Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2013

ẢNH VUI ĐÁM CƯỚI

Mình túi bụi, nhưng vẫn... khỏe. Nhiều người bảo mình khỏe. Thì chả lẽ lại... không khỏe trong ngày này. Xong một nửa việc là việc mình tổ chức ở Pleiku, ngày mai cả sư đoàn lại hành quân từ Pleiku xuống Phù Cát để... giao con gái mình cho nhà chồng nó.


Rất nhiều chuyện về con bé này từ cái hồi nó bằng cái dải khoai, cứ oặt oẹo lớn cho đến ngày nay, nói trộm vía, dẫu có... khiêm tốn thì cũng phải thấy là nó... xinh, hehe, học hành cũng tử tế. Cứ nghĩ nó bé, té ra nó lấy chồng được rồi.

Mình đã rất cố ý khi không... làm phiền nhiều người, nên chỉ gói ghém mời trong vòng 400 bạn bè. Nhiều người "bị" mình mời, nhưng cũng có người mình "quên" thì lại nhắn tin hay điện thoại trách. Có vài bạn mình không mời nhưng vẫn đến, cảm động vô cùng. Nhưng về cơ bản, mọi người bảo mời chừng ấy là vừa. Mình cũng tổ chức không... hát trong đám cưới, MC không nói dài, chỉ giới thiệu xong là rút. NHạc không lời mình chuẩn bị sẵn, đút đĩa vào là xong. Ban đầu mình còn định không có MC, mình trực tiếp mần luôn, bạn bè lo thắt ruột, xúm vào gàn và họ đã... thành công.

Chỉ lẩy ra 2 việc.

1 là chủ tịch huyện PĐ quê mình đã từ Huế vào Pleiku để dự. 5 người mua vé máy bay từ Đà Nẵng, nhưng do mưa nên xe đến sân bay muộn nên tất cả lại tiếp tục chạy xe xuyên đêm (tự lái, đổi nhau lái) đến Pleiku cho kịp. Mình nói đùa với gã bạn rất thân và cũng nổi tiếng của mình là, thấy chưa, trong khi ông về quê vào ủy ban họ tưởng là... dân oan không tiếp, hehe.


Và 2 là nhà văn Sương Nguyệt Minh cũng từ Hà Nội bay vào. Cả 2 cũng đều là từ một cuộc ngồi với nhau và mình kể mình sắp cưới con, và họ đều hứa sẽ vào, và mình cũng nghĩ là họ nói cho sướng mồm lúc ấy. Đến sáng qua mình cũng vẫn không thấy SNM đâu thì ai nghĩ nó sẽ vào. Gần trưa chuẩn bị cưới thì mình thấy đt của hắn. Hắn hỏi nhà ở đâu để nhờ bạn mang quà tới, mình nói địa chỉ xong lại tíu tít bận. Rồi cũng không thấy bạn hắn đâu. 5h chiều đang rất... mệt mỏi thì... lại đt, hắn bảo bạn hắn đang đứng trước cửa nhà, ra đón cái. Mình ra thì... thấy hắn. Bố khỉ. Chả lẽ lại... khóc. Té ra hắn bay đến Pleiku lúc hơn 12h, nhưng bằng tư duy của một đại tá, hắn nghĩ giờ mà đến chỗ cưới thì mình chỉ bắt tay hắn... hờ hững rồi sẽ bắt tay bọn khác, nên về KS ngủ, chiều mới đến để mình chỉ... bắt mình hắn thôi, hihi. Mình gọi thêm 3 nhà văn đàn em đến nghênh tiếp hắn. Biết là ngày mai mình còn sà sã mấy trăm cây số đưa con về nhà chồng nên hắn tuyên bố 5h sáng hôm nay sẽ mất tích...


Không cảm động không được ạ...


Mình cám ơn tất cả bạn bè hôm qua đã đến dự cưới con gái mình, và cả những bạn bè ở xa đã đt, nhắn tin và cả gửi quà mừng cháu. Biết cám ơn là khách sáo, nhưng không thể khác.



Tíu tít


chỉ đạo các kiểu


chém dóa


Vẫn kịp làm mẫu cho chân dài khoác tay


Các đồng chí từ quê Phong Điền- Huế lên chúc mừng cháu. Mình rất thương mấy tên này, lên rồi phải về ngay vì hôm nay có 1 tên phải thay cu em mình chủ trì cái giỗ cụ Nguyễn Tri Phương. Rất nhiều người tưởng cụ Nguyễn Tri Phương, tổng đốc thành Hà Nội là dân Quảng Nam, không ạ, làng cụ sát làng nhà cháu đấy ạ. Hôm nay là giỗ cụ, và huyện đứng ra tổ chức lễ tưởng niệm... Người đứng sát con gái mình là Nguyễn Đại Vui, chủ tịch huyện Phong Điền, bên cạnh là em mình, phó của Vui.


Nạp năng lượng và bị bắt quả tang...


anh xui chị sui


Đội rế lên đầu/ đi đến đầu cầu/ đánh rơi mất rế...


Tối ở nhà mình, Sương Nguyệt Minh chém dóa 

8 nhận xét:

Nguyên Sơn nói...

Chúc mừng, chúc mừng!

chợ gồm nói...

có chồng đồng hương mình đây.chuc mừng cả nhà

Nặc danh nói...

Đúng là Pờ-lêy KU! Chân GÁI to như cái cột đình ở... HUẾ!

lungbotay nói...

Chúc mừng anh

Nguyễn Thanh Lâm nói...

Chúc mừng anh chị! Chúc các cháu hạnh phúc!

Hoai Anh nói...

Chúc mừng Anh! Chúc mừng hạnh phúc của các cháu! Thông tin này tôi biết muộn quá! Chẳng dám trách anh đã không thông tin cho tôi vì nếu anh có mời thì tôi cũng không vào được. Chúc mừng "bố vợ" chưa "phải đấm"! He! He!

Tư Phú nói...

Chúc mừng gia đình anh chị VCH có thêm con.
Đám cưới cháu tổ chức ấm cúng vậy hay hay là... Hay anh cho chạy trình làng cả băng nguyên tiệc hôm cưới luôn, để những người ở xa chúng em như cũng được dự?

Nặc danh nói...

Chúc mừng hạnh phúc!