Thứ Ba, 11 tháng 9, 2012

CHIA SẺ VỚI BÁC TRẦN NHƯƠNG

Tôi đang ở Hội An, chỉ mang iPad, nhưng tranh thủ vào mạng thì thấy web bác Trần Nhương bị hack. Tôi thông báo cho mấy bác ngồi cùng bàn là gS Nguyễn Văn Hạnh, nhà thơ Giang Nam, Nguyễn Hoa, các nhà văn Hà Khánh Linh, Lương Siz Cầm, Tô Đức Chiêu, Dương Duy Ngữ... Về việc này. Ai cũng ngạc nhiên phẫn nộ.

Vừa lúc đó nhà văn Trần Kỳ Trung hớt hải xông vào thong báo nhà văn Trần Nhương nhờ thông báo việc này, thế là tôi vật con iPad ra giữa bàn tiệc và... Bày tỏ sự suýt xoa với bác Trần Nhương và con web thân thương của rất nhiều bạn đọc.

Rất nhiều nhà văn có mặt tại đây giừ này nhờ VCH blog gưoi lời chia sẻ với bác Nhương và mong cơ quan an nình vạch mặt bọn hắc cơ khốn nạn.

Gõ bằng iPad nên lỗi nhiều, mong thông cảm.

16 nhận xét:

Nguyễn Thông nói...

Bắt đầu đánh vào giới nhà văn rồi, tức là cách mạng văn hóa kiểu Tàu rồi. Sau Lê Thiếu Nhơn, Trần Nhương, chắc là đến Văn Công Hùng, Phạm Viết Đào, Nguyễn Quang Lập, Lại Nguyên Ân... Chờ xem.

Văn Công Hùng nói...

Bạn nhà văn Đỗ Xuân Thu từ Phú Thọ vừa điện hớt hải: trang vch cũng k vào đc rồi. Bỏ ly bia xuống nhà cháu lại lôi iPad ra và lạy trời, vẫn vào được ạ. Nhà cháu ăn ở hiền lành, các bác tha nhé...
Cám ơn bác Nguyễn Thông ạ.

xuanthu nói...

Vào được nhà anh rùi. Các anh phải bảo nhau, đoàn kết lại chiến đấu chống bọn hacker nha. Đừng để bọn chúng đánh nhà văn. Nghèo kiết xác có chi mà cũng bị đấm đá nhỉ? Hay bọn "diễn biến" hả anh? Chúc anh vững vàng, sản xuất bội thu và "đêch sợ bố con thằng nào cả".

131077 nói...

...Hởi cuốc dân đồng bào, ta càng năn nỉ thằng hắc-kơ càng lấn tới. Rứa thì, rằng mà không chuẩn bị VCH1,2,3,4..n oánh mỏi tay thì tụi nó khắc chán (mà thực ra là chúng nó hết tiền thuê oánh) he he he

vô thường nói...

Nhiệt liệt chúc mừng Văn...kiểu tàu!
Nhiệt liệt chúc mừng Thơ...bà nhập!
Nhiệt liệt chúc mừng...đỉn kao chí tệ!

Nặc danh nói...

E nghi ngờ vụ đánh sập Le thiếu nhơn, Nguyễn tường Thuỵ, Trần Nhương...là có bàn tay của H.Q.T lắm các bác a. Khi người ta nhiều tiền thì làm gì mà chả được.

Vũ Xuân Tửu nói...

Hôm qua, không vào được trang mạng của bác Trần Nhương. Hôm nay đã vào được, nhưng vẫn trục trặc. Xem clip Nguyễn Huy Thiệp đọc bài phú, nhân ngày giỗ bác Hoàng Ngọc Hiến, nhớ (đại ý)câu: Nhà văn nước mình khổ như chó!
Vũ Xuân Tửu

Quang Dũng nói...

Bác nào có lời bàn về thiền sư Hoàng Quang Thuận đều bị đánh à ?

Huỳnh Văn Úc nói...

Gửi bác Trần Nhương

Ôi bác Trần Nhương! Bác hiền khô
Văn chương chữ nghĩa có một bồ
Cái quân chó má đang tâm hack
Thử hỏi còn gì văn với thơ.
Nhục nhã làm sao bọn hacker
Đánh ai không đánh, đánh nhà thơ
Ai khiến ai xui mà nên thế
Hỡi quân mặt chó chẳng biết dơ.

Nặc danh nói...

Anh H ơi, nếu là IPAD hay Điện thoại DD thì vào đựơc trang của anh,. nhưng nếu là máy tinh để bàn thì đã phải vượt tường lửa rồi đấy. Anh kiểm tra lại nhé.

Văn Công Hùng nói...

Hôm nay rất nhiều người nhắn tin và gọi đt báo cho mình biết là không vào trang của mình được, huhu, thấy nó tối tăm quá, mà biết làm sao được???

Nặc danh nói...

E dùng máy tính xách tay, nhưng từ hôm qua tới nay vào blog của anh thất thường lắm, lúc có , lúc không. Cũng "may" mà "vụ H. Q. T" anh đưa tin rất ít, nếu không hôm nay anh sẽ bị "chết tươi" như Lê Thiếu Nhơn, hoặc như bác Trần Nhương bị " chúng nó" cho chết ngỏm, làm tình, làm tội bác ấy từ hôm qua tới giờ. Đến khổ.

Nặc danh nói...

Bác Hùng ơi, em đọc ở trang mạng TIN TỨC có comment nói rằng vợ HQT gọi điện về Hội nhà văn chưởi bới, trong đó có nhắc HQT đã đưa cho HNV 200 triệu đồng để tổ chức Hội thảo? Có thật ko bác Hùng?

Nặc danh nói...

cuoc doi cang ngay cang khon kho
nha van an nam kho nhu cho

Nặc danh nói...

cuoc doi cang ngay cang khon kho
nha van an nam kho nhu cho

Nặc danh nói...

Mình vào trang Phạm viết đào không được. Tại google.com thông báo: Chặn tất cả kết quả Phạm viết đào2