Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2012

LIỀU QUÁ ANH THÀNH Ạ

Cái liều thứ nhất là anh nghĩ mọi người cũng... dốt như anh, không biết xử dụng phương tiện thông thường để chỉ tận tay day tận mặt nên anh không nghĩ là những lời vàng anh nói nó được lưu một cách cẩn thận để, sau khi anh chày cối cãi thì nó đã được trưng ra. Dốt đến mức gọi là gúc gồ chấm Tiên Lãng, huhu làm gì có trang nào như thế thưa đc Tiến sĩ (hình như thế, TS ấy). Không chỉ anh hố, mà anh bắt cả một số cơ quan truyền thông thuộc quyền của anh hố.


Cái liều thứ 2 là anh coi các cụ lão thành của câu lạc bộ Bạch Đằng như... con nít, anh lên nói nhăng nhố, bị các cụ la ó đuổi xuống mà vẫn cố vớt vát.



Cái liều thứ 3 là anh coi dư luận như cỏ, nên khi bị các cụ tố lên trên thì anh sai hệ thống truyền thông của anh (có cả cụ Thức) phản pháo một cách rất là hề và trẻ con...


Tôi ngồi nghe mấy phút băng trên blog Cu Vinh mà... trào máu. Sao lại có thể có người trơ trẽn thế, nông nổi thế, trì độn thế. Trời ạ, thời buổi này mà một ông bí thư Thành ủy, ủy viên trung ương Đảng ăn nói văng mạng như thế, giáo điều như thế, lấp miệng nhau như thế. Thảo nào mà bao nhiêu người Hải Phòng xấu hổ vì thành phố của mình cứ lui dần về... thị xã (Mời đọc bài rất đau đớn của nhà biên kịch Nguyễn Long Khánh, con dân Hải Phòng hẳn hoi, về Hải Phòng, Ở ĐÂY). Và thảo nào mà các vị đối xử với nhà anh cu vươn như thế, rồi sau này là ứng xử với vụ việc Tiên Lãng như thế.


Thấy đủ đầy rồi, định không nói gì nữa, không Tiên Lãng nữa, không hoa cải cưỡng chế gì nữa, nhưng nghe xong cái băng, chẳng đặng đừng mà biên mấy chữ vậy. Và mới nghĩ rằng, thì ra công tác tổ chức của chúng ta tưởng chặt chẽ té ra lại cũng nhiều kẽ hở các bác ạ. Ai lại ăn nói như thế về một sự việc như thế mà vẫn tại vị bí thư Thành Ủy. Liều, liều quá đi mất.

Đây là nhời vàng của anh Thành do Cu Vinh rã băng (chỉ 1 đoạn thôi):

Khi xảy ra, báo chí một chiều, hậu quả nó xảy ra thứ nhất  bôi nhọ hình ảnh của hệ thống chính trị, của đảng, của các ủy ban nhân dân ở dưới, đặc biệt với quân đội nhân dân Việt Nam, công an nhân dân Việt Nam.

Thưa các đồng chí, anh em đi thi hành công vụ như thế, bất biết câu chuyện đúng sai, không có bất cứ một bài báo nào nói đến chuyện các đồng chí ấy…thì tôi xin thưa là đây là một nguy cơ, nếu xảy ra sau này ai sẽ đứng ra xả thân mà bảo vệ. Đây là một vấn đề…Trong quá trình thực hiện công tác tổ chức của chúng ta thì có đúng có sai, nhưng mà phải phân tích như thế nào cho nó đúng, người ra quyết định đã xử lý rồi, còn anh em, trách nhiệm bảo vệ Đảng, bảo vệ nhà nước

Còn tác động về chính trị, khi xảy ra một cái, là ý kiến các đồng chí như đồng chí Lê Đức Anh, đồng chí Đặng Hùng Võ, và một số người lập tức hùa  vào thằng Vươn luôn, lập tức các bài báo liên tục xuất hiện, phải thế nọ phải thế kia, phải phải liên tục, phải cho đến ngày hôm qua là 1300, 1400 bài báo và 5 triệu lượt người vào mạng Gool. tiên lãng, cho nên thiệt hại ở đây là thiệt hại cả về vật chất, cả nước chỉ có lao vào chuyện Tiên Lãng, không để ý phát triển kinh tế xã hội, cứ làm như đất nước Việt Nam này, thành phố này…Không cẩn thận, chúng ta sẽ vào một cái vòng xoáy do cái âm mưu từ ở đâu đó…

(Hội trường ồn ào náo động, có những tiếng cười rất to, có tiếng nói xuống đi, thôi đừng nói nữa)

Thưa các bác các đồng chí, vấn đề thứ 4 là do cái kỷ cương, anh em nó làm như vậy là do kỷ cương không đúng cho nên là phải xử lý…

--------

Ai muốn nghe đoạn băng thì mời VÀO ĐÂY, NHÀ CU VINH ĐẤY, nghe cho trọn vẹn và hết lăn tăn ạ. Bản  quyền của cu Vinh nên mình không bê về đây.

 

 

44 nhận xét:

ĐỖ XUÂN THU nói...

Nhà em cũng theo sát vụ này bác ơi. Công nhận cái tay cu Thành này ngu, nó cứ nghĩ mọi người là cỏ, là rác nên muốn làm gì thì làm, nói gì thì nói. Ko xử nghiêm khéo ảnh hưởng đến sự tồn vong của chế độ chứ chẳng chơi bác nhỉ. Điển hình của lũ quan tham đó bác. Trung ương 4 nên bắt đầu từ HP.

Bạch Đằng Giang nói...

Tui chỉ mong mọi người cứ hùa vào thằng Vươn, càng nhiều càng tốt.

My iP nói...

Ông Thànhnày là cựu sĩ quan công an , Tiến sĩ kinh tế, cử nhân luật đấy . Khiếp , chịu ông này ,làm hàng quan đầu tỉnh cũng lâu rồi mà vẫn còn thời gian để học ngần ấy cái bằng bự. Nghề làm chính trị của ông này chắc không kéo dài ,vì học mà không hành , ông quá lơ mơ về mọi chuyện.
Nếu mấy bữa nữa mà về sinh hoạt ở CLB hưu trí Bạch đằng thì ông cho tôi gửi lời chúc sức khoẻ cụ Châu nhé.Nhắn luôn cả cụ Thức tội nghiệp là cụ già ấy cũng già rồi , ham hố để làm gì mà phải bợ đỡ cho cái ông quan ngu cũng sắp thất nghiệp ..

Sông Sài Gòn nói...

Trong Nam gọi tay này là ăn nói kiểu Cà lâm, ngoài mình là gọi là ngọng líu ngọng "nô". Thế mà trước đây vẫn bế nó lên làm BTTU.

Em là người HP em đang đau bởi cái tay cà lâm này.

Trong đoạn cuối của clip ồn ào. Em xin bổ sung thêm có vị Bô lão nói: "Mẹ nó (ý là tay cà lâm Thành) nói đéo nghe" Haha. Có nghĩa là chán tay này nói lắm rồi.

Cẩm Trung nói...

Sao tiến sỹ mà nói năng ngô nghê thế, diễn thuyết như này tiếng địa phương quê tui (Hà Tĩnh) người ta gọi là "địt trong mấn" (tiếng phổ thông nghĩa là rắm trong váy).

Hấp nói...

Đúng là không nhịn được cười với đoạn phát biểu này của anh Thành.

MùIT nói...

Bọn Google mà biết được tin này thì chắc giật nảy mình. Không biết mình có đuôi (dot)tienlang từ bao giờ nhỉ? Vỡ bụng mất đồng chí Bí ơi! Đã dốt lại còn ra vẻ nguy hiểm.

Nguyễn Thông nói...

Anh cu Vươn đã tạo cho đảng ta cơ hội ngàn năm có một để làm cuộc chỉnh đốn tận gốc, không biết nắm lấy thì không bao giờ nữa.

Nguyễn Thông nói...

Một gõ thừa chữ "ta" trong cái còm đã gửi. Xin lỗi nhé.

Ngả nghiêng nói...

Mịa, xem đoạn video này hay hơn cả Gặp nhau cuối năm, cười vãi. Trình độ quan trí bây giờ đến thế này ư?

Nặc danh nói...

@ Nguyễn Thông :

Còm như câu đầu của bác là mặc nhiên đã có chữ "ta" sau chữ đảng rồi, bỏ chữ "ta" đi thì cũng có khác gì đâu. Tức thì tức chứ cũng không cần phải "dối lòng" thế đâu, hihi

Nặc danh nói...

Em năm nay cũng gần 60 rồi, khả năng về vi tính cũng chỉ học lại từ mấy đứa con trong nhà khoảng trên chục năm nay, đâu có học vị tiến sĩ và có giàn tham mưu như chú Thành (Xin lỗi vì có lẽ Thành nhỏ tuổi hơn mình nhỉ???). Thế mà ngày nào cũng vào internet vài bận để đọc báo và xem youtube hay là google .... chắc chú Thành vào gục gồn để xem phim sex thôi à.Trình độ bí thư Thành phố loại I trực thuộc TW mà thế thì hơi kém; Bác Châu đề nghị Bộ Chính trị cách chức là phải.

Nặc danh nói...

Không nên khắc khe với ô Thành quá thực ra những việc đã diễn ra là rất đúng với vị trí,học vị và chức vụ mà ô ta đang giữ.hy vọng ô í không giữ chức cao hơn.

Kinh Trần nói...

Nghe tay Thành này nói nhiều câu rất ấm ớ khó hiểu. Hắn thật không đáng xách đep cho nhiều công chức cấp dưới. Lại còn nói ngọng nữa

Trần Thi Thư nói...

Ý của anh Thành là có trang Ngu ngờ.mắm cáy đấy các bác ạ!

trinhgia nói...

Các bác suy diễn gê quá, ông bí thư nói gúc gồ tiên lãng có nghĩa là tìm kiếm thông tin về tiên lãng, thế thôi.
Sự việc rối cả lên cũng là do TRÌNH của các bác nhà báo. nhiều khi thấy các bác phê phán người khác mà em cười té ghế?????

buncuoiwa nói...

Tay Thành giờ chỉ đấm ngực mà than:"Cha me ơi sao không sinh Thành sớm vài chục năm!".

Lê Uyên nói...

Có người mong càng nhiều người vào hùa với thằng Vươn , càng tốt. Em thì lại mong càng có nhiều Nguyễn văn Thành càng tốt. Hơ hơ.

Nặc danh nói...

Xách giỏ vô học Nguyễn bá thanh đi,hôm qua ông ta nói vo 4h khoẻ re kià.

Nặc danh nói...

Báo hôm nay còn đăng tin là Phóng viên chụp ảnh Công an gây tai nạn bị các các công an giật máy ảnh.Giật không được thì liên hệ,trao đổi,bàn giao công việc này cho bọn ma cô đến dọa tiếp phóng viên.(Phóng viên tên Thắng)
Một địa bàn mà công an liên kết với lớp người như là xã hội đen thế kia thì biết lãnh đạo đó thế nào rồi.

Nặc danh nói...

Ngày xưa ta gọi kẻ thù là thằng : Thằng Thiệu, thằng Diệm...
Nay, trong nội bộ đảng ta (không có dân trong buổi họp này)cũng gọi nhân dân là thằng !
Ủy viên Tw, tính chức vụ từ trên xuống thì ông này đứng thứ mấy trong 90 triệu người VN đây ? Đi họp TW toàn nói với nhau như vậy, về đ/p cũng y 1 sách thôi !
Gọi dân là thằng ! Đúng là đồ lưu manh, mất dạy.

Nặc danh nói...

Loại cán bộ như lão Thành - HP đầy ra đấy anh H ơi. Tổ chức họ dựng lên cả đấy, chả riêng ở HP mới có đâu. Đầy...

thất phu nói...

"Đồng chí" Thành này,cho dù có ai cực cao chống lưng cho thì với cái bằng "tiến sỹ" ấy lẽ nào lại ngu như thế,thật là lạ,chẳng lẽ các"thế lực thù địch"cài y vào để chống phá đảng ta

La chung nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
La chung nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
lặcdanh nói...

Ai chống lưng cho thằng Thành BTTU HP thì bây giờ mới thấm thía câu
"Làm đầy tớ thằng khôn hơn làm thầy thằng dại".

La chung nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Lê thanh nói...

Chắc cũng có lỗi ở các thầy giáo và nhà văn,nhà thơ đấy. các bác không cung cấp văn thơ cho anh Thành đọc đến nơi đến chốn. Mà này, hình như Hải Phòng là nơi hội nhập sớm với Thế giới đấy chứ nhỉ. Không thể giải thích được hiện tượng ông Thành !!

Lưu Gia Lạc nói...

Bác nhà thơ ơi cu Thành nó không liều đâu mà là LẪN, chứ học vị nó đầy mình như thế thì ngu sao được, tiền của nhiều, bổng lộc nhiều, quyền cao trọng vọng hỏi sao lại LIỀU được . Thiển ý của em là cu này bị lẫn .

hoàng công tâm nói...

Ôi Hải Phòng đó hiên ngang chẳng biết gục đâù!

Nặc danh nói...

Thằng thành này chắc lấy bằng ts ở Châu Quì cấp quá

Hòa Bình nói...

Mong blog bác không "phát triển" theo kiểu quechoa

Nặc danh nói...

"Cái liều thứ nhất là anh nghĩ mọi người cũng... dốt như anh, không biết xử dụng phương tiện thông thường để chỉ tận tay day tận mặt nên anh không nghĩ là những lời vàng anh nói nó được lưu một cách cẩn thận để, sau khi anh chày cối cãi thì nó đã được trưng ra"...
Ôi trời, câu cú của ông ( trong ngoặc kép) sai cả văn phạm lẫn ngữ pháp: làm gì trong ngôn ngữ tiếng Việt có từ " XỬ DỤNG"; rồi lại còn "nó được lưu một cách cẩn thận để, sau khi anh..."- câu này làm quái gì có dấu phảy ngang xương vậy? Đó có thể chỉ là văn nói thôi, ông ạ. Tiếc rằng cái tên blog ông trương chữ" NHÀ THƠ Văn Công Hùng" to quá. Tôi dị ứng với hai chữ Nhà Thơ của ông quá!!!

Mấtt Ngủ nói...

@ Nặc Danh (23:32):
Nhà thơ thì viết là nhà thơ, có gì đâu mà bác dị ứng?
Em cũng đồng ý bác cái câu mà bác trích dẫn đó không được gọn gàng. Dấu phẩy là do gõ nhầm thôi, còn lỗi chính tả thì có thể hiểu được.
Tuy nhiên vì mất ngủ nên trao đổi tý cho nó buồn ngủ:
-"sử dụng" viết thành "xử dụng" là lỗi rất phổ biến của người miền Bắc,từ học sinh cho đến học giả đều không phân biệt được s-x, ch-tr, d-g, l-n. Các giáo viên cũng không phân biệt được cho nên họ phát minh ra quy tắc ngu ngốc để dạy cho học sinh phân biệt là "xờ nặng-xờ nhẹ, dê trên-dê dưới, chờ nặng-chờ nhẹ, lờ cao-lờ thấp. Những lỗi này rất nguy hiểm khi người ta hiểu hai (hoặc nhiều) từ vốn khác âm khác nghĩa thành hai từ đồng âm đồng nghĩa, ví dụ trên TV tôi đã thấy GS Lê V L dùng chữ "xá" cho từ ghép "bệnh xá" và "đường xá" rồi cho rằng hai chữ "xá" đó là một, còn theo "GS" Cù Trọng Xoay và cô MC thì "chống bỏi, chống đẩy, chống gậy" là ba loại trống?...hihiiiii!

Nặc danh nói...

Trao qua đổi lại tí cho tỉnh ngủ thôi, bác Hùng à! Chữ "bệnh xá" là chính xác, chứ không sai đâu. Còn giải thích của bác...hì hì... mời bác vào GUKGỒ( CHỮ CỦA ANH THÀNH) gõ cụm từ " xử dụng hay sử dụng", ở ngay dòng đầu tiên (VVH - Forum :: Tiếng Việt : Xử dụng hay sử dụng) đã có rất nhiều ý kiến bàn về hai từ này trên website của Viện-Việt học, bác có thể tham khảo.
Trân trọng!

Văn Công Hùng nói...

Ông Nặc danh bàn về chữ để rồi phẩy:
---------
Biết thì thưa thốt nhé. khi nào biết đọc thì vào nhé. Thân mến.

Nặc danh nói...

ồ, ông nổi nóng rồi. Xin lỗi "NHÀ THƠ" CHỮ NGHĨA... ĐẦY MÌNH!!!

Lạc danh nói...

Bác Nặc danh lại hiểu sai rồi,"bệnh xá" thì đương nhiên là đúng rồi, "đương xá" thì mới sai cơ bản bác ơi.
Nên dựa cột bác ạ!!!!

thebimini nói...

Nhân đọc bài ĐỘC CHIÊU NGÔN NGỮ HẢI PHÒNG cũa BÙI VĂN BỒNG , và sau khi dùng Lý thuyết Số/numerology , tôi đả thấy được nhửng ĐẶC TÍNH DỊ THƯỜNG của vùng đất Tiên lãng . Bài này rất cần thiết cho bất cứ ai muốn về Tiên lãng làm ăn (như anh Vươn) , hay DỰ ĐỊNH LÀM QUAN tại đất đó .

Thưa các bác ,
Dùng Lý thuyết Số /numerology , tôi thấy địa danh Tiên lãng bằng 10 . Sau đây là ý nghỉa của số này và giải thích của tôi .
SỐ 10

BÁNH XE ĐỊNH MẠNG
(THE WHEEL OF FORTUNE)
“1/. . .Số cũa thăng trầm , tùy theo ước muốn cá nhân . Sự việc có thể tốt hay xấu , tùy theo hành động đã chọn . Số 10 có thể kích thích những đáp ứng QUÁ MỨC trong tình yêu hoặc thù hận – kính trọng hay sợ hải .”
GIẢI THÍCH : ở Tiên lãng , người làm điều tốt thì được khen ngợi tối đa nhưng kẻ làm điều xấu thì bị chửi , mà theo ngôn ngử dân dân gian , là “vuốt mặt không kịp” .
“2/ số 10 là tượng trưng của Tình yêu và Ánh sáng , có thể tạo ra tất cả nhửng gì bạn có thể tưởng tượng hoặc hình dung . Hảy tưởng tượng một điều gì đó và ra lịnh/quyết định , nó sẻ thành hiện thực .”
GIẢI THÍCH : ở vùng đất này , nhờ có quyết tâm , anh Vươn đả làm được chuyện lấp biển vá trời .
“3/ Quyền lực để bày tỏ nhửng quan niệm có tính sáng tạo này trở thành thực tế là cố hửu (1) , nhưng (quyền lực này) phải được dùng với sự KHÔN NGOAN , bởi vì quyền lực của sự sáng tạo tuyệt đối này củng chứa đựng quyền lực đối nghịch của sự HŨY DIỆT TUYỆT ĐỐI . Tự làm chủ mình và lòng thương người vô hạn (infinite compassion) phải đi kèm quyền lực thứ nhứt để tránh thảm kịch của quyền lực thứ hai . Kỷ luật phải đi trước Thực thi quyền hành (Dominion) . “
GIẢI THÍCH : ở Tiên lãng , muốn làm việc gì thành công thì phải tự làm chủ mình và có lòng THƯƠNG NGƯỜI VÔ HẠN (ứng với cuộc đời anh Vươn qua lời kể của đồng bào quanh khu đầm của anh) . Khi không có 2 yếu tố , kẻ nào có quyền lực tại Tiên lãng sẽ có kết cục là sự HŨY DIỆT TUYỆT ĐỐI . Quá đúng đối vói ông Lê văn Liêm và đồng bọn củng như các quan tham ở Hải phòng đã đồng-mưu với Lê văn Liêm như bí thư Thành , đại tá Ca , Đổ trung Thoại , v.v... (danh sách rất dài) . / .
(1) 1. Sẵn có từ lâu: Đức tính cố hữu của dân tộc ta 2. Thuộc một cách tự nhiên, không thể tách khỏi: Chuyển động là tính chất cố hữu của vật chất.

TRƯỜNG SƠN nói...

Trường Sơn.
Bao nhiêu năm, nước này tốn bao tiền bạc của Nhân dân để diễn tập rồi tổng diễn tập để tực hiện nghị quyết của Đảng khi cần thiết " đối nội, đối ngoại..." ví như thực hiện vận hành cái " cơ chế 02 " của BCT khi xẩy ra " điểm nóng" và nguyên tác sử dụng Lực lượng vũ trang " có nổ súng ..." thì phải tuân thủ nguyên tắc như thế nào...bắn vào ai? Trong trường hợp nào..ôi chao mà ngao ngán! Chỉ tội cho LLVT Nhân dân thôi !

Phạm Đức Long nói...

Lão Tử nói: Thiên địa bất nhân coi người như chó rơm!
Ôi con người nhỏ bé quá!

La chung nói...

Sorry bac!e xoá mấy cái comment,nó ko có gì nặng nề nhưng e nghĩ mình đã tức giận về 1lời ko có thật,để sòng făng và trung thực với chính mình nên e xoá chứ ko fãi ông ta ko có gì sai.

PutinViệt nói...

Với tôi, tôi không ngạc nhiên về bài “hùng biện” của vị UVTW tên Thành này. Bởi vì tôi đã gặp, đã tiếp xúc, đã quan hệ nhiều, rất nhiều với những người cấp lãnh đạo xã, huyện, tỉnh mà trình độ chỉ là mảnh giấy (bằng cấp) có dấu son đỏ, nhưng “ăn thì siêu hạng nhưng nói không nên lời” có thể nói là hàng ngày. Nên việc ông Thành nói thế này cũng “thường thôi”. Các quan chức ở VN ta đa số là bằng cấp không tỷ lệ thuận với trình độ đâu, nếu cấp trên cho tex thử trình độ các quan chức tôi đảm bảo có mà rụng như sung chín gặp bão, mà cấp trên cũng có phải ai cũng giỏi đâu… mà tex ?
Nói cả ngày không hết

PutinViệt nói...

Lâu lắm mới thấy đại ca có bài máu lửa như thế này