Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

CHUYỆN VỚ VẨN CUỐI NĂM

Chính xác nó là từ cuối năm 2013, nhưng giờ mình mới viết, định im đi rồi, nhưng nó cứ canh cánh trong lòng, không thể không động cựa. Khổ cái là mình lại hay ngứa lung tung, ngứa mồm thì nói, ngứa lưng thì gãi, ngứa tim óc phèo phổi thì... gõ...

Thứ nhất là cái chuyện... Hấp diêm. 

Vừa rồi ra Hà Nội họp có đi Hải Phòng một hôm, qua Hải Dương định ghé vào tí cho biết (mình chưa ghé hải Dương, mới chỉ chạy qua, cũng như chưa ngủ Hải Phòng bao giờ, trừ chuyến này). Đã bảo bác Vũ Thành Chung quay xe vào rồi, nhưng lại chợt nhớ vụ "kiều nữ Hải Dương" nên sợ mất... giày, chạy luôn.

Nói vui thế vì cứ ấm ức, sao "quân ta" lại có thể dựng lên một câu chuyện vớ vẩn thế nhỉ, từ là nhất nhất gọi cái chị N nào đấy là "Kiều nữ" cho đến chuyện hiếp một đêm mấy chục bận, khiến cho mấy anh driver (và nghe nói có cả 1 anh Jơ Na Lit) bị hiếp lê lết. Hình như những người đưa tin (cả tường thuật tỉ mỉ nữa) chưa bao giờ được... hiếp, nên quan niệm hiếp nó như... chọc tiết lợn, cứ đè ra đâm ngoéo phát là xong, huhu...

Mà cũng chả thấy ai vào cuộc bảo vệ sự... không ngớ ngẩn và vớ vẩn, cứ để nó tồn tại thế. Thế mà bộ trưởng NBS nói VN ưu việt không có báo lá cải. Vâng, không cải ạ, chỉ là cải đã muối dưa thôi. Mà cũng không phải. Hôm ở Hà Nội, ngồi ăn cùng bàn với nhà văn Nguyễn Thị Thu Huệ, thấy bà này rất giỏi gọi món, tuyền dưa xổi với cần xào tái mà các văn nhân cứ nhao nhao gắp, để lại thịt cá ê hề. Thế thì quyết không phải cải muối dưa, mà nó là lá... ngón. Báo lá ngón, từ này bạn đọc đặt, mình chỉ tiếp thu.


Vừa thấy ai đấy nói, đây là 1 mưu mô để chiếm cái nhà. Nếu thế thì tởm quá, làm báo mà để bị sai khiến thế thì tởm hết chỗ nói, còn nếu không phải vì tiền thì phải về học lại kinh nghiệm... hiếp dâm...

Thứ 2 là cái chuyện quấy rối tình dục.

Trong năm báo chí đưa tin ở nhà trẻ không phép nào đấy, cô giáo có hành động lạm dụng tình dục một bé gái 3 tuổi. Mình không rành lắm về môn... tình dục học nên không hiểu 1 cô gái, có là cô giáo đi nữa, thì liệu có khoái cảm khi dùng tay lạm dụng bướm của em bé 3 tuổi không? Thì thôi, cái này cơ quan đang điều tra, nhưng cũng ở tin ấy thì nói rằng, cô giáo này còn cho mấy bé trai cùng lứa tuổi cũng... lạm dụng tình dục bé này. Đến đây thì mình buông máy, thở dài, để đến giờ mới viết ra như giải tỏa một ấm ức. Huhu... Lại nhớ hôm nọ ngồi với mấy bạn văn, mình nói: nói thật với các bác, cái truyện ngắn mà đang rất được khen ấy, em đọc chả thấy nó hay chỗ nào, tức là có hay nhưng chỉ trung bình thôi. Có lẽ tại em ngu quá, bác nào thấy nó hay chỗ nào chỉ giúp em để em học, thì cả 3 4 ông thở dài: tao cũng thấy nó không hay, hehe...

Có lẽ mình ngu quá nên không biết rằng, trẻ em 3, 4 tuổi đã biết... lạm dụng tình dục...

"Tôi gặng hỏi thì cháu không nói. Nhưng sáng ngày hôm sau, tôi chở con đi học thì bé nhất định không đi. Đêm về ngủ thì hay giật mình khóc thét. Sau khi dỗ dành thì cháu mới chịu đi học. 3 ngày sau đó, khi thấy mẹ tới đón vừa ra khỏi lớp, mặt mày bé đã xanh lét, cháu khóc lóc... Tôi dỗ dành, gặng hỏi, hứa không bắt đi học nữa thì cháu mới kể bị 2 bảo mẫu dùng tay xâm hại vùng kín. Thậm chí còn bắt 4 bé trai cùng lớp xâm hại cơ thể", người mẹ trẻ kể"- Mình cop câu này trong bài báo làm chứng cứ nhé.

2 nhận xét:

Daniel nói...

Tui đang định đề nghị mấy cha Thụy điển -vốn cũng dễ dãi trong chuyện làm tình - trao giải Nobel làm tình cho anh xế taxi Hải dương làm tình 30 lần / 2 ngày.
Bác nào biết địa chỉ anh này làm ơn thông báo cho ĐSQ Thuỵ điển ở Bangkok.
Đầu năm đã có 2 tin vui : người VN vẫn là giống người lạc quan nhất thế giới , và có người VN ở Hải dương làm tình khỏe ( chắc là ) nhất thế giới .

Nặc danh nói...

Tui song tai Thuy Dien gan 30 nam.. Chang co viec: mấy cha Thụy điển -vốn cũng dễ dãi trong chuyện làm tình.
Tieng don thoi....
Doc bao, may hinh loa the noi chup o Thuy Dien, tui coi lai nhung chu viet trong hinh thi la chu viet Hoa Lan.
Dong y: người VN vẫn là giống người lạc quan nhất thế giới, và có người VN ở Hải dương làm tình khỏe ( chắc là ) nhất thế giới .
Than chao. / M Nguyen