Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

NỬA ĐÊM PHỌT PHẸT

Trong làng bờ lốc bờ leo có 2 con đọc rất... ghê răng về cái sự tục. Viết mà cứ như không, như là nó phải thế. Cứ trần sì ra, huỵch toẹt ra, gọi đúng tên sự vật... ấy là blog An Hoàng trung tướng và blog Phọt phẹt. Mình không biết An Hoàng Trung tướng là ai nhưng biết Phọt phẹt. Mình phục cả 2 blog này là họ viết rất giỏi, kiến thức rất thâm hậu và lối viết thì rất chuyên nghiệp, câu cú văn phong ngọt hơn... mối mọt.



Cái mình phục nữa là các tên này viết chuyện gái gú của mình mà cứ nhơn nhơn, như là trên đời này không có một thế lực "vô cùng đen tối" là... vợ ấy. Từ chuyện mang hàng xách tay trên xe (nhà văn Văn Chinh vừa rồi thì thào với mình rằng xuống Hạ Long biết thêm từ mới là "Hàng xách tay" he he) đến chuyện đi tĩn phò, các tên này viết cứ nhẹ như lông hồng.


Ngoài đời Phọt Phẹt cực hiền, khả năng nói tục thì... thua mình. Hắn đẹp giai và có giọng hát rất mả. Mình có 3 nửa đêm khá ấn tượng với hắn. Lần đầu tiên là ngồi với nhau nở Giảng Võ cắt Núi Trúc, chỉ 2 thằng, vần một chai 65 Vodka Lò Đúc. Xong hắn chở mình bằng ô tô của hắn về 23 Nguyễn Đình Chiều. Lần thứ 2 thì từ Đào Tấn về nhà hắn, rồi từ nhà hắn thì nửa đêm lao về Thanh Hóa mình đã kể Ở ĐÂY.


Lần thứ 3 thì mới đây, khi mình dự một cái tiệc lớn nhất trong đời cho đến lúc ấy tại KS Deawoo, đang hưng phấn với rượu ngon gái đẹp thì hắn gọi: Em đến trước cồng rồi, anh ra đi làm tí, rủ thêm ai nữa thì tốt. Huhu, nể thịnh tình mà bỏ dở sự hoành tráng đang lập lòe trong cái gala diner tầm quốc tế kia ra chui lên xe hắn, kéo theo cả Lê Quang Sinh và Đạt Ma.


Dân Thanh Hóa ra Hà Nội lập nghiệp mà được như Tuân (tên thật cu này là Tuân) thì cũng hiếm. Nhưng té ra bạn bè cùng lứa với hắn cũng toàn loại khiếp cả, giảng viên đại học hoặc na ná thế, nhưng cái chính là đều rất tài hoa và đào hoa. Đã có lần mình lọt vào một cuộc hát Karaoke của chúng hắn. Trời ạ, chúng hát hay hay dễ sợ. Đứa nào cũng nể mình, cũng nghĩ mình... hát hay nên ép mình hát bằng được. Được, đã thế ông hát cho chúng mày khiếp. Mình hát 1 bài, và sau đấy thì thấy đứa nào cũng... lảng, chả mời mình hát nữa...


Nhưng mình nể hắn 1 thì nể vợ hắn... 1000. Hắn viết huỵch toẹt chuyện gái gú ra như thế mà vợ chả ỏ ê gì, lại còn phấn khởi hồ hởi vào đọc và "giới thiệu nhiều người vào đọc" nữa (vợ hắn làm ở 1 tờ báo khá lớn và là con gái nhà văn Võ Khắc Nghiêm). Còn chuyện nửa đêm mới mò đi bú diệu thì là như cơm bữa, coi như đấy là chuyên môn cao của hắn. Chưa hết, uống tê rồi vất xe (ô tô) lại, cưỡi tắc xi về lúc 3, 4h sáng, gần nhà thì réo vợ ầm ầm, vợ lật đật xuống... trả tiền tắc xi rồi dịu dàng cùng chồng lên nhà. Chưa hết, lên nhà hắn lại còn đòi cơm canh nóng, huhu, thế mà phải có nhé. Hắn xì xụp ăn thì vợ ngồi... ngắm hắn ăn...


Hôm ấy hắn lại vèo đến cái vỉa hè quen ở Giảng Võ- Núi Trúc. Một thùng bia, một tô lòng gà chần, cứ cầm nguyên chai mà kịch. Có thêm mấy "thân chủ" của hắn nữa. Quá nửa đêm thì hắn chở tụi mình về 275 Âu Cơ và... tiếp tục chiến đấu. Huhu, đến 3h sáng thì mình phải phụ lòng hắn, chui về phòng và khóa cửa, tắt đèn, tắt điện thoại, tắt mọi thứ để... trốn vì 5h phải ra sân bay- hắn có gạ ngồi đây 5h em đưa anh ra sân bay luôn, huhu...


Sáng mai hỏi Lê Quang Sinh bảo chừng 4h thì hắn về, sau khi Sinh mời hắn 1 phòng mà hắn từ chối.


Phải đi nhậu nên thêm mấy cái ảnh rồi stop vậy:


Đây là vỉa hè Giảng Võ, khuya rồi nên không bị chèn ép.

Đây là phòng của Lê Quang Sinh, có mấy bà mấy cô nhà văn TP HCM: Nguyễn Bính Hồng Cầu, P.N Thường Đoan, Ngọc Anh, Hồng Nga...

Sắp tê hết rồi...

23 nhận xét:

Nặc danh nói...

không thấy bác Hùng đâu nhể, tay Phẹt này giả vờ hiền đây hehe

Nặc danh nói...

Em chả hiểu tay này quan hệ với bác VCH dư lào , nhưng thấy hắn chửi bạn bác ( bọ Vinh , bọ Lập ... ) cũng ác liệt lắm .
http://www.photphet.info/2012/02/mom-lon.html
( phần comment )

Hòa Bình nói...

Phọ Phẹt đẹp trai, tài ba thật, nhưng nói tục mà thua bác thì không lẽ lại thua cả ... em, bác xem lại chỡ này dùm cái, hihi :)

tuanddk nói...

Em cũng giống bác, phục cái tay này sát đất về chuyện loe mồm kể "bú diệu" và "tỉn phò". He hé
Bác bảo trọng nhé. Em nhìn ánh mắt bà chị đôi khi có hình viên đạn hoặc lưỡi dao rồi đấy!

mẹ mướp nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Văn Công Hùng nói...

@ Nặc danh:
-------
Tớ chụp ảnh mà. Cũng có thể hắn giả vờ thiệt, hehe...

Văn Công Hùng nói...

@ Nặc danh 10:39:
---------
Kệ bố nó, nó có quyền yêu ghét cũng như quyền ngoa ngoắt dù có khi trong bụng chả thế.

Văn Công Hùng nói...

@ Hòa Bình:
---------
Hờ, là lúc nói chuyện thì mình nói tục hoành tráng hơn nó, có khi nó chỉ ngồi nghe để... tái sx vào blog.

Văn Công Hùng nói...

@ Tuấn DDK:
-------
Chú cũng là một tên blog kinh, hôm nào tớ sẽ lôi ra.
Nó hơn đứt anh và chú chỗ toe toe kể chuyện tĩn phò đấy, huhu...

phọt phẹt nói...

Phò là một giá trị cao quý nha các bác em. Được tỉn cái giá trị cao quý đó thì sung sướng nào bằng. Chứ ai như các bác, tuyền học tập và làm theo tấm gương ông Kụ. Chán bỏ bà khà khà

THẰNG DÂN nói...

Đọc Phọt phẹt hay mà cay lắm .Tôi ngưỡng mộ PP đã lâu nay mới biết mặt . Cảm ơn bá VĂN CÔNG HÙNG nha .

bạn của PP nói...

Hắn Phọt Phẹt giả vờ tỏ ra nguy hiểm chứ thật ra hắn không biết gì về pho phạch đâu.

Lỗ đít nói...

Em dân Thanh nhưng xa xứ, xứ Thanh chẳng có đek gì để em tự hào - có chăng xưa xửa xưa có ông trạng Quỳnh - bây giờ có thằng cu Phẹt! Bác tính hễ cứ chui vào lóc của nó là vợ em nó tưởng mình điên,cười nói vô thường. Chết thật!

NGUYỄN NGỌC CHIẾN nói...

Bác...bán nhà cũ rồi...mua đất mần nhà mới ở đây à?
Chà, nhà to quá hè!

Lỗ đít nói...

Cái hay của Phọt_Phẹt ẩn dấu bên trong cái thô thiển, tục tĩu, bất cần, vô cảm là phần con người rất thật, rất tình. Hắn hay đến nỗi mình phải thốt lên không biết là người hay ngợm!?

phọt phẹt nói...

Các bác kéo quân sang nhà em mà xem em vả Văn Công Hùng nài. Bớ VCH, xin đi không dụng mẹ dăng dờ.

Mai Thanh Hải nói...

Phẹt! Về ngay nhà!, Không được nói bậy ở chiếu các cụ! Vả phát gãy răng giờ! (Xin lỗi các bác, cho em mắng thằng cu cái rồi em sẽ bắt nó về nhà... uống diệu!). He! He!..

Lỗ đít nói...

A! Ra bác Hải là anh cu Phẹt hở? Kinh nhở! Nói khí bác bỏ quá, dạy dỗ thế nào chứ. trần đời...mất dạy!

Nặc danh nói...

chú Hùng ơi cái cô nhà vơn ngồi cạnh anh Phẹt sao nị mặc tạp dề ngồi bàn văn thía ạ?

Nặc danh nói...

An hoàng trung tướng tên thật là An quê ỏ Hải Phòng hiện đang sống ở Hà Nội, bố An làm tướng quân đội, không biết nghề chính làm gì nhưng An có nghề tay trái là xem tử vi bói toán.
khách hàng tuyền các vị có máu mặt ở thủ đô

El Duque nói...

Đọc An Hòang Trung Tướng hay, nhưng khó đọc. Gặp thằng cu Phọt phẹt này thấy hợp hơn. Thank thằng Phẹt!

nguyenkim xuyen nói...

Xin chào nhà thơ Văn Công Hùng , nghe bạn tôi Trần kỳ Trung nói bữa nay mới biết mặt chỉ tên , ( tôi với Trần Kỳ Trung trước cùng nhập ngũ , cùng đi B ). Có dịp mình bú diệu cùng nhau phát ( nói theo giọng Phọt Phẹt ). Alo của tôi 0906031955 . Xin cảm ơn và mong cung nhau bú .... hi hi

ba nguyen nói...

Các nhà văn nhà veo sướng thật,bú diệu nhiều hơn uống nước và uống nước xuýt cộng lại.Chuyện L..đoi,cút đái đều có góc, có cạnh các bác tô thật rực rỡ.Trên đời còn gì hơn nữa.Công danh mà làm gì.Ai như Vũ Nhôm,Trịnh Xuân Thanh,bàu kiên,tiền như nước,danh nổi như sóng thần mà rồi cũng rạc rày.Ấy là nói thế để thấy tầm nhà văn nó cao đến thế nào.Chửi đấy và hát đấy,chả biết sợ là gì.