Thứ Hai, 7 tháng 5, 2012

VỀ "QUYỀN ĐƯỢC... CỞI TRUỒNG"


Chiều qua, tôi... lén lén đi bộ qua nơi có cái bảng thông báo nội dung "phải không mặc gì" ra phố trên đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Pleiku...



Thì thấy cái bảng ấy đã được thay bằng một bảng khác, cũng nền đỏ chữ vàng yêu cầu mọi người phải chấp hành các quy định về văn minh đô thị.

Như thế là khát vọng được... nuy khi ra đường đã không còn. Hoan hô cơ quan chức năng đã chịu khó... đọc blog và sửa sai ngay.

Vậy xin thông báo, hì hì...

8 nhận xét:

Thế tốt hơn rồi nói...

Hì hì. Gỡ từ sáng hôm thứ 7 rồi Chú Hùng ơi.

ảo vọng nói...

không chắc các vị làm "văng hoá" tỉnh nhà chịu đọc blog của bác mà tiếp thu đâu. Có khi nhờ mấy bloggers truyền khẩu tới tai nên...nhột thôi. Hehe!!!

ngọc nói...

Bằng cách nào cũng đc, miễn là biết tiếp thu, bác nhể.

Nặc Doanh nói...

Thế Bác Hồ có còn là Doanh nhân văn hóa thế giới nữa không? bao giờ thì Bác bị bãi miễn chức danh này thế?

Nặc danh nói...

Bác Hùng đểu quá!
Bọn em in 215 tấm panô đó đáng lẽ để bọn em treo vài ngày quyết toán xong bác hãy đả.
Giờ họ không cho thanh toán bác nghĩ sao đây?
Tiền loby để dược cấp em nộp trước rồi.
Mỗi tấm giá 1 triệu mười tám ngìn, bọn em được cơ sở in cho lại bao nhiêu chắc bác còn rành hơn bọn em.
Hu hu bác Hùng ơi, con em treo niêu là tất cả ở bác.
Mỗi bài thơ phú hay tin bài bác cũng có vài trăm ngàn, bọn em lấy đâu ra cái năng khiếu đó. Năng khiếu chính của em là in panô khẩu hiểu, cái khẩu hiệu đưa đón lãnh đạo thì anh Nhất cũng thuổng mất cảu bọn em rồi.
Cn em mà đói, đi ăn xin hay bỏ học là em cho tất tật về Gia Lai vào ở gia đình bác đây.
HGu hu hu hu hu

Lặc Danh nói...

Bác VCH hơi bị đểu,
Một hôm nào đó thấy bác quảng cáo có tờ báo "Nghệ thuật Mới" của Hội LHVHNT Hanoi sắp ấn hành, em liền tìm đọc, vừa rồi trộm tiền vợ mua tờ số 4 (7/5/2012). Về mở ra đọc mới thấy tiếc 10 ngàn, một số báo gọi là "nghệ thụât mới" mà chỉ toàn quảng cáo các nhà văn: Ý Nhi, Nhật Tuấn, Lê Lựu, Nguyễn Thị Thu Huệ, Vũ Nhật Tân, Trần Đức Tiến, Lê Minh Nhựt, Trần Vàng Sao...
Số tới chắc là có bác VCH đấy.
Em nghĩ tờ báo này nên viết đầy đủ là "Nghệ thuật rao vặt nhà văn Mới"

Nặc danh nói...

Đừng trách bác Hùng về tạp chí " Nghệ thuật mới " các anh chị em ơi!
Anh Thiều đang thử nghiệm sân chơi đấy, ở Vietnamnet bác ấy là trùm rồi. Phait hừa nhận bác Nguyễn Quang Thiều lànhà văn kiếm tiền cực giỏi ( nói thật à nghe, không có đá đểu bác Thiều đâu nghe )
Nay mai bác ý thâu nạp xong cái trụ sở hãng phim HộiNhà văn là mnới bác hùng về viết kịch bản. Chúc mừng bác hùng được bác Thiều tin tưởng.
Tôi thấy và tôi biết rất rõ rằng bác Thiều nhờ bác hùng quảng bá tạp chí chức bác Hùng cũng tự trọng và chú ý giữ gìn thương hiệu cá nhân lắm.
Không tin thì mọi người xem lại từ khi Blog VCH ra đời có bị đá đểu hay sự cố nào đâu. Nên nhớ bác Hùng là Đảng viên Cộng sản, đang ăn lương phó chủ tịch Hội, Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Gia Lai.
Chúc mừng bác Hùng.
Người Hà Giang.

Nặc danh nói...

Các bạn thông cảm cho bác Hùng. Cũng là cảnh ăn cơm chúa múa tối ngày thôi. Chẳng qua bác Hùng khéo nói nên có người tưởng bác không phải là... phe ta. He he...