Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

CỤ NGHỊ THỜI NAY

Đã từng có ông nghị Ai Quy (IQ), ông nghị rau muống, giờ có thêm ông nghị chém gió phản đối luật biểu tình với một lối nói vô cùng liều mạng, cả vú lấp miệng em, thậm chí nếu là một người có tâm thế bình thường không ai nói thế.



Tối qua rất mệt nhưng mình cũng cố đọc hết bài phát biểu của ông nghị Hoàng Hữu Phước ở TP HCM. Cha mẹ ơi, mình không thể ngờ 1 ông nghị mà lại ăn nói hồ đồ thế với một nhận thức rất thấp so với mặt bằng IQ các ông Nghị hiện nay như thế (bắt chước ông nghị Cảnh mình cũng dùng IQ cho nó... sang). Sáng nay y rằng các báo cả ba bốn lề phản pháo. Các báo lề phải thì đăng ý kiến của ông sau đó thì có 2, 3 ý kiến bên cạnh, đọc biết ngay chủ ý của tòa soạn, còn các báo khác thì thôi rồi cụ Phước ơi. Nhưng mình nghi, đây là 1 chiêu của cụ Phước, kiểu như Eroxtrat đốt đền ấy. Mang tiếng là nghị, mà lại là nghị tự ứng cử, mãi chả biết nói gì, thôi thì nói đại một phát, trúng đâu thì trúng, không trúng thì nổi tiếng. Và y như rằng, hôm nay tên ông, tiểu sử sự nghiệp của ông lềnh phềnh trên báo.

Chỉ tiếc cho những người đã bỏ phiếu cho ông, và có lẽ ông nhân danh họ để phán rằng: Đa số công dân sẽ không ủng hộ (Luật biểu tình), và ông gọi biểu tình là sự ô danh. Thế phong trào 30-31 Xô Viết Nghệ An là ô danh à thưa ông? Dứt khoát trong số đa số không ủng hộ ấy không có tôi ông Phước nhé. Xin trân trọng thông báo để ông biết.

31 nhận xét:

Nguyễn Thông nói...

Bác Hùng cho em vào danh sách với.

Văn Công Hùng nói...

@ Bác Nguyễn Thông:
-----------
Ôi giời có bác nữa thì oách quá. Cám ơn bác và thông báo cho cụ Nghị Phước là có bác Nguyễn Thông cũng không ở trong nhóm đa số nhé.

congtheblocg nói...

Tôi cũng không có trong số như ông nghị IQ thấp nay đâu nhớ

Văn Công Hùng nói...

@ congthekhoangsan:
------------
Vâng, ông Nghị Phước nhớ nhé.

Nguyễn Tây Ninh nói...

Sáng nay tờ Tuổi trẻ còn giật tít " Chưa cần luật biểu tình vì dân trí thấp?" nửa bác Hùng ợ. Thật khốn nạn cho những ai bở phiếu cho ông Phước này.

Nặc danh nói...

Tui - bần nông, vô danh tiểu tốt cũng không theo ông Phước. Ông Hữu Phước thì chúng tui Vô Phước !

Nặc danh nói...

Khi cần đốt tiền cho dự án đường sắt cao tốc thì IQ của dân Việt Nam cao ,còn khi muốn né luật biểu tình thì dân trí của VN thấp . Chẳng biết đường nào mà lần với các cụ nghị VN ,hay là do " cái nước mình nó thế "

Văn Công Hùng nói...

@ Nguyễn Tây Ninh:
------------
Tôi nghĩ rằng TT chơi xỏ ông nghị Phước đấy, hì hì...

Văn Công Hùng nói...

@ Nặc danh:
----------
Huhu khi đặt tên con chắc bố mẹ ổng cũng muốn ông Hữu Phước.
Ngày xưa, mới giải phóng ấy, tôi nhớ có chị gì ở SG, công nhân vệ sinh, được "bổ" một suất quốc hội, nhưng chị này thông minh nên... chả nói gì. Còn mấy ông rau muống rau khoai bây giờ, nói văng tí mẹt, không biết ngượng, khoe chữ mà chữ của các ổng nó có từ thế kỷ trước.

Sent from my iP nói...

IQ (viết tắt của intelligence quotient trong tiếng Anh) : chỉ số thông minh, là một khái niệm về năng lực trí tuệ của một cá nhân được nhà khoa học người Anh Francis Galton đưa ra lần đầu vào cuối thế kỷ 19…
AQ ( anti-intelligence quotient ):chỉ số phản thông minh .Khái niệm này do Lỗ Tấn,nguyên giảng viên Đại học Bắc Kinh và Đại học Trung Sơn đưa ra vào khoảng thập kỷ 30 của thế kỷ 20.

Theo hãng truyền thông Vỉa hè thì cử tri Việt nam nhiều khi nhầm giữa IQ và AQ (do cách phát âm)lên có rất nhiều nghị sĩ quốc hội trúng cử vì họ có chỉ số AQ cao.

Văn Công Hùng nói...

My Ip:
---------
Hì hì... có khi thật thế hỉ?

Văn Công Hùng nói...

My Ip:
---------
Hì hì... có khi thật thế hỉ?

nghị ngọng nói...

Ông nghị lày chông chí thức phết,thế mà lói lăng ní nuận ninh tinh.

Nặc danh nói...

kỳ (quái) dị các loại nghị....

Nặc danh nói...

tớ muốn ị...

NGUYỄN QUANG VINH nói...

Chỉ có chính phủ kém nát, một chế độ mất lòng dân mới sợ biểu tình, mới sợ biểut tình lật đổ
Theo lão này nói vậy là lão này phản động, quá coi thường chuyên chính vô sản, sợ lật đổ, vứt lão ra hành lang ngay.

NGUYỄN QUANG VINH nói...

Lão này có 4 phẩm chất cần vạch mặt ngay:
+Ngông cuồng
+Cơ hội
+Hèn nhát
+Hoắng hít
Vứt

Nặc danh nói...

Nghị ơi là nghị !có ai giật dây không ? hay là nghị IQ?? hay là nghị rau muống? Chỉ chết nhân dân tôi !

nong thi xuan nói...

hung cu nghi IQ the nay thi giet dan con gi.

Dong nói...

Với một trật tự xã hội như hiện tại thì ông này đang kiếm khá, vậy thì bất cứ điều gì gây ảnh hưởng (chưa biết ảnh hưởng đến đâu) đều "đi ngược lại lợi ích của nhân dân Phước cả. Y chống là phải. Bản chất là thế rồi mà.
Nước phải đục thì cò mới béo chứ.

Obamuoi nói...

Quí vị ơi. Sao cứ tập trung vô cái thằng ị ra cái cục thối hoắc mà quên mất cái cầu tiêu còn thối hơn. Có đáng trách hay không khi cả nghị trường chỉ có mình Bác DƯƠNG TRUNG QUỐC bảo cái cục đó thối, còn cả đám gật gù không thấy nó thối, thậm chí có vài người còn a dua bảo nó thơm.

ảo vọng nói...

Bây chừ thì ông Phước ni nổi tiếng thật rồi, nhưng kiểu " nổi tiếng " như ri thì quả chẳng thể ước ao. Cơ mà ông í có chịu đọc thông tin "lề trái" để tìm hiểu dân trí thấp kém thế nào không nhỉ ?...

ptuanha nói...

nhà mình còn nhiều gió lắm bác à,
còn anh tài lại bị xếp xó uống nước
nhiều quá.
giờ thành ra thế đấy

buncuoiwa nói...

Tay Phước này ngồi lộn chỗ rồi!Đáng ra Phước ta an tọa ở nhà thương(điên) Biên Hòa nhưng hổng biết sao lại(lộn) vô QH vậy cà!

Nặc danh nói...

vụ vịnh Hạ Long lần trước tôi đã muốn đập TV rồi, Nghe nghị Phước này phát biểu tức muốn chết. Lần trước buồn, lần này muốn khóc.

Nặc danh nói...

Hai cai hoc mat thang Phuoc sao ma giong cu Nguyen duc nghia the, anh oi,nhu 1 nhan xet tren cho anh TDNhat.

Nặc danh nói...

Nói như ông Mai Liêm Trực: "Mặt bằng Quốc hội thấp hơn mặt bằng xã hội" !!!

Nặc danh nói...

Đa phần nghị của ta là thế, không nói thì ngồi ngủ gật, nói ra thì thối không ngửi được!

IQ nói...

Tôi đề nghị: Trước khi vào họp Quốc hội phải kiểm tra lại thần kinh của các đại biểu ,đừng để xảy ra những trường hợp bị bệnh tâm thần mà vẫn phát biểu như vừa qua

Nặc danh nói...

thang nghi tam than

Nặc danh nói...

thang nghi gat tamthan