Thứ Năm, 20 tháng 1, 2011

LỘC CUỐI NĂM

Gọi đầu năm cũng đúng mà cuối năm cũng ừ. Đầu là năm dương còn cuối là năm âm. Uỵch phát trưa nay mình có 15 T nộp vợ. Tất nhiên là vợ hổn hển sướng vì mua cái nhà vẫn còn nợ... một nửa. Mình doạ, đây mới là mở đầu, mấy hôm nữa nhuận bút báo tết về thì... liệu hồn.
Mình xin trình bày ở đây hai lộc luôn.
Lộc 1 là thế này:

cái này 15T mình nộp đàng hoàng con đại bàng

cái này chung của 3 thằng, chia xong mình... thủ riêng, hehe bebe



Còn đây là lộc hai, từ lão Lê Huy Mậu, lão ấy nhắn mình như thế này:

Bác vừa in tập thơ nhờ VCH thông báo giúp trên cái blog làng xã của chú, ai muốn tặng được tặng, ai muốn mua thì được bán, ai muốn xin thì được cho, với yêu cầu là: Xin vui lòng gửi địa chỉ vào Email mauhuyle@yahoo.com.vn. Rất hân hạnh được phục vụ. Lưu ý: tác giả không chịu trách nhiệm về chất lượng tác phẩm nhưng dám xin đem danh dự ra đảm bảo là hàng thật, không phải hàng nhái, hàng giả. Bìa do nhà bìa học, nhà thơ, nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo trình bày.

Bìa đây (click vào để xem cho rõ):






Mời các bạn vào chung lộc với Lê Huy Mậu nhé.

12 nhận xét:

Nguyễn Minh Tuấn nói...

Chúc mừng bác cái Lộc 1! (quả này phải hoành tráng đây)
Còn cái lộc 2 thì em muốn được tặng 1 cuốn, mua một cuốn và xin một cuốn, hì hì!

Văn Công Hùng nói...

@ Nguyễn Minh Tuấn:
Chú mail cho bác Mậu, đăng ký tặng một cuốn, xin một cuốn trước, còn mua thì... từ từ cũng được.

Võ Công Phúc nói...

Bác Hùng ơi!
Hôm trước em có gửi tặng bác một cuốn thơ, không biết bác nhận được chưa vậy?

Văn Công Hùng nói...

@ Võ Công Phúc:
Ơ tớ đã nhắn tin cám ơn rồi mà. Nhận sách của ai tớ cũng cám ơn hết.
Cám ơn phát nữa nhé.

Võ Công Phúc nói...

Gửi bác Hùng!
hơ hơ... không phải cảm ơn, em chỉ sợ thất lạc thôi. Còn hôm đó chắc bác nhậu sương sương nhắn nhầm máy cũng nên! He he...
Mà có yếu kém thế nào bác cũng chỉ bảo thằng em thẳng thắn vào nghen. Em rất cần sự góp ý để khắc phục những non nớt của mình

quan lang nói...

Tối qua ngồi với Bọ Lập, Đ T Quân tất niên sớm. Quân dặn bọ, Tết có 40T nhận ra cầm cho chắc, rớt què luôn chân kia thì hỏng.
VCH cụng nhớ nhé, tết tư sang trọng hùng dũng phóng thanh anh dụ lịch...rứa rứa.

Văn Công Hùng nói...

@ Quan Lang:
Hơ hơ, nhận đến đâu nộp vợ đến đấy, mình vẫn là anh vô sản bốn đời, lo chi bác ơi...

Unknown nói...

Thằng bạn em được thưởng Tết 20 triệu, nó đưa về cho vợ mỗi lần 2 tr, vợ thưởng cho một ... cái, đưa đến lần thứ 3 vợ vẫn thưởng thì sợ quá gộp luôn phần còn lại để đưa 1 lần cuối.Bác cẩn trọng nhé, mỗi lần 15tr còn ác đòn nữa! Hehe!

Văn Công Hùng nói...

@ HL:
Anh nghi "thằng bạn" ấy là chú lắm. Anh thì mần một lượt, xong boong, không thèm... thưởng lại.

Tấn Định K9 nói...

THÊM LỘC NỮA ĐÂY
Có phải cai mà em cần là đây chăng?

3 BƯỚC ĐƯA ĐƯỜNG DẪN VÀO LỜI NHẬN XÉT
Thấy pák Tt chơi ác liệt mà ham, nhà iem cũng xin múa vài đường vừa bái sư phụ HT hôm rùi.

"Đường dẫn" trong tiếng Anh viết tắt là href (hyperlink), khi được kích hoạt nó sẽ tự động dẫn bạn lướt mạng đến một trang mới (hình vẽ, đoạn văn, video..., gọi chung là tài liệu đích). Khi đọc lời nhận xét, gặp chữ hay đoạn chữ được bôi màu hay gạch đít, có thể đoán là có đường dẫn nằm ẩn bên dưới chữ đó. Chuyển con trỏ đến chữ ấy sẽ thấy hình mũi tên biến thành hình bàn tay, bấm tiếp phát nữa thì đường dẫn được kích hoạt đưa ta đến tài liệu đích.

1- Bạn đánh máy lời nhận xét như bình thường trong khung dành riêng. Đến đoạn muốn đưa đường dẫn, bạn hãy MỞ NGOẶC NHỌN rồi viết a href=”

2- Đến đây thì bạn mở một cửa sổ riêng để nhìn thấy tài liệu đích, bạn nhìn thấy có dòng chữ ghi địa chỉ của nó trong khung nhỏ nằm ngay trên thanh điều khiển, thường bắt đầu bằng http://... Hãy copy rồi paste dòng địa chỉ đó vào đằng sau dấu ngọăc kép, đóng ngoặc kép lại, rồi ĐÓNG NGOẶC NHỌN.

3- Tiếp theo, đánh máy nhóm chữ mà bạn muốn dấu đường dẫn bên dưới, ví dụ Ở ĐÂY NÈ.Sau chữ NÈ, lại MỞ NGOẶC NHỌN, đánh tiếp /a rồi ĐÓNG NGOẶC NHỌN. Vậy là xong.


Sở dĩ 3Chai phải diễn ra lời chứ không dám đánh trực tiếp các dấu ngoặc nhọn (dấu lớn hơn, nhỏ hơn), vì khi vào bài các dấu ngoặc nhọn này có thể bị tự động diễn giải khác đi, kết quả là bạn có thể nhìn thấy trang đích nào đó chứ không đọc được những điều 3Chai vừa diễn giải lòng thòng trên đây.

Chúc bạn thành công.
(TranBaChai - BanTroiK5)

Văn Công Hùng nói...

Bác Tấn Định:
Em mất nửa tiếng "tác nghiệp" theo chỉ dẫn mà... thua, huhu...

Tấn Định K9 nói...

Anh cũng đã lượng sức mình nên dành hẳn hai tiếng để đọc các bài khác trong trang đó. Đoán cái này nếu tên VCC mà cần thì thế lào ló cũng ăn gỏi, hehe