Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2011

QUÁN TRIỆT TRÚNG CỬ

Tôi thề những gì mọi người thấy dưới đây là ý đồ xấu xa của các thế lực thù địch tung tin đồn nhảm phá hoại cuộc bầu cử "ngày hội toàn dân" của chúng ta, vì vậy phải đưa lên để vạch mặt và cũng để cảnh báo bà con cảnh giác trước các luận điệu xuyên tạc, vu cáo nhằm làm mất ổn định tình hình trước ngày bầu cử.




 Nguồn: Nguyễn Xuân  Diện

15 nhận xét:

Nặc danh nói...

Phải "quán triệt" chứ! Tại sao không? Dân Nghệ an là dân thích Cách mạng từ bao đời nay rồi.Nhỡ lần này dân lại muốn làm..."cách mạng" khi thực hiện Quyền và Nghĩa vụ Công dân nhưng không được định hướng,lãnh đạo, chỉ đạo trước,rồi dẫn đến chuyện gì thì sao?
Hoan hô Nghệ an!

Tư tèo tèo nói...

Ta phải quán triệt, quán triệt, quán triệt,...!!! Vì chưng nhân dân ta còn chưa thể tự biết ai xứng đáng hơn ai sau ba lên hai xuống hiệp thương của mặt trận.
Chế độ ta là dân chủ nhân dân, trái ngược với dân chủ ghế bành, dân chủ nghị trường của bọn giẫy chết. Do đó, ngay cả thày cô giáo và sinh viên trong nhà trường càng phải quán triệt cho sáng suốt. (Số này học tập bọn tư bổn chết giãy nhanh lắm, Tiểu tư sản mà).
Hoan nghênh trang blog của đc ĐV mới kịp thời đưa tin, uốn nắn sự xuyên tạc của bọn xấu, nhất là bọn tự diễn biến. Nhé nhé !

Bắc Hà nói...

Không có các loại văn bản tương tự như thế này tôi đố các bạn SV biết chọn ai mà bầu,có biết chọn thì đố mà trúng,mà đã trúng thì chỉ có trời mới biết là trúng thật chưa. Ngày 22 tháng 5 Tốn tiền, mệt mỏi mất thời gian.Cấp trên là thủ trưởng thủ trưởng là cái đầu đã nghĩ hộ chúng ta cho trúng.Hoan hô lãnh đạo các cấp đã thông cảm sự mệt mỏi và ít hiểu biết của cấp dưới hoan hoan hô

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Tu tai gia nói...

Tui nghe nói thuật ngữ "quán triệt" được ông Phùng Hữu Phú "quán triệt" trong nhiều văn kiện,đại loại như "quán triệt đắc cử" nhưng tần suất rất cao, nay nó được dân Nghê nặng học tập.

dânnghê nói...

Bác VCH hơi nặng lời,quê tui viết thế là bình thường. Nỏ phản đọng phản điếc chi mô,đó là cách "quán triệt" chủ trương thôi,hehe

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...

Chuyện xưa như trái đất.
Mình đã từng tham gia 1 cuộc bầu cử của địa phương có chỉ đạo của đơn vị khi đi bộ đội đóng quân ở xã Tùng thiện-Sơn tây...Nhưng đó là chuyện của năm 1979,cứ nghĩ từ đó đến giừ mọi chuyện thay đổi.

Dong nói...

Cụ Nguyễn Công Hoan mà sống đến nay thì lại có "Tinh thần bầu cử" đây.
Thế này mà nhân dân vẫn 99,9% vinh dự "hăng hái tham gia, sáng suốt lựa chọn..." thì nhân dân ta quả là...dễ thương nhất trái đất.

Unknown nói...

Kinh thật!
Đau hết cả người!
Gọi là "chuyện khó tin nhưng có thật".

nhatrang nói...

Hay hè. Đúng là Đảng ta "ngìn tay ngìn mắt"- Nay têm ngìn miệng nữa

Hoang Hung nói...

Các bác ơi, về luật pháp thì quán triệt bầu cử như ở Đại học Vinh thì có ai vi phạm pháp luật bầu cử hay luật...gì nữa không nhi? Đại học Vinh nghe nói cũng là một trường nổi tiếng về chuyện cá thầy giáo " bán điểm". Liệu quán triệt bầu cử như vầy, thầy cô và lãnh đạo nhà trường có được thêm đồng nào không nhẩy?...