Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

THÔNG BÁO KHẨN

Từ hôm qua đến giờ, rất nhiều bạn đọc blog nhắn tin, điện thoại hoặc Email hỏi khổ chủ rằng tại sao không vào được blog này. Các bạn ở Hà Nội, Huế, Sài Gòn, Đà Nẵng... đủ cả.

Quả thật thì tự tôi vẫn đang vào được blog của mình cả bằng internet của VNPT và 3G của Viettel, nhưng một số blog khác cũng blogspot thì tôi không vào được, ví dụ như của Nguyễn Xuân Diện, mà phải leo tường.

Vậy xin thông báo các bạn yêu quý của tôi nếu vẫn muốn vào trang mọn này đàm đạo cùng khổ chủ thì hãy kiên trì, chắc nó do trục trặc mạng thế nào đó, như khi tôi ở KS Phương Nam (Hạ Long) thì mạng của KS không vào được chính blog của mình nên tôi toàn phải dùng 3G. Có thể nó chỉ chứng minh một điều rằng, các mạng của VN đang cạnh tranh quyết liệt, nến nếu không vào được bằng mạng này thì hãy vào bằng mạng khác chứ cái blog hiền lành của tôi chả có bọn phản động nào dở hơi mà chặn đâu ạ.

Tất nhiên có bạn nào rành về mạng mẹo mà có vài nhời giải thích vào đây thì quá quý ạ, và đấy chính là mục đích của entry này đấy ạ.

Xin cám ơn và mong tiếp tục được đón các bạn.

Và cũng xin lỗi các bạn là bận quá nên không trả lời hết các comment của các bạn được, dù thế tôi vẫn coi những lời của các bạn là sự khích lệ và chia sẻ rất lớn với tôi đấy ạ, rất mong các bạn tiếp tục ạ.

7 nhận xét:

Mai Thanh Hải nói...

Do nhà mạng đấy bác ợ. Em vẫn vào bình thường mà!

Văn Công Hùng nói...

@ Mai Thanh Hải:
------------
Tớ cũng nghĩ thế. Hồi ở Hạ Long mình cũng không vào đc bằng mạng của KS. Nhưng như thế là mạng lúc tụt lúc trồi nhỉ, vì mấy ng hỏi tớ ấy, họ dùng 1 mạng cố định. Thậm chí 1 tên ở HN còn được nó hiện dòng chữ là trang mạng này đang bị chặn gì đấy.
Ở HN nhậu mệt quá, tớ chuồn không kèn không trống dù Phọt phẹt điện hẹn mấy lần. Cám ơn các bạn nhé.

Wayne nói...

Do nhà mạng thôi bác ơi.
Hôm kia có 1 thời gian ngắn toàn bộ các dịch vụ của Google (tìm kiếm, gmail, youtube, blogger..) đều ko vào được nhưng dùng proxy thì vào được bình thường làm nhiều người nghĩ CP VN chặn google như đã làm với facebook vì google cũng vừa ra mắt 1 mạng xã hội. Rất may là chưa phải :D

Nặc danh nói...

Wayne nói đúng. Trường hợp này xảy ra tức thời đối với các site của blogger và chỉ diễn ra khoảng vài phút, vài lần trong ngày.
Nên nếu truy cập không được, Quý vị cứ tạm thời đóng trang ấy lại. 2,3 hoặc 5 phút sau truy cập lại. Chắc chắn được.
Thân mến.

nhatrang nói...

Hom qua tới giờ em vẫn vô bt mà . Em đang dùng 3G mà vẫn thấy OK

Nặc danh nói...

Mấy ngày nay em không vào blog Nguyễn Xuân Diện được Bác ới. Em dung 3G viettel!

Nặc danh nói...

Blogspot là của Google, thỉnh thoảng ngay ở Mỹ vẫn có trục trặc như vậy, trục trặc của chính blogspot, rất bình thường.