Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

CHIA BUỒN




Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo Nhân Dân
NGUYỄN QUANG MỸ
Sinh ngày 20/12/1939
Quê quán: xã Ba Đồn, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình

Nguyên Trưởng khoa Địa lý, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội
(nay là ĐH Khoa học Tự nhiên Hà Nội),
Nguyên Chủ tịch Hội Hang động Việt Nam
 Đã từ trần hồi 03h15, ngày 25 tháng 02 năm 2014 tại Hà Nội.
Anh Mỹ là anh cả của anh em 2 nhà văn tài năng Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Vinh, 2 người bạn của tôi. Nguyễn Quang Lập thông báo về anh như thế này:

Anh Cả đã qua đời




Anh cả của tôi là giáo sư tiến sĩ Nguyễn Quang Mỹ vừa qua đời lúc 3 giờ 15 phút sáng nay ngày 25/2/2014. Ông là nhà giáo nhân dân, nguyên trưởng khoa địa lý Trường Đại học khoa học tự nhiên Hà Nội, nguyên chủ tịch Hội hang động Việt Nam.
Anh Mỹ đi cũng khỏe. Nửa đêm anh kêu đau đầu, nhà đưa vào viện. Viện chưa kịp làm gì thì anh ngủ thiếp đi, lặng lẽ về trời.

Lễ viếng  từ 7h-10h, lễ truy điệu và động quan lúc 10h thứ ba 4/3/2014 ( Nhằm ngày 4 tháng 2 năm Giáp Ngọ) tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng 5 Trần Nhân Tông- Hà Nội.

Kính báo
Nguyễn Quang Lập
Xin thành kính chia buồn với đại gia đình Nguyễn Quang, gia đình anh Nguyễn Quang Mỹ và 2 nhà văn bạn tôi Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Vinh. 

4 nhận xét:

Nguyễn Quang Lập nói...

Thay mặt gia đình cảm ơn Văn Công Hùng. Ông anh đến tuổi phải về trời, được nhiều bạn bè đưa tin chia buồn, thật cảm động

foodcrops nói...

Thành kính chia buồn cùng đại gia đình NGUYỄN QUANG, gia đình anh Nguyễn Quang Mỹ, gia đình các anh Nguyễn Quang Thắng, Nguyễn Quang Lập, Nguyễn Quang Vinh là đồng hương và bạn Hoàng Kim

nhatrang nói...

Buồn nhiều vì tuổi bác như vậy vẫn là đi sớm. Có người ít hơn vài ba tuổi nhưng nhờ răng chắc... nên còn lấy được vợ trẻ. Qua a tôi xin gửi đến a Vinh a Lập và gia quyến lời chia buồn sâu sắc

Nặc danh nói...

Qua trang của bác VCH,xin chia buồn với bác Nguyễn Quang lập.