Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

THÔNG TIN TÌM LIỆT SĨ

Nhà cháu không có ý định đăng tin tìm liệt sĩ ở trang này, vì thứ nhất là nó đã có nhiều trang làm việc ấy, và chị Thu Uyên ở VTV cũng đang làm rất tốt việc này ở một chương trình rất sang trọng và giỏi là "Như chưa hề có cuộc chia ly", thứ 2 là nhà cháu cũng không có chuyên môn. Cũng đã vài lần giúp bạn bè đi tìm mà nó cứ lung tung beng lên, chả hiểu ra làm sao? Nhưng từ khi viết loạt bài về Đăk Pơ với việc còn 147 liệt sĩ (chỉ tính riêng quân số của trung đoàn 96) đang im lìm đâu đó ở đèo Mang Yang thì rất nhiều người comment vào dưới bài ấy, nhờ tìm hoặc cung cấp, trao đổi thông tin... Ở ĐÂY có rất nhiều comment nhờ thông tin về liệt sĩ, ai quan tâm xin mời vào đọc và giúp ạ.

Hôm nay lại có một bạn đọc, tên là "thanh tran", xưng là "Một bạn đọc của anh"- tức là tôi, mail cho tôi một cái thư, nhờ đưa lên để tìm giúp.

Nội dung mail như thế này: 
 

"Có một người con của đất Quảng Nam đã từng  hoạt  đông ở Gialai tên là Nguyễn  Hường . Bí danh là Nguyễn Xuân ( TUV Tỉnh DakLak năm 1972). là con của BMVNAH Nguyễn Thi Hường ( đã mất) có 5 người con trai  đều là liệt sĩ .  thuộc thôn Đại An  xã Tam Đại TP Tam Kì Quảng Nam.
Ông Nguyễn Xuân mất tích vào khoảng năm 1972 . đến nay bằng TQGC vẫn ghi la chiến sĩ hi sinh. Gia đình Rất mong được biêt tin tức về Ông Xuân  (vợ con, phần mô).
Rất Mong Anh Hùng giúp đỡ
L/L Ông Trần Thụy , Bà Nguyễn Thị Ngân (em gái Ông Nguyễn Xuân) Thôn Đại An , Xã Tam Đại TP Tam kì  tỉnh Quảng nam.
 
một bạn đọc của anh.".

Và cái mail thứ 2 sau khi tôi reply trao đổi và nói sẽ đăng thông tin:
"Cám ơn anh đã quan tâm .
gửi anh hình ông Xuân (bên Trái ngoài cùng)
Chào anh.
Trần Ngọc Chánh 0918575552"

Và đây là ảnh ông Xuân:


 Vậy ai biết thông tin xin giúp gia đình.

1 nhận xét:

Khách Qua Đường nói...

Bạn thử gọi 1080 mã vùng Gia Lai, hỏi số máy của Ông Lê Công Thành, nguyên TVTU Gia Lai trong kháng chiến, nguyên Giám Đốc C.A Gia Lai liền sau 1975, nay đã hưu, để tìm thông tin. Hoặc thử gọi 1080, mã vùng Daklak, hỏi số máy của Ông Phạm Văn Huẩn, nguyên ĐBQH, nguyên Bí Thư Buôn Mê Thuột liền sau 4/1975 để dò la. Chúc Bạn may mắn.