Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

NHÂN NGÀY TÁM THÁNG BA, KHOE ẢNH... VỢ BẠN

Mình ra Hà Nội, cu Mai Thanh Hải hẹn đến đón đi nhậu. Cuối chiều hắn quần sooc áo thun mũ bảo hiểm xe máy Tàu trông rất... cửu vạn đến đón mình. Không như thế không thể lách được với Hà Nội giờ tan tầm.


Chừng 10h đêm thì... vợ hắn đến, đi tắc xi đến, một mình. Ngồi một lát thì thấy hắn chạy biến, và một lúc nữa thì hắn lại xuất hiện, chỉn chu, xe ô tô bóng nhoáng đậu ngay trước cửa nhà hàng.


Nhậu đến khuya (thực ra là đến sáng vì khi ấy gần 2h sáng rồi) thì vợ chồng hắn chở mình về khách sạn, vui như tết. Tất nhiên là mình phục hắn, nhưng cũng như vợ cu Phẹt, phục hắn 1 thì mình phục... vợ hắn 1000. Trời ạ, sao lai có cái loại vợ quý chồng và bạn chồng thế, lại có thể chịu đựng "chúng nó" đến như thế, mà lại tươi cười sốt sắng đến như thế, hớn hở hân hoan đến như thế. Sau mới biết, vợ hắn rất khoái đi, cả 2 đứa con gái cũng thế, lâu lâu vợ chồng con cái lại nhong nhong phát, có lần ngược bắc làm từ thiện, khi xuôi nam thắp hương liệt sĩ Trường Sơn,lúc tạt ngang về ông bà nội ngoại.


Thôi chả nói nữa kẻo lại bị vu cứ nhăm nhăm khen vợ bạn. Là mình đang trên đường ra Huế, Phạm Xuân Nguyên gửi mấy cái ảnh này, thấy ngộ quá, đưa lên đây, như một lời tri ân phụ nữ, bởi nếu không có họ sắp đặt thì thế giới này lộn xộn biết bao. "Chúa đã sinh ra thế giới, nhưng vì nó hỗn độn và phức tạp quá, ngài lại phải sinh ra đàn bà để sắp xếp lại"- hehe...

kính chúc các bà các mẹ các chị các vợ các em các cháu các con tràn trề hạnh phúc và vui vẻ... đi ra đi vào.


Tất cả ảnh này nếu mình không nhầm thì do Mai Thanh Hải chụp:


Vợ Mai Thanh Hải tên là Hằng, áo trắng, răng khểnh, lúm đồng tiền, nốt ruồi duyên cùng bạn (có cả chồng trong cuộc nhậu này) cột tóc cho cu Nguyên, Nguyên thì lơ mơ sướng

Mình đã tránh ra nhưng vẫn bị nó lôi vào cho cùng cạ



8 nhận xét:

Mai Thanh Hải nói...

Hơ! Hơ! Hôm ý xỉn quá, không nhớ là có chụp hình hay không. Nhưng em đồ là máy bác Nguyên hay bác đấy, chứ em đâu mang máy hình, khi mặc quần cụt áo ngắn.

Tiện đường ra thẳng HN đê. Có mấy chương trình đi Hoàng Su Phì hoặc Mèo Vạc của Hà Giang đấy...

Nặc danh nói...

Hai bà đừng lấy làm chơi
Tóc tai đâu phải là nơi dày vò?

My iP nói...

Hình như mệnh đề " sau mỗi người đàn ông thành công có một người đàn bà ngồi không " hoàn toàn không đúng với các văn nghệ sĩ , thậm chí ngược lại .
Hôm trước thấy anh Hùng thăng ở nhà mà bác Hùng gái cũng vất vả lắm , vừa lo đồ nhậu, vừa lo chụp ảnh ,mà có cái hình bác gái anh cũng ko chú thích đầy đủ.
Không phải chỉ riêng ngày 8/3 , mà thường thường tôi cũng tâm niệm rằng , trên đời quả nhất vợ nhì bà cậu ( bà cậu = mẹ vợ ).

Cơm thiu nói...

Em lại phát hiện bác là người kém tế nhị, nhìn bác phát biết gia trưởng! Bữa trước khen vợ cu phẹt, bữa nai khen vợ Mai Thanh Hải. Không sợ bác nhà buồn ư ? Phụ nữ dị ứng cực, khi chồng mình đi khen người khác à nha.

Văn Công Hùng nói...

@ Mai Thanh Hải:
---------
Hôm ấy máy của Nguyên nên nó mới mail đấy.
Tiếc quá không đi đc rồi, ở đây đến 14 bay lên Pleiku.

Văn Công Hùng nói...

@ Nặc danh:
------
trông cái mặt nó thế, đang đê mê đấy...

Văn Công Hùng nói...

@ My iP:
-------
Vô cùng đúng đắn và sáng suốt bạn ạ.

Văn Công Hùng nói...

@ Cơm thiu:
---------
Tớ khen cả đời rồi mà.