Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

CŨNG CƯNG CŨNG CỨNG CŨNG CỪNG...

Tớ thề, không cười không ăn tiền. Hôm nay cận cuối tuần, bà con cười một bữa cho đã, còn tớ, nhiều việc vô cùng. Hôm nào xong vụ này tớ kể. Sáng nay BTC nhắc: anh phải cố gắng làm việc 12 tiếng/ ngày thì mới xong việc, huhu, người chứ gỗ đá à?...



1. Phải nhớ đóng cái... tủ thuốc lại đã! 

 

Một anh chàng hôm nào cũng đến ăn tối và xem TV cùng với bố mẹ người yêu. Một lần ăn tối xong, cô gái kêu hơi mệt, xin phép lên phòng nằm nghỉ 1 chút. 5 phút sau, anh chàng xin phép lên chào tạm biệt cô gái. Thời gian trôi đi, và cuối cùng mãi nửa giờ sau, anh ta mới từ trên gác xuống. Ông bố cô gái quay về phía anh ta nói:
- Chào tạm biệt gì mà lâu thế?
- Thưa bác, vì em hơi khó thở nên cháu phải cho em uống thuốc.
- Tôi hiểu, ông bố nói và nhìn vào anh chàng - nhưng trước khi rời khỏi phòng nó, anh cũng phải đóng cái tủ thuốc của anh vào chứ....

2. Hú hồn!

 

Tôi và bạn gái xinh đẹp của tôi đã hẹn hò được hơn 1 năm và chúng tôi đã quyết định đi đến hôn nhân trong thời gian tới. Mọi thứ đều tươi đẹp đối với tôi trong thời gian này chỉ có một điều duy nhất làm tôi phân tâm đó là ... cô em gái xinh đẹp của bạn gái tôi.
Cô em vợ tương lai của tôi năm nay 22 tuổi, hay mặc những chiếc áo bó sát người và thường thì là không mặc áo trong. Cô ấy luôn cúi thấp người mỗi khi đứng cạnh tôi và dường như luôn để cho tôi 1 góc nhìn không thể "chuẩn" hơn. Tôi không thể không để tâm tới chuyện này bởi vì cô em vợ tương lai của tôi không bao giờ làm điều tương tự với những người khác.
Vào một ngày đẹp trời, cô em vợ tương lai bé bỏng và xinh đẹp của tôi gọi điện thoại cho tôi và mời tôi đến nhà để kiểm tra lại thiệp mời cho đám cưới. Khi tôi đến chỉ có mình cô ở nhà, cô đến bên tôi và thì thầm với tôi rằng cô rất yêu tôi và không thể cưỡng lại được tình cảm của mình. Cô nói rằng cô muốn có tôi dù chỉ một lần trong đời trước khi tôi làm đám cưới với chị của cô ta.
Lúc đó tôi không thể thốt ra một lời nào và cảm thấy rất lúng túng thì cô ta nói: "Bây giờ em sẽ lên phòng của em trên gác, nếu anh muốn thì hãy lên đó với em".
Tôi đứng im như pho tượng và nhìn cô ấy đi lên gác. Tôi đứng đó như vậy một lúc rồi quyết định quay lại thẳng tiến ra cửa trước. Tôi mở cửa và đi thẳng đến chiếc ô tô của mình. Thì lạ chưa kìa, trước mắt của tôi là cả gia đình nhà vợ chưa cưới của tôi đang đứng đó và vỗ tay.
Với đôi mắt rơm rớm nước và giọng nói xúc động, ông bố vợ tương lai của tôi nói:
- Gia đình ta rất vui sướng khi con đã vượt qua được thử thách đầu tiên của gia đình. Ta sẽ không thể tìm đâu ra được thằng rể nào xứng đáng hơn cho con gái của ta!
Chàng rể (lẩm bẩm): “May mình để quên bao cao su ở ngoài xe, chứ không thì… "Những đồi hoa sim, ôi những đồi hoa sim"…

3. Đối đáp

 

Người đàn ông khoảng năm mươi tuổi, gặp một cô gái  trẻ, bèn trêu:
"Cô kia, cô kỉa, cô kìa!
Mặt mũi xinh xắn, cái kia thế nào?"
Cô gái không phải tay vừa, đáp:
"Cũng xinh, cũng xỉnh, cũng xình!
Cũng như chúng mình có tóc, có lông"
Rồi hỏi lại ông ta:
"Anh kia, anh kỉa, anh kìa!
Dáng dấp chững chạc, cái kia thế nào?"

Ông trả lời:
"Cũng cưng, cũng cứng, cũng cừng!
Cũng nhảy tưng bừng khi thấy cái kia".....

4. Tả động vật

 

Cô giáo yêu cầu học sinh lớp một làm văn tả động vật. Đề bài tuần thứ nhất là tả một con mèo.
Một học sinh viết gọn lỏn: "Nhà em có một con mèo". Khi trả bài, cô  giáo hỏi: “Sao em không tả rõ hơn?”
Học sinh đáp: “Dạ, nhà em có nhưng em chưa được thấy. Vì mẹ em nói ba em có mèo, ba em ra sức giấu còn mẹ em ra sức tìm. Khi nào mẹ em tìm thấy, em sẽ tả kỹ ạ!
Tuần thứ hai, đề bài yêu cầu tả con chó. Học sinh nọ lại viết cộc lốc: "Nhà em có một con chó". 
Cô giáo bảo: “Em nên tả kỹ hơn!”
Học sinh: “ Dạ, con chó còn ở ngoài đường, vì một hôm mẹ em nói với ba em: "Hôm qua đi với con chó nào cả ngày?". Khi  nào nó về nhà em, em sẽ tả kỹ hơn ạ.
Tuần thứ ba, cô ra đề tả con khỉ.
Vẫn em học sinh bữa trước viết, lần này thì dài hơn: "Nhà em có nuôi một con khỉ... Vì có một hôm, có một cô rất trẻ đến ngõ nhà em, ba em chạy ra và nói với cô ấy: “Con khỉ..... đang ngồi trong nhà đấy!”.

5. Cảm ơn

Một phụ nữ gọi điện đến chương trình Quà tặng âm nhạc trực tiếp trên Đài phát thanh: “Thưa Quý Đài, hôm qua tôi nhặt được một chiếc ví, trong đó có 50 triệu đồng tiền mặt”.
Phát thanh viên nhỏ nhẹ: “Thay mặt Chương trình Quà tặng âm nhạc, xin cảm ơn một thính giả của Chương trình có số điện thoại là xxxxx 09852. Thế bây giờ chúng tôi có thể giúp gì cho chị đây?”.
- À, để tôi nói tiếp nhé… Ngoài ra, trong ví còn có một tấm danh thiếp mang tên người bị rơi. Tôi muốn tặng cho người có tên và địa chỉ trên một bài hát nào đó thật hay kèm theo lời cảm ơn chân thành.
Ặc! Ặc!

6. I am…

Trong cuộc thi bắn cung quốc tế, một vận động viên đặt một trái cam lên đầu một cô người mẫu, đi xa 50 m và giương cung bắn, khán giả vỗ tay rần rần, vận động viên đó hãnh diện nói "I am Sinbad"
Vận động viên thứ hai đặt một quả chanh lên đầu cô người mẫu, đi xa 100m và giương cung 45 độ bắn, khán giả vỗ tay to hơn. Anh ta hãnh diện nói "I am Robinson".
Đến vận động viên Việt Nam, anh ta chỉ đặt một quả nho trê đầu cô người mẫu và đi xa 120 m, giương cung 120 độ và bắn. Xong anh ta nói "I am ... sorry".

7. Làm như cách đây 2 ngày!

Một chàng cao bồi có vẻ bề ngoài rất du đãng, sau khi nhậu xỉn ở quán bar bước ra thì nhận thấy chiếc xe hơi của mình đã biến đâu mất, liền quay trở lại quán, móc súng ra khỏi bao và quát lớn:
-        Thằng nào lấy xe của tao?
Ai cũng sợ và quả quán lặng im thin thít. Anh ta nói tiếp:
- Tao uống tiếp xong chai này mà không thấy xe của tao ở bên ngoài, đúng vào chỗ cũ thì tao sẽ lại làm như ở bên Quận Cam cách đây 2 ngày.
Sau khi uống xong chai vodca. Anh ta bước ra ngoài và thấy lại chiếc xe của mình đã được đặt đúng vào chỗ cũ.
Anh bồi bàn của quán bar được chứng kiến cảnh đó từ đầu, không nén được sự tò mò bèn lấy hết sức can đảm tiến lại gần chàng trai cao bồi và hỏi nhỏ:
- Vậy đại ca đã làm gì cách đây 2 ngày bên Quận Cam?
- Thì tao bị mất xe, sau một hồi ngồi chờ không thấy thì tao đành phải gọi xe ôm để về nhà chứ biết làm sao?.

 Nhanh lên tôi chờ:

Trên tàu hỏa, một người mẹ trẻ cho con bú nhưng đứa bé cứ nằng nặc khóc, không chịu ăn sữa. Bực mình, bà mẹ liền mắng:
- Bú đi nào, không mẹ cho chú kia bú bây giờ.
Bà mẹ mắng 3 lần liền như vậy, mà đứa trẻ vẫn không chịu bú. Đến lúc này, cậu thanh niên trẻ ngồi đối diện mới rụt rè lên tiếng:
- Chị nói cháu quyết định nhanh lên, tôi chờ. Tàu đã chạy quá 5 ga rồi đấy.

(Ngô Hoài AnhSt)

3 nhận xét:

yamaha nói...

Đúng là ... không cười chết liền ! Cám ơn món quà cận cuối tuần của bác Hùng ! Chúc bác : "cũng cưng cũng cứng cũng cừng" , hehe...

Trần Thi Thư nói...

Cũng cưng cũng cứng cũng cừng
Tái dê tương gừng bừng bừng ...tái dê!

Unknown nói...

A-la-đanh lấy được Công Chúa, đêm tân hôn loạng quạng quệt trúng đèn thần, Thần Đèn hiện ra ngay, cứ đứng khoanh tay nhìn hai vợ chồng, vẻ thú vị lắm; Công Chúa ngượng, giục chồng:
— Anh làm thế nào đuổi cái thằng này đi chứ!
A-la-đanh bảo Thần Đèn:
— Thần hãy đi xây cho ta một cái lâu đài thật to!
Thần đi ngay, nhưng xây lâu đài to mất có 5 phút, lại về đứng ở đầu giường, khoanh tay nhìn hai vợ chồng trẻ; A-la-đanh đỏ mặt, không dám nhìn Công Chúa, bảo:
— Thần hãy san bằng cho ta 3 quả núi!
Thần san bằng 3 quả núi mất có 3 phút, lại về đứng ở đầu giường, tủm tỉm cười; A-la-đanh cóng lắm, đang không biết làm sao, thì Công Chúa vui vẻ:
— Em có cách rồi!
Công Chúa gọi Thần Đèn ra cửa, rồi không thấy Thần quay lại nữa.
Buổi sáng, gặp Thần Đèn ngồi khóc thút thít ở ngoài cửa, A-la-đanh hỏi:
— Làm sao mà Thần phải khóc, Công Chúa giao cho việc gì mà làm mãi không xong thế?
Thần Đèn mếu máo:
— Công Chúa đưa cho cái sợi này bắt vuốt cho thẳng mà Thần vuốt mãi suốt cả đêm nó vẫn cứ xoăn.
(Nguồn Đệ nhất truyện cười)