Thứ Ba, 8 tháng 5, 2012

ÔI ĐỒNG NGHIỆP CỦA TÔI

Bán tín bán nghi khi nghe phong thanh 2 người bị công an đánh dã man trong cái clip mà ông phó chủ tịch tỉnh Hưng Yên báo cáo thủ tướng là do địch dàn dựng là 2 nhà báo. Không tin vì nếu đúng thế thì từ bấy đến giờ các bạn và cơ quan các bạn phải lên tiếng chứ. Nhưng đến sáng nay thì  đã... chính xác.



Hai người bị đánh đòn hội chợ, như đòn thù hôm ấy chính là nhà báo Ngọc Năm và Phi Long của VOV, một trong mấy tờ báo to nhất nước, ngang cấp bộ, tổng giám đốc hàm ủy viên trung ương. Huhu sao lại thế?


Ngay khi xem cái clip ấy (mình vừa xem vừa nhắm mắt) mình đã viết bài SAO ÁC THẾ CÁC BẠN, đầy căm phẫn và... thương các bà mẹ của các chiến sĩ công an kia vì các bà đã đẻ ra những người con quá ác, và mình vẫn nghĩ 2 người bị đánh là dân, và mình cũng rất ngạc nhiên là sau đó chả thấy 2 người "dân" này có ý kiến gì. Và bây giờ mới té ra là 2 nhà báo, một hàm trưởng phòng cấp bộ nữa?


Ôi các đồng nghiệp của tôi, tôi đang hình dung có thể các bạn đang bị trên đe dưới búa. Nhưng dù đe hay búa cũng quyết không được để bị sỉ nhục. Tôi cho là vết thương thể xác (dù là tôi thấy hôm ấy các bạn bị oánh đau lắm, cả 2 không hề chống cự còn bên kia thì vũ khí chuyên nghiệp, đòn đánh chuyên nghiệp và lòng hận thù còn hơn hận thù giai cấp) có thể được bệnh viện chữa lành sau khi các bạn được các y bác sĩ cấp cứu, nhưng còn vết thương tâm hồn thì sẽ không bao giờ có thể phai. Sao cùng con người với nhau mà lại có thể ác với nhau thế. Và qua những gì đã xảy ra thì rõ ràng là ở đây không có sự đánh nhầm, mà có chủ ý hẳn hoi, bởi các bạn tác nghiệp, có thẻ nhà báo, thế mà sau khi bị đánh còn bị còng tay áp giải? và sau đấy thì phó chủ tịch tỉnh (nghe nói có làm thơ nữa?) báo cáo là clip do địch dàn dựng và có sự tiếp tay của các thế lực thù địch?


Dễ nhất là đổ cho dân là thế lực thù địch.


Bây giờ đổ cho chính... ta nữa. Chứ không ư, nhà báo của Đảng, cơ quan thì thuộc chính phủ, thế mà bị coi như địch, còn hơn địch nữa, đánh cho thừa sống thiếu chết rồi còng tay chở về VKS.


Và đến hôm nay, tỉnh Hưng Yên vẫn chưa có một động thái gì, dù 2 nhà báo bị đánh và cơ quan chủ quản là VOV đã có đơn và công văn (theo báo Thanh Niên) gửi về tỉnh, thậm chí 1 số phóng viên còn gọi trực tiếp cho bí thư, chủ tịch, giám đốc công an... nhưng đều không được...


Chỉ buồn cho hội nhà báo VN, nơi mình cũng là hội viên, đến giờ này chưa thấy có ý kiến gì, thậm chí phó chủ tịch thường trực hội cách đây mấy hôm còn lấp lửng: tôi chưa có thông tin???


Tại sao Hội Nhà báo VN, nơi bảo vệ quyền lợi hội viên, Đài TNVN, cơ quan chủ quản của 2 nhà báo này không làm một việc rất đơn giản: Chúng tôi căm phẫn công bố...


Cũng như bài trước, các bạn còm nhẹ tay giùm nhé. Xin cám ơn.

41 nhận xét:

Chó và Chủ nói...

Thôi, thế này thì đúng là thế lực thù địch rồi!

Nặc danh nói...

Hy vọng gì ở Nguyễn Khắc Hào, Nguyễn Văn Thông, Nguyễn Văn Cường....

My iP nói...

"Nhà báo của đảng ,cơ quan thuộc chính phủ ,thế mà bị coi như địch " .
Có lẽ trong thương vụ Ecopark đảng và chính phủ không cùng 1 phe ? Hay tại VOV không cùng nhóm lợi ích với các nhà tư bản đỏ chủ dự án Ecopark ,bởi vậy các nhà báo là nạn nhân .
Chắc bác Trần Đăng Khoa sau khi đi Ấn độ về đang họp cùng các sếp ở VOV và TĐK phát biểu :
- Các đồng chí , phóng viên của chúng ta bị uýnh rất đau , vấn đề là chúng ta phải xin ý kiến trên để quyết định có cho phép người của chúng ta được rên lên là đau quá đau quá không .

Nặc danh nói...

My iP còm hay và đau thật là đau.

Nặc danh nói...

đòn đánh chuyên nghiệp và lòng hận thù còn hơn hận thù giai cấp - vâng đúng là vậy.

Nặc danh nói...

VĂN CÔNG HÙNG

Ngày thêm tuổi

ngày thêm tuổi trời đông như tết nắng
chợ người hợp tan hoa pháo rỡ ràng
gió lóng lánh mắt nhau vời vợi lắm
em xa vô cùng em như đâu đây

cứ dốc cạn như chưa từng chếnh choáng
cứ miên di như mình đã dã tràng
như day dứt như từng nôn nao lắm
chợt thấy mình thấp thỏm giữa mông lung

ngày thêm tuổi soi mình như trẻ lại
cứ nôn nao như thể sắp lỡ làng
như sắp mất điều gì không thể mất
một điều gì nhoi nhói chẳng ra tên

chợt nhận ra bông hoa chừng có lỗi
khi một mình gọi thức cả mùa xuân
anh cũng thế, biết rằng mình đã vội
đã nhen lên từ bụi những cơn giông

ngày thêm tuổi vẫn yên bình như cỏ
dẫu lặng im nhưng ngùn ngụt gió về
xa vắng quá hay là mình tưởng thế
góc ngô đồng vô sự ngẩn ngơ mây...

ngày thêm tuổi sao đa tình quá thể
ngoái phía nào cũng chỉ một phương thôi...
gặp bài thơ của anh không thấy ngày tháng

Nặc danh nói...

xem xong clip là em biết ai là thế lực thù địch rồi...!!!

m@ nói...

Theo những gì Choa được Học. được Nghe. được Xem...thì rõ ràng và chân thật nhất. Chuyện nhà báo ở xứ...Thiên đường

Thật giả nẫn nộn nói...

"Bọn thế lực thù địch" này giỏi thiệt. "Dàn dựng" video clip này mà cứ như thật ấy nhỉ? Có bác nào phát hiện ra giả ở đâu không báo cho anh Cường-Hào nhà em với.

Võ Công Phúc nói...

Gửi anh Văn Công Hùng!
Không biết nói gì hơn, thôi đành gửi vào trang của anh một đoạn trong bài thơ "Giãi bày cùng đất nước" (Khe khe, lấy cớ để còm thơ hợp pháp):
"Đất nước tôi thật lắm điều đáng sợ
Nói với năng không khéo vạ từ mồm.
Tôi đã biết và tin lời cha ông dạy
(Nhưng cũng đành có lỗi với tiền nhân)
“Con hơn cha...” câu nói ấy xưa lắm
Những nén bạc đâm toạc bao tờ giấy!?
Kẻ côn đồ đi giảng điều Thánh nhân.
Bao nhiễu nhương đời thường nhan nhản
Làm kẻ ngay không khéo bật gốc đời!
Kẻ nắm cân lại giật dây công lý
Lắm trò ma đòn đẩy lối con buôn.
Tay bạn trắng, nhúng chàm- người ta ép
Chữ nghĩa nhân, miệng lưỡi lắm điêu ngoa.
Sự thật đời mở miệng cười nhếch mép:
Chỉ cần muốn ông đội mũ cho ngay.
Thằng phản động, hay là phường quấy rối(?)
Đứa chẳng ra gì, năng lực thuộc hạng tồi(?)
Nguy hiểm hơn biến nó thành kẻ địch(!)
Diễn biến hoà bình, mọi người nhớ đề phòng!"

Nặc danh nói...

Bọn cường - hào chúng bay thật độc ác
ức hiếp dân tao hơn cả thời xưa
không nô nệ mà lầm than khổ ải
đời tự do mà xiềng xích nặng vai

Nặc danh nói...

Khi không đổ cho thế lực thù địch được thì hào lại bảo là tôi nói là "thế lực thù địt" chứ không phải là "thế lực thù địch"..... khú khú!

Nặc danh nói...

Im lặng chịu đau có khi là còn may . Chỉ sợ mai mốt lại xuất hiện một video clip nhận tội và xin khoan hồng !!!!!

Công dân miệt vườn Nam Bộ nói...

Đau quá. Em đau quá . Vợ con ơi, anh đau quá . Anh nằm mơ thấy bị đánh đau quá .
À năm mơ chứ không phải thật .
Thật mà . Không phải mơ .
Mà ai đánh anh ?
CA Hưng Yên .
Suỵt. Im cái mồm . Không muốn vơ con chết đói thì ráng chịu đau .

Quang Dũng nói...

Nhẹ là nhẹ thế nào, hehe

Nặc danh nói...

Bác Hùng thắc mắc làm gì cho mệt óc ! Sự im lặng của Hội nhà báo VN và VOV đã là một câu trả lời rõ ràng cho các hội viên .Quyền lực thứ tư ở VN thê thảm quá !

Nặc danh nói...

@ Quang Dũng.
Nhẹ là gõ nhè nhẹ như gõ bàn phím ới. Chứ đừng có đập, vụt, đâm , chọc như công an là được.

Nặc danh nói...

Chúng ta bị lừa rồi . Đây là đòn " khổ nhục kế " để răn đe các phóng viên khác . Cỡ phóng viên của VOV mà còn bị đối xử như thế thì phóng viên " tép riu " khác sẽ như thế nào ???

Nặc danh nói...

Loạn rồi chăng ?.Công văn của cấp cao mà cấp dười để xem xét??

Nặc danh nói...

Loạn rồi chăng ?.Công văn của cấp cao mà cấp dười để xem xét??

ảo vọng nói...

Đã bảo là líu ríu theo cho đúng lề bên phải đi, xớ rớ lại gần "thế lực thù địch" làm chi, rõ khổ !!!

Nặc danh nói...

đọc bài này muốn khóc quá, cảm ơn VCH bài viết hay!

Câm nói...

Có bài nói "Nhà báo Việt nam khổ hơn...chó" thấy cũng đúng (http://anhbasam.wordpress.com/2012/05/07/969-vu-van-giang-nha-bao-viet-nam-kho-hon-cho/). Chó bị đánh còn được kêu thoải mái, chứ đằng này thì....

Nặc danh nói...

Thứ ba, 8/5/2012, 19:25 GMT+7
E-mail Bản In
VOV lên tiếng về vụ 2 nhà báo bị hành hung ở Văn Giang
Trung tâm tin (Đài tiếng nói Việt Nam) vừa gửi Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên công văn đề nghị làm rõ việc nhà báo Nguyễn Ngọc Năm và Hán Phi Long bị hành hung. Hai nhà báo xác nhận, họ chính là người bị đánh trong clip được cho là ghi trong bối cảnh cưỡng chế tại Văn Giang.
> Lãnh đạo Hưng Yên báo cáo về vụ Văn Giang

Ngay trong ngày cưỡng chế thu hồi đất của 166 hộ tại xã Xuân Quan, Văn Giang (24/4), trên mạng xuất hiện clip dài hơn một phút cho thấy nhiều người mặc sắc phục công an và thường phục đeo băng đỏ đánh hai người đàn ông. Dù phải nhận các đòn đánh tới tấp nhưng hai người đàn ông mặc áo sơ mi, đội mũ bảo hiểm không có động tác phản kháng.
Ảnh cắt từ clip.
Trưởng phòng thời sự và phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam xác nhận là người bị hành hung trong clip. Ảnh cắt từ clip.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Năm (42 tuổi), Trưởng phòng Thời sự và Hán Phi Long (33 tuổi), phóng viên Phòng Thời sự (Trung tâm tin, Đài tiếng nói Việt Nam - VOV) xác nhận với VnExpress.net, họ chính là hai người bị đánh trong clip nói trên.

Báo cáo trước Thủ tướng sáng 2/5, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Khắc Hào đánh giá, cuộc cưỡng chế "đảm bảo an toàn, không ai bị thương". Ông này cũng cho rằng, "các phần tử chống đối trong và ngoài nước" đã "dàn dựng clip giả để vu khống, bôi nhọ chính quyền", nhưng không nói cụ thể clip nào.

Ông Hào cũng cho rằng, vụ cưỡng chế Văn Giang "các cơ quan thông tấn, báo chí chính thức đưa tin tuyên truyền ít, phản ứng chậm", trong khi các mạng xã hội "phản ứng nhanh, đưa tin liên tục".

Trước đó, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bùi Huy Thanh đã yêu cầu các các nhà báo không được có mặt tại khu vực cưỡng chế để "bảo đảm tuyệt đối an toàn".

Cuộc cưỡng chế ngày 24/4, dưới sự chỉ đạo của cả Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên và sự hỗ trợ của 1.000 người thuộc các lực lượng nhằm hoàn tất bàn giao 72 ha đợt 2 cho chủ đầu tư dự án khu đô thị thương mại và du lịch Văn Giang (Ecopark).

Ông Năm cho biết, sáng 24/4, ông và ông Long được cơ quan cử đi Hưng Yên theo dõi, nắm tình hình vụ cưỡng chế đất ở Văn Giang. Khi ông Long đang đứng ở nhà văn hóa sát cánh đồng bị cưỡng chế thì bị cảnh sát và gần chục người dùng dùi cui, gậy vụt, đấm đá vào người. Ông Năm chạy lại hét lên nhiều lần: "Chúng tôi là nhà báo, không được đánh" thì cũng bị vặn tay và nhận hàng loạt đòn đánh từ những người mang sắc phục cảnh sát.

Theo ông Năm, ông đã bị công an còng tay, đưa về trụ sở Viện Kiểm sát nhân dân huyện Văn Giang. Tại đây, ông bị lập biên bản thu giữ điện thoại, Thẻ nhà báo, Thẻ Đảng viên và Thẻ hội viên Hội luật gia Việt Nam. Chiều tối 24/4, ông Năm, ông Long đã về đến tòa soạn.

Ngay trong ngày, ông Năm đã gửi đơn đề nghị Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên làm rõ ai là người đã ra lệnh, tham gia đánh hai nhà báo và phải có trách nhiệm bồi thường sức khỏe, danh dự.

Ngày 8/5, Đại diện Trung tâm tin (Đài tiếng nói Việt Nam) xác nhận, nhà báo Nguyễn Ngọc Năm và Hán Phi Long được đài cử đi Văn Giang (Hưng Yên) nắm thông tin về vụ cưỡng chế. Ngày 3/5, trung tâm tin đã có công văn gửi Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đề nghị xác minh, làm rõ vụ hành hung 2 nhà báo, nhưng hiện chưa nhận được hồi âm.

Chiều 8/5, trao đổi với VnExpress.net, Chánh văn phòng Công an tỉnh Hưng Yên Nguyễn Xuân Hiếu cho biết, đã nhận được công văn của Trung tâm tin - Đài tiếng nói Việt Nam nhưng từ chối trả lời thêm.

Mặc dù nói "chưa xem clip liên quan đến hai nhà báo VOV" nhưng Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên Bùi Huy Thanh cho biết: "Nếu đúng là có chuyện phóng viên bị đánh và Đài tiếng nói Việt Nam gửi công văn thì UBND tỉnh chắc chắn phải xem xét".

Nhóm phóng viên

Nặc danh nói...

Hèn quá, tôi cho 2 nhà báo bị đánh cũng như cấp trên của họa là VOV và Hội nhà báo đều hèn cả, bị CA đánh hội đồng như đánh kẻ cắp ngoài chợ mà các ông ngậm miệng làm thinh, các ông sợ lu loa lên thì trái ý cấp trên, sợ các thế lực thù địch bôi nhọ!
Khốn nạn quá, nước ngoài người ta đưa tin rồi mà các ông vẫn không dám ho he!
Nhục!

Nặc danh nói...

Các bác ơi?
Thằng bạn em nó bảo thế này không biết có đúng không:
- Tuyền giáo, truyền thông đã cấm các báo đưa tin, vì vậy anh Hào, chị Thủy, GĐ Công an tỉnh đã định ninh rằng, tất cả những thằng quay phim, chụp ảnh đều là bọn Blog, Bleo hoặc thế lực thù địch. Do đó Công an chìm nổi có quyền đánh không cần nương tay. Anh Năm, anh Long lúc bị đánh đã kêu lên tôi nhà là báo ở đài tiếng nói VN,nhưng bọn chúng vừa vụt vừa hét " này thì báo, này thì phóng viên...". Có thằng dân phòng còn ra lệnh thằng bên cạnh " cho nó xuống hẳn đi ".
- Thực ra 2 chú đi ăn mảnh, láy hình ảnh để tống tiền bọn ecopark không ngờ dính đạn. Lúc về bị anh Huệ nói rằng lẽ ra còn kỷ luật, ai cho bọn bay bén mảng đến đó, chúng mày không biết dự án đó chính thức của thằng nào à? 2 phóng viên, ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhưng khi vỡ lở thì anh Tổng bảo Trung tâm tin bọn mày đứng ra nhận là cử nó đi và tự giải quyết. Đừng dây dưa với ban Giám đốc.
- Hai chú Năm và Long thì cứ nghĩ cầm thẻ nhà báo là bọn nó sợ, cứ nghĩ vụ cưỡng chế này là bất chính nên mình cứ ung dung bước vào, không lường được tình huống này. Mấy hôm nữa thì mọi chuyện đi vào dĩ vãng thôi mà.ANh Tổng GĐ Đài mới là người được nhận phong bì nhiều nhất.
Không phải nhà báo nhục như chó đâu, đây là công chức nhà nước được phát thẻ nhà báo để làm nhiệm vụ tuyên truyền nghị quyết mà thôi.

Nặc danh nói...

Các bác ơi?
Thằng bạn em nó bảo thế này không biết có đúng không:
- Tuyền giáo, truyền thông đã cấm các báo đưa tin, vì vậy anh Hào, chị Thủy, GĐ Công an tỉnh đã định ninh rằng, tất cả những thằng quay phim, chụp ảnh đều là bọn Blog, Bleo hoặc thế lực thù địch. Do đó Công an chìm nổi có quyền đánh không cần nương tay. Anh Năm, anh Long lúc bị đánh đã kêu lên tôi nhà là báo ở đài tiếng nói VN,nhưng bọn chúng vừa vụt vừa hét " này thì báo, này thì phóng viên...". Có thằng dân phòng còn ra lệnh thằng bên cạnh " cho nó xuống hẳn đi ".
- Thực ra 2 chú đi ăn mảnh, láy hình ảnh để tống tiền bọn ecopark không ngờ dính đạn. Lúc về bị anh Huệ nói rằng lẽ ra còn kỷ luật, ai cho bọn bay bén mảng đến đó, chúng mày không biết dự án đó chính thức của thằng nào à? 2 phóng viên, ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhưng khi vỡ lở thì anh Tổng bảo Trung tâm tin bọn mày đứng ra nhận là cử nó đi và tự giải quyết. Đừng dây dưa với ban Giám đốc.
- Hai chú Năm và Long thì cứ nghĩ cầm thẻ nhà báo là bọn nó sợ, cứ nghĩ vụ cưỡng chế này là bất chính nên mình cứ ung dung bước vào, không lường được tình huống này. Mấy hôm nữa thì mọi chuyện đi vào dĩ vãng thôi mà.ANh Tổng GĐ Đài mới là người được nhận phong bì nhiều nhất.
Không phải nhà báo nhục như chó đâu, đây là công chức nhà nước được phát thẻ nhà báo để làm nhiệm vụ tuyên truyền nghị quyết mà thôi.

Hykhanh nói...

Cảm ơn clip của bạn nào đó đã cho thấy rõ ràng cảnh hành hung này.
Mấy trăm năm trước, cảnh kiêu binh, cảnh anh em chúa gái Đặng Thị Huệ của họ Trịnh hoành hành ở Thăng Long, chỉ được ghi lại bằng chữ thôi. Họ Trịnh tiêu sau đó
Bây giờ hẳn nhanh hơn

Hykhanh nói...

Cảm ơn clip của bạn nào đó đã cho thấy rõ ràng cảnh hành hung này.
Mấy trăm năm trước, cảnh kiêu binh, cảnh anh em chúa gái Đặng Thị Huệ của họ Trịnh hoành hành ở Thăng Long, chỉ được ghi lại bằng chữ thôi. Họ Trịnh tiêu sau đó
Bây giờ hẳn nhanh hơn

Hykhanh nói...

Cảm ơn clip của bạn nào đó đã cho thấy rõ ràng cảnh hành hung này.
Mấy trăm năm trước, cảnh kiêu binh, cảnh anh em chúa gái Đặng Thị Huệ của họ Trịnh hoành hành ở Thăng Long, chỉ được ghi lại bằng chữ thôi. Họ Trịnh tiêu sau đó
Thấy cảnh này, hẳn nhanh hơn

Hykhanh nói...

Cảm ơn clip của bạn nào đó đã cho thấy rõ ràng cảnh hành hung này.
Mấy trăm năm trước, cảnh kiêu binh, cảnh anh em chúa gái Đặng Thị Huệ của họ Trịnh hoành hành ở Thăng Long, chỉ được ghi lại bằng chữ thôi. Họ Trịnh tiêu sau đó
Thấy cảnh này, hẳn nhanh hơn

trahamlai nói...

" ....Tuy nhiên ông Huệ cũng cho biết, hiện mới chỉ nhận được thông tin 1 chiều từ Liên Chi hội Nhà báo VOV và chưa có thông tin từ cơ quan chức năng địa phương, vì thế Hội Nhà báo Việt Nam chưa thể nói hết quan điểm của mình về việc này. Ông Huệ cho rằng cũng cần phải xem xét xem 2 nhà báo của đài VOV hoạt động nghề nghiệp có đúng quy định hay không. ... "
( http://dantri.com.vn/c728/s728-593695/de-nghi-lam-ro-vu-hai-nha-bao-bi-hanh-hung-tai-van-giang.htm )
Hihihi,
Phó Doan, phó Thoại, phó Hào
Nay thêm phó Huệ thảo nào .... ra ri !

Nặc danh nói...

Ông năm , ông long đang làm công tác Đảng giao để định hướng dư luận.Việc này chỉ nên coi là tai nạn nghề nghiệp.Chứ chả nhẽ cái tay dùng để đánh dân vung quá đà đập vào cái mồm lại kết án?

Thangkhung nói...

Từ cổ chí kim bọn tham quan ác bá đều thích dùng từ tạo phản để đè bẹp phản kháng mà.Nhưng có điều nhà báo trình thẻ nhà báo và cả thẻ đảng nữa mà vẫn bị oánh?Lực lượng cưỡng chế này có cả bí thư,chủ tịch tỉnh và nhiều lãnh đạo ban ngành khác đừng nói họ ko biết.Mình ko hiểu bọn này là bọn nào,là quái thai của Đảng hay là bọn cặn bã ăn cắp áo quần của đảng để đi đánh cướp?

Nặc danh nói...

Có đến phân nửa số người làm trong ngành CA có tiền sử mất dạy. Càng ở cấp thấp tỷ lệ này càng cao, loại lính tráng hạ sỹ quan thì gần 100%.

PTV nói...

Hồi U mình còn sống cũng hay kể về lính lê dương Pháp, nhưng tịnh k nghe chuyện nào ác như mấy chú Công an nhân dân VN ta thế này, thật đấy tôi thề !
Thấy mấy chú Công an tuổi nhỏ mà lòng thù hận nhân dân mình ngùn ngụt thế này thì đâu phải là CAND ?

Hoà Bình nói...

Đánh người tay không, không kháng cự, thật sự chỉ có loại côn đồ mới hành xử như vậy. Bao công lao của các chiến sỹ công an vì sự bình yên của nhân dân bị bọn này ném vào sọt rác hết. Không nghiêm trị chúng không được.

danbatbinh nói...

Phải gọi là các bà mẹ đã đẻ ra những con thú chứ. Em không đồng ý gọi bọn đó là những con người đâu.

danbatbinh nói...

Dứt khoát bọn đó không thể xếp ngang hàng với mình được.

Lương y Phạm Ngọc nói...

em là PHẠM NGỌC CAO DÊ NINH BÌNH đây

Trước khi báo chí chính thống trong nước đưa tin về việc đánh người trong việc cưỡng chế ở Văn Giang thì em đã xem tin bài (video clip) trên một số blog cá nhân. Các bác có biết không nước mắt đàn ông là ít lắm. Thế mà hôm đó em xem và khóc rất nhiều. khóc vì thương 2 người bị đánh thì ít nhưng khóc vì căm giận mấy kẻ ác nhân đang mượn áo đảng mượn áo chính quyền. Họ đang tước đoạt đi lòng tin của nhân dân vào đảng vào chính quyền, một chính quyền của dân – do dân – vì dân. các bạn có biết không hôm đó ngồi một mình bên máy tính em khóc rất nhiều và cuối cùng trong nỗi thất vong em vô tình thốt lên câu nói bất hủ của cụ Nguyễn Trãi : “LÀM LẬT THUYỀN MỚI BIẾT DÂN NHƯ NƯỚC” (Lật thuyền mới biết dân như nước, rằng làm quan, làm cán bộ phải cẩn trọng lắm, như thuyền nổi trên nước, cẩn thận đừng để nước dậy sóng, nên thấy được sức mạnh, uy quyền của nước trước khi để bị lật thuyền. trích trong http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%B9ng_Gia_L%E1%BB%99c)
- Giờ này viết những dòng này em mong khao khát mong chính phủ xử lý nghiêm minh mới có thể lấy lại một phần lòng tin của dân đã mất bởi những ác nhân mượn áo chính quyền kia đã gây ra .

Nặc danh nói...

Nông dân nói:Theo thiển ý của tôi thì các chú nhà báo bị đánh là phải lắm rồi. Ai bảo các chú dám động vào Ecopark, các chú có biết nó là của ai không??? Tôi nghe nói báo chí , Đài tiếng nói VN là tiếng nói của Đảng, thế mà nhà báo bị đánh vào mồm thì khác nào ....bị đánh cho vỡ mỏ. Cho nên tôi mới nghĩ rằng NQTW4 khó lòng thực hiện. Vì tiền người ta sẵn sàng ăn thịt đồng loại. Trước đây hễ có nhà báo bị xâm hại thì báo chí các loại lên tiếng ầm ầm, nay im re vì ai cũng sợ, nên họ tự an ủi như AQ vậy,chúng mình không thèm chấp kẻ vô học làm gì...chứ đụng vào nó thì thế nào cũng bị...tai nạn giao thông..., điện giật trong nhà tắm..., hoặc lỡ có ốm đau gì vô bệnh viện thì viêm họng nhẹ cũng có thể bị tử vong cho dù có đưa ra nước ngoài chữa trị cũng vô ích....