Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

AI MUA THƠ TÔI BÁN THƠ CHO...

Hôm nay là ngày tốt, 2 ngày sau giỗ các vua Hùng, 1 ngày sau Tây Nguyên (ít nhất chỗ mình) có mưa lác đác, sáng sớm nhà xe Thuận Ý gọi mời anh đến nhận hàng. Hôm qua thì con gái gọi bảo: Thơ ba bán được bao nhiêu thì con chả biết, nhưng riêng tiền tắc xi chở từ nhà in về nhà con rồi lại từ nhà con ra bến xe, rồi từ bến xa về Pleiku đã mênh mông xiền rồi...

Hàng là tập "Cầm nhau mà đi" con gái gửi xe từ Sài Gòn về.

Bây giờ là giờ tốt, nắng chan hòa và mồ hôi bắt đầu rơi (sau khi bưng 1000 cuốn sách vào nhà cất), nhà cháu trịnh trọng thông báo và mời:

Bà con yêu thơ, hoặc không yêu thơ mà yêu... nhà cháu, hoặc không yêu thơ, không yêu nhà cháu nhưng yêu cái bìa bác Nguyễn Trọng Tạo vẽ, yêu vân vân các kiểu, mời các cụ các mẹ các bác các anh các chị các em các cháu nhón tay mua "Cầm nhau mà đi" hộ nhà cháu, giá bìa chưa tính cước là 85.000đ00/ cuốn. TK nhà cháu: 1401215005030, Agribank chi nhánh Bách Khoa, Hà Nội, chủ thẻ: Nhà cháu.

Nhà cháu rất muốn tặng, nhưng hôm qua nhà ông Son Kieu Mai tung lên fb mấy cái ảnh toàn các cây bút lừng danh ký tặng sách cho các tên tuổi lừng danh, như TBT NPT, như dăm bác to oành khác, và chú Sơn bắt gặp nó ở... hàng đồng nát, bèn mua về làm kỷ niệm, nên nhà cháu hãi, nên thà bán được ít còn hơn là... tặng rất chạy...

Nên nhà cháu trân trọng kính mời, các cụ các mẹ nếu hào phóng mua sách cho nhà cháu đỡ lỗ, đỡ đau đớn, đỡ các kiểu thì xin comment vào đây hoặc inbox địa chỉ nhà cháu sẽ chuyển sách bằng EMS, các cụ ở Pleiku xin mời đến cơ quan nhà cháu 24 Trần Hưng Đạo, Pleiku ạ. Nhà cháu nhắc lại, TK nhà cháu: 1401215005030, Agribank chi nhánh Bách Khoa, Hà Nội, chủ thẻ: Nhà cháu. Xin nhắn vào đấy là chuyển tiền thơ ạ.

Xin đa tạ và biết ơn lòng yêu thơ, yêu nhà cháu và yêu mênh mông từ quý vị ạ...
Khách hàng đầu tiên của nhà cháu, TS Mai Thanh Sơn

4 nhận xét:

Unknown nói...

Em vừa chuyển 100k (Tài khoản chuyển 0108067578). Anh gửi giúp em 1 cuốn đến địa chỉ BẾ THỤY THÙY NHIÊN, 72 Lê duẩn, Tp Buôn Ma thuột, Đắk Lắk nhé.
Cảm ơn anh.

Văn Công Hùng nói...

Cám ơn em rất nhiều, anh sẽ gửi ngay trong sáng nay...

Unknown nói...

Em đã nhận được thơ, sáng nay, cảm ơn anh!

Văn Công Hùng nói...

Cám ơn và chúc em Thùy Nhiên vui nhé