thực sự, và quả là sau đấy thì đc Thăng lên vù vù. Về Huế quê tớ bây giờ vẫn còn dấu tích anh Thăng ở cái ngã tư Lý Thường Kiệt  - Hà Nội ấy, khu ấy giờ đắp chiếu, vốn là cửa hàng bách hóa rất đẹp, anh Thăng vận động thế nào đấy (với tư cách phó bí thư tỉnh ủy) bán cho Sông Đà, và... để không.

Giờ cả Sông Đà, Dầu khí đều dính chưởng, nghe nói sắp tới anh Thăng phải giải trình. Có lẽ giải trình sẽ không nói to như khi tuyên bố về giao thông và các loại phí, nên có khi chúng ta không được nghe...

Thi thôi vậy...

bữa ăn sinh viên thời... loạn phí

10 nhận xét:

nặc danh nói...

Chuyện không có gì lạ bác à, bởi vì:
"Bất dính chưởng, phi bộ trưởng"

Xà lách nói...

Có thế mới có "lực" để lên bộ trưởng chứ bác ơi. Như bác chỉ có mấy đồng nhuận bút còm thì bao giờ mới ngồi được vào ghế đó?

mucdongphonui - đức minh nói...

EO ƠI! ĐÂY LÀ MÓN MÌ TÔM CHẬU QUEN THUỘC CỦA CHÚNG CHÁU ĐẤY CHÚ HÙNG Ạ! 10 GÓI MÌ TÔM, ĂN XONG LÀ PHẦN ĐỨA NÀO, ĐỨA NẤY "THĂNG". CUỐI TUẦN CHÚC CHÚ NGHỈ KHỎE!

Huỳnh Văn Úc nói...

VỊNH NỐT LA THĂNG

Một nốt la thăng cuối phím đàn
Gõ lên nghe đắng cả tâm can,
Nhìn đến ô tô lòng giá buốt
Nhác trông xe máy lại sôi gan
Sờ đến ví tiền tay nóng rãy
Mi mắt cay cay lệ muốn tràn,
Thăng vẫn còn thăng, còn thăng mãi
Sá gì nỗi khổ của nhân gian.

TRỌNG BẢO nói...

Cái ông này khi mới... thăng
Phát biểu thì rất là hăng
Toàn là những chưong trình lớn
Hoá ra toàn chuyện lăng nhăng....

Unknown nói...

Em chào anh Văn Công Hùng ngày cuối tuần. Anh cho em địa chỉ cụ thể nhé, em muốn gửi sách để "tra tấn" anh.

ĐỖ XUÂN THU nói...

La thăng si giáng thế thôi
Vung tay chém gió để rồi bằng không
Ngựa non háu đá nghênh ngông
Trận đồ loạn phí giao thông thế mà...

nhatrang nói...

Nghe tin BT Bo giao thong dang le la Nguyen chi Dung (bi thu Ninh thuan)Song co le sao do......... ma van thua xep Thang. uynh phat xep Thang nhay len lam BT

Nặc danh nói...

Mình thích thơ Văn Công Hùng và chất lãng trong người bác, tuy nhiên một số bài viết gần đây, bác đã nhạt phai theo nhiều, tôi không hiểu cái hình mì gói thời sinh viên đó là gì? ý gì? phải chăng bác muốn nói là sinh viên mình còn nghèo lắm, làm gì cũng phải ngó trước nhìn sau à? Nhạt

dinh nói...

hôm nay mới biết bác văn công hùng là đồng hương huế, hảnh diện quá răng huế tui nhiều người tài ri hè.