Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2012

KHỐN NẠN QUÁ

Mình đi dự lễ kỷ niệm 55 năm thành lập khoa và trường, tối về nằm xem cái clip ông học viên cao học nào đó đứng trong lớp cãi nhau tay đôi- thực ra là mình y mạt sát thầy, xưng với thầy bằng tôi và bảo tôi đóng tiền thì tôi có quyền học, không chịu ra ngoài khi thầy, 1 PGS TS yêu cầu anh này ra ngoài khi trong lớp anh ta nghe điện thoại mà không học.



Sáng nay mình nghe bao lời yêu thương về thầy từ những người sinh viên cách đây mấy chục năm, cái thời đi học còn là đi học, chưa phải nộp tiền và chưa phải phong bì, thầy trò yêu quý và tôn trọng nhau.


Giờ, học trò bỏ phong bì cho thầy, dẫn thầy đi ăn nhậu, đi chơi... nhất là ở các lớp tại chức, từ xa, mở, cao học đại trà... nên có quyền mất dạy với thầy như cái clip mình xem.


Khốn nạn, khốn nạ quá, không chỉ cái tên học trò kia, mà còn đông hơn và nhiều hơn thế, nền giáo dục của chúng ta đến thế kia ư???

Định post cái clip ấy lên đây mà loay hoay mãi không được, huhu.
VÀO ĐÂY XEM VẬY

11 nhận xét:

La chung nói...

Cái link ko vào được bác ơi!

Văn Công Hùng nói...

@ La Chung:
------
Sửa rồi bạn ơi...

Xà bông! nói...

Dạ e mạn phép gợi ý Bác cách up Video tải lên từ Youtube sau ạ:

Trình tự:

1. Chọn Xuất bản bài.

2. Bấm vô Chèn Video (bên cạnh nút Chèn hình ảnh).

3. Bấm Tải lên (phía bên trái màn hình).

4. Từ Youtube --> Hiện ra "Nhập từ tìm kiếm của bạn ở hộp phía trên để tìm Video".
Ví dụ: "Huế thương"

--> Hiện ra 1 danh sách các Video có cùng tựa đề

--> Bấm vào Video bác muốn

--> Bấm nút "chọn".

Vậy là xong ạ!
Chúc bác thành công!

Nặc danh nói...

Xem xong ức chế quá Bác Hùng ơi
Em cực kỳ lên án với loại học trò kiểu này! cả lớp ngồi im cho nó láo toét thế! thật là "Khốn nạn" giá trị đảo lộn
TBX

ảo vọng nói...

Sao không cho biết ( việc này dễ thôi mà ) tay " phản sư triệt đạo" này là nhân vật thế nào ngoài đời nhỉ ? Dám cá nếu không phải là quan chức thứ dữ như công an, toà án... cũng có vài ông bố, bác, chú, cậu ...gì đó nằm trong ngành "dữ dằn". Í ẹ ông kẹ, sợ quá !!!

hoàng công tâm nói...

Buồn làm chi hả bác VCH? đó là hệ quả tất yếu của cả một nền giáo dục của bác thiện nhơn thôi mà

viec lam can tho nói...

Trò ngày nay ko còn kính trọng thầy như ngày xưa 1 phần cũng là vì ngày nay thầy ko còn chú trọng rèn luyện vấn đề đạo đức cho trò nữa rồi. Gia đình thì ko quan tâm, thầy thì ko dạy dỗ, để tự thân phát triển thế thì trách ai được.

Nặc danh nói...

Ko thể đô tất cho ông Thiện Nhân bác àh,thực trạng này đã có từ trước khi ông ấy làm bộ trưởng,ông ấy cũng thấy được thực trạng đó,cũng muốn thay đổi nhưng ko làm nổi,nhiều cách ông ấy đưa ra nó tủn mủn,làm xáo trộn ko đáng và cốt loi là ko thay đổi được gì.bác Hùng chửi trò khốn nạn là đúng,còn thầy thì nên tự suy nghi vì sao?chỉ có ngành giáo dục,chỉ có thầy cô mới hiểu.

Nặc danh nói...

Cám ơn bác Hùng!tôi đã xem được rồi.

Culaochim nói...

Có chi mà bức xúc thế nhà thơ iu ghét ơi? Mình thấy đó là chuyện thường ngày ở huyện, học cao học bây giờ nó có thèm học để lấy kiến thức đâu ông,nó chỉ mong mau chóng ẵm cái bằng để cho oai, để lên lương lên chức thôi, Thầy mà làm căng thì nó ghét, nó quậy mà cấp trên cũng không hài lòng sợ nó sang trường khác học. Thời cơ chế thị trường cạnh tranh quyết liệt nó thế đó nhà thơ nờ(hi hi ha ha)

Nặc danh nói...

Thằng cha kia chắc là cán bộ của Bộ Giáo dục đi học. Hắn bảo kể cả không học vẫn có đủ bài vở để thi.
Hay nhỉ?!
Dũng_Ninh Thuận