Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

THƯ CỦA NHÀ THƠ MAI VĂN PHẤN

Mình đang cặm cụi viết cái ghi chép về Hải Phòng, trong đầu đang mồn một hiện lên các văn nhân Hải Phòng, mà như một tin nhắn đuổi theo mình trên xe xuống Phòng chiều cuối năm ấy: "Hải Phòng trai thì tài gái thì đẹp" thì bị mời đi... rửa. Một ông trở thành Hội viên Hội Nhà Văn VN, một bà nhận giải thưởng văn học của Hội VHNT các dân tộc thiểu số Việt Nam, 2 ông bà "giao lưu phối kết hợp" mời chừng mươi văn nhân Gia Lai đi "rửa", có ông nhà thơ Bùi Quang Thanh từ Hà Tĩnh tự nhiên xuất hiện, lại càng vui.

Cuộc rửa buổi trưa nên nó vô cùng nhẹ nhàng, mỗi người phải chi chưa tới 2 tờ xanh, hehe... Nhưng cái tính mình cứ thích vân vi bởi, mục đích của cái entry này không phải chuyên đề về... rửa, mà đang nhắc tới Hải Phòng.

Là bắt đầu... rửa thì điện thoại mình có Email tới, mở ra thì là của nhà thơ Mai Văn Phấn, một danh tài đất cảng Hải Phòng. Ngồi ở đấy check mail mãi không mở được tập, nên rửa vội rửa vàng rồi chạy về cơ quan, lấy file ra thì nó là cái thư, trong cái thư nó lại có... cái thư, mà thư bằng thứ tiếng mà mình không đọc được, hehe, may là anh Phấn đã dịch luôn, nó như vầy:

Nhà thơ VCH thân mến,
Tôi nhờ nhà thơ VCH, đăng tin này trên website để bà con vào mua sách "khuyến mãi" với giá 99 cents (gần 30.000 đồng VN) cho tập thơ “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day”, trong thời gian 1 tuần duy nhất, từ ngày 3/1 đến 9/1/2014 trên Amazon.com, và, từ ngày 4/1 đến 11/1/2014 trên Amazon UK.
Happy New Year Nhà thơ VCH  và gia đình!
MVPhan
 
NOTICE OF PAGE ADDIE PRESS


Dear Readers,
New Kindle 2014 promotion for the poetry collection named “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day” by Mai Văn Phấn. Translated by Lê Đình Nhất-Lang. Edited by Susan Blanshard.
During the promotion, the price reduced for limited time. One week only to the lucky Number 99 cents! The poetry book “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day” from January 3rd to January 9th on Amazon.com and from January 4th to January 11th on Amazon UK.
Link: http://amazon.com/B00FJREWJO
http://www.amazon.com/Seeds-Night-Day-Collected-Poems-ebook/dp/B00FJREWJO
Best regards,
Page Addie Press



Bìa 1 tập thơ “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day”
(Bản in tại Hoa Kỳ)


 
THÔNG BÁO CỦA NHÀ XUẤT BẢN PAGE ADDIE PRESS

Thưa Quý bạn đọc,
Nxb. Page Addie Press (Anh quốc) mở đợt khuyến mãi mới năm 2014 cho tập thơ “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day” của Mai Văn Phấn. Dịch giả: Lê Đình Nhất-Lang. Biên tập: Susan Blanshard.
Đợt khuyến mãi giảm giá tới 99 cents cho tập thơ “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day”, trong thời gian 1 tuần duy nhất, từ ngày 3/1 đến 9/1/2014 trên Amazon.com, và, từ ngày 4/1 đến 11/1/2014 trên Amazon UK.
Chi tiết xin truy cập tại: http://amazon.com/B00FJREWJO
http://www.amazon.com/Seeds-Night-Day-Collected-Poems-ebook/dp/B00FJREWJO
Trân trọng,
Page Addie Press


Bìa 1 tập thơ “Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day”
(Bản in của Nxb. Hội Nhà văn VN)



 
_____
GHI CHÚ:
“Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day” là 1 trong 3 tập thơ (Firmament without roof cover, Những hạt giống của đêm và ngày/ Seeds of Night and Day, Buông tay cho trời rạng/ Out of the Dark) được Nxb. Page Addie Press phát hành bản in giấy song song với bản điện tử (E-book) từ 3/10/2013. Giá bán bản sách in giấy: $9.99 đô la Mỹ (USD).
Giá bán bản sách điện tử (E-book): $7.99 đô la Mỹ (USD).

Từ 1/11/2013, Page Addie Press phát hành thêm bản E-pub. Đây là một loại định dạng sách điện tử linh hoạt, tiện ích nhất hiện nay được thiết kế từng dòng, từng trang, giống như từng trang sách in giấy. Định dạng này phù hợp với tất cả các thiết bị kỹ thuật số hiện đại nhất, như Sony Reader, Nook của Barnes & Noble, Kobo Reader... và nhiều điện thoại thông minh khác. Sách E-pub có tính năng kết nối rất cao, tiện lợi cho Nhà xuất bản phát hành, quảng bá sản phẩm, mở các chương trình khuyến mãi... Mỗi cuốn sách E-pub hoạt động như một cổng thông tin, giúp bạn đọc nhanh chóng biết được thông tin về tác giả, dư luận tác phẩm và tất cả các cuốn sách khác mà tác giả ấy đã xuất bản...

Không có nhận xét nào: