Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

SIÊU QUẢNG CÁO



THỜI ĐẠI GÌ?
 
Thời đại gì mà điện thoại ngày một thông minh và mỏng manh hơn còn người thì ngày một ngu đi và béo ị!?

1. Thời đại gì mà nếu bạn hoặc bạn bè bị ngã thì người ta cười, còn điện thoại rơi thì người ta lại khóc?

2. Thời đại gì mà sóng có mặt ở hầu khắp mọi nơi nhưng luôn luôn có câu thanh minh: “Điện thoại mất sóng, anh gửi rồi mà tin nhắn không đi”?

3. Thời đại gì mà thay vì bốc phét về kích thước "cậu nhỏ" và thời gian chiến đấu, anh em lại chỉ bốc phét về kích thước màn hình và thời gian của pin?

4. Thời đại gì mà người ta có thể tự tin làm đủ trò trên màn hình điện thoại trừ việc nhìn thẳng vào mắt người khác?

5. Thời đại gì mà tự sướng (chụp ảnh) trong nhà xí trở thành trào lưu không thể chống lại và được đẩy lên thành một môn nghệ thuật-thể thao-văn hóa?

6. Thời đại gì mà hẹn hò lần đầu bạn muốn sờ vào đâu cũng được, miễn là không sờ vào điện thoại của nhau?

7. Thời đại gì mà ai nấy đều trở nên cô đơn và khát khao đi tìm kiếm nửa kia hấp dẫn hay ho, ”ngực to/bụng sáu múi” của mình, nhưng rồi họ lại lỡ bước qua nhau như phim Hàn Quốc chỉ vì mải nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại?

8. Thời đại gì mà giới trẻ khi quan hệ tình dục thì thấy không cần thiết phải bảo vệ nhưng điện thoại của chúng thì lại nhất định phải có lớp chống trầy xước?

9. Thời đại gì mà khi điện thoại bị đánh mất, đánh vỡ thì chúng ta lo lắng dằn vặt, còn khi những thứ bé nhỏ vớ vẩn hơn mà lỡ bị mất, bị vỡ thì chúng ta quá lười để cúi xuống nhặt lên, ví dụ một cục tẩy, một cái bút và nhiều lúc là một mối quan hệ, hay thậm chí một ước mơ?

10. Chào mừng bạn đến với thời đại smartphone!!!


2 nhận xét:

yamaha nói...

Hiểu ý bác rùi - thời của những bộ não bị robot hóa, của những thói quen máy móc mà vô cảm, của tình người dần phôi pha, của lộ trình các giáo điều chuyển sang "cong mềm mại" vì biến thái dưới tác động vật chất. Mai này khi bàn đến con người, sẽ không còn cụm từ: "khối óc và trái tim" nữa, mà là: "cảm ứng và tốc độ truyền tải". Huhu...

Hạt Vừng Lép nói...

thời đại quá độ từ @ lên APP (thế hệ tiếp cận thiệt bị thông minh từ 3 tuổi) mà chú