Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2011

TỰ DẶN MÌNH

Mấy lời khuyên này mình đăng ở đây để tự dặn mình. Thời buổi nhiều bọn thù địch chuyên rình mò lợi dụng rồi chống phá, cẩn thận vẫn hơn

Rùa Hồ Gươm đưa hạn chế, tốt nhất là không đưa
Giảm tin cướp giết hiếp, chuyện vụ án, không bôi nhọ chế độ
Báo L, P đưa tin bài về ngày 8.3, nêu nhiều phụ nữ không có ngày 8.3, nhất là phụ nữ nông thôn, nghèo khó… là không nên.
B đưa tin thủ tưởng Putin nhận hối lộ không có nguồn chính xác, thông tin chưa được kiểm chứng là không được; ngoài ra một số báo đưa tin tổng thống LYBYA có những điểm hạn chế này kia, khiếm khuyết này nọ là không nên, vì thông tin chưa được kiểm chứng, chỉ đưa theo một số nguôn tin nước ngoài đối lập, không có lợi cho ngoại giao sau này.
Về động đất và sóng thần của Nhật, chỉ đưa tin theo nguồn tin chính thống của Nhật, không đưa tin theo nguồn phương Tây nhất là trong vấn đề hạt nhân, không gắn với việc phát triển hạt nhân của Việt nam, không gây hoang mang trong lao động và tu nghiệp sinh của VN tại Nhật.
Về đường dây đẻ thuê ở Thái Lan không đưa rõ tên người tham gia, đưa tin thận trọng tránh việc bị Liên hiệp quốc đưa ta vào các nước buôn bán người.
Không đưa tin Vinamilk bị làm giả, bị đưa vật lạ vào để tống tiền, tránh bị kẻ gian bắt chước.
Báo chí phương tây đưa Việt Nam vào 1/10 quốc gia là kẻ thù của Internet. Đề nghị các báo có bài phản ứng. Bộ T sẵn sàng trả lời phỏng vấn về việc báo chí phương Tây xuyên tạc vấn đề  này
.

--------

Tức là mình cop về từ nhà Tuanddk.

6 nhận xét:

Nguyễn Minh Tuấn nói...

He he, cẩn thận vẫn hơn bác nhể! Em thấy khoái nhất vẫn là đưa những chuyện giao lưu, gặp gỡ rồi zô, zô 50 hay 100% gì đấy. Thế là tuyệt!

Nặc danh nói...

He he...Chú này hóm thật.Úp mở kiểu ấy... đố vị lãnh đạo nào "vặn" được.
Ừ thì từ nay,mình cũng tự dặn mình luôn tin tưởng vào cấp trên,chỉ biết vâng lời và mặc kệ những gì chướng tai gai mắt và sai trái của lãnh đạo để xứng đáng là một công dân gương mẫu

Trần Phan nói...

He he, bác nói thế hóa ra là kiên quyết không khai hai đồng chí trong đống rơm. Bác đúng là cao thủ lẫn cao vĩ. He he

Nặc danh nói...

Nhất quyết không khai hai đồng chí trong đống rơm. Bác giỏi quá!

Văn Công Hùng nói...

@ Nguyễn Minh Tuấn, nặc danh, Trần Phan:
------------
Hơ, là nhà cháu tự dặn mình thôi mà...

Dong nói...

Tháng Ba, Tây Nguyên chắc là đẹp lắm. Có bài thơ nào mới không anh ?