Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

HÂN HOAN CHÀO ĐÓN 4 TRIỆU LƯỢT BẠN ĐỌC

Tớ định là, khi nào con blog của tớ đủ 4 triệu lượt người truy cập thì tớ sẽ tổ chức "lễ kỷ niệm" như "chúng ta" hay làm, dù trang của tớ là cá nhân. Thế nhưng hơn 21h tối qua, 14/9 nhìn vào thì nó đã vượt con số 4 triệu mất rồi, vượt lúc tớ đăng bài về ba tớ, thôi coi như bài về ba là "kỷ niệm" blog của con tròn 4 triệu lượt truy cập. Và nói luôn, không ngờ bài nhà cháu viết về ba lại nhiều người đọc thế, chưa đầy 24 tiếng đã có hơn 8 ngàn lượt người đọc.

 Kể, cũng đáng tự hào phết, mở con blog từ 2010 chỉ để bàn về chữ nghĩa, văn chương, mấy năm nay lại bị ông phây cạnh tranh, thế mà rồi cũng đã có tới 4 triệu lượt người ở trên khắp thế giới truy cập, đọc và trao đổi. Thấy mình cũng... ra gì phết.

Xin cám ơn tất cả các bạn đọc yêu quý đã chịu khó quan tâm tới trang cá nhân nhỏ của nhà cháu và mong sẽ tiếp tục được đón tiếp...

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tớ định là, khi nào con blog của tớ đủ 4 triệu lượt người truy cập thì tớ sẽ tổ chức "lễ kỷ niệm" như "chúng ta" hay làm. chà mạng ảo cũng quan trọng ra phết!

Văn Công Hùng nói...

Hihi, nhiều cải ảo hơn cũng rất quan trọng mà...

Nặc danh nói...

Chào anh Văn Công Hùng
Tôi là người đọc trang của anh nhiều năm nay rôi, giờ mới còm laijlaanf đầu tiên. Rất mong anh khỏe, tiếp tục trình làng nhiều bài nữa( mà theo tôi thì bài nào cũng đáng đọc). Tôi tự bạch với anh tôi là người Ninh Mỹ.

Vũ Xuân Tửu nói...

Chúc mừng Nhà thơ Văn Công Hùng và vanconghung.com