Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

KHOE

Một tay máy rất ngu ngơ, chưa phân biệt năm chấm bảy chấm, một cái máy bằng bao diêm, nghe nói nếu để quên ở hàng phở ba ngày sau quay lại vẫn còn, vậy mà lại có ảnh triển lãm ở Vân Hồ. Oách.
Chưa hết, lại còn 700 ngàn nhuận ảnh, hơ hơ...
------------

 


Một đêm đang ngủ, anh Nguyễn Đình Toán gọi: Mail cho tớ mấy cái ảnh cồng chiêng, ngay nhé, có việc đấy. Lồm cồm dậy lục cái ổ cứng 500 ghi ra tìm ảnh mail mà cũng chả biết để làm gì.

Ra Hà Nội dịp vừa rồi, anh Toán nhắn: Ảnh của chú treo ở triển lãm Vân Hồ, đến mà xem, nhuận ảnh bảy trăm ngàn tớ đang giữ, sẽ đưa đến chỗ họp, tiện thể tớ chụp ảnh cuộc họp luôn, hhe...





Nhớ hồi chụp cái ảnh này mà cơ khổ. Đấy là dịp Festival cồng chiêng ở Pleiku. Mình bị một chú trung úy an ninh kèm chặt, dù phù hiệu nhà báo đeo lủng lẳng trên cổ. Mình cáu và đã có entry "Tớ có phải là vịt đâu" nhưng chú này vẫn không tha. Mình chạy đi đâu gã này chạy theo đấy, mà máy của mình là máy đểu, đâu có đứng xa mà tuốt tele ra mà chụp được. Thế là nhân lúc gã này đẩy mình một cú, mình ngã ngửa ngay ra sân và bấm mấy nhát, hehe, chú trung úy ơi, cám ơn cú đẩy của chú nhé...



Cái tên tác giả đen sì, nằm ở viền phải của khung ảnh các bạn nhé.

Post cái ảnh gốc theo gợi ý của HV:



Nhân thể khoe cái ảnh cá nhân đứng chụp trước các đấng các bậc tiền nhân luôn:



Cái này là với Lê Quang Sinh, tên này vừa lái xe đưa mình đến đây vừa chửi mình, vì đường kẹt kinh khủng mà mình cứ nằng nặc đòi đến. Trả công y bằng cách post ảnh này lên đây:


Cái này mình thấy cũng đẹp, khoe luôn:

3 nhận xét:

Thánh Thiện Tâm nói...

( Ảnh đẹp đó bác - http://www.vatinam.net )

Hoa Cải nói...

Tấm bonus hơi bị "lộ hàng" nhé :-)
(Giá là cô sơn nữ thì "đẹp" biết mấy)

Nặc danh nói...

Cái này đăng rồi nhé! Dạo này hình như bác hơi bị...thiếu bài mới hay sao í?
Bớt khoe và "thổi" bạn "zăng nghệ" một tí có được không ông Văn Công...ùn?