Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

CÓP VẶT

1. Hôm trước cái tin nắn nhà của cựu chủ tịch tỉnh Vĩnh Long rộn ràng tất cả các báo. Huhu, cán bộ nó thế thảo nào đất nước... không đi lên. Đường đường là chủ tịch tỉnh, hàng ngày đi về nhà mình, mà không thấy con đường đến nhà mình nó bị bóp lại, nó chừa cái cổng nhà mình chềnh ềnh ra, thế mà cứ điềm nhiên lên xe xuống... cổng, không thèm nhìn bà con xung quanh người ta nhìn mình như cái giống gì. Giờ về hưu, mấy anh cán bộ trẻ đổ tội cho... anh em hồi làm nó không báo cáo, nó tự động né. Chịu khó tìm hiểu thì té ra cái vụ đập này là để né thật sự một phiên tòa sắp mở do dân kiện là tại sao nhà họ bị cắt mà nhà chủ tịch lại né.

Đọc xong muốn chửi luôn. Chưa bao giờ thấy công bộc khốn nạn thế?


2. Những đứa trẻ con Jrai ở làng Vua Lửa Siu Luynh- Plei Ơi, Phú Thiện, Gia Lai. Ảnh này mình chụp hồi vua mới băng hà. Cho đến giờ "ngai" vương vẫn còn để trống, chưa có người kế vị. Bạn nào muốn thì làm hồ sơ đăng ký nhé, không thì trong đám lít nhít này, có đứa sẽ kế vương đấy...

3.Báo chí đói đề tài quá, nên vớ được ông... người rừng, đổ xô vào "ăn", thế là chất... rừng trong con cháu ông nổi dậy, lôi ông ra ngã giá, kinh doanh, ai muốn thăm, chụp ảnh, phỏng vấn, tiếp cận... ông đều phải trả xiền. Nghe tả thì cháu oog ngồi canh ông như canh... tù. Chỉ thiếu cái cũi bán vé công khai nữa là ông thành người rừng thứ thiệt.

4.Mình thấy các cháu nữ sinh cấp 3 giờ ăn mặc chi lạ. Cái quần trắng (đi cùng áo dài ấy) may ống bó sát túm lấy chân khẳng khiu như cái que nhang. Mà lại lộc ngộc guốc cao gót. Mà lại trễ cạp đến mênh mông, đến không còn trễ được nữa. Mà lại chíp khác màu nữa. Ngồi uống cà phê thấy các cháu đi qua mà mình... thương các cháu. Nếu là người nhà các cháu mình sẽ có ý kiến ngay. Nó hỏng cả quần, cả áo, hoàn toàn không đẹp tí nào. Có trường nào đấy, sau rất nhiều khuyên giải, tuyên truyền, cuối cùng theo yêu cầu của hội phụ huynh, ra lệnh cấm tiệt. Thế là báo chí cũng xô vào, khiến sở phải yêu cầu báo cáo. Mình không biết trường cấm là đúng hay sai, nhưng nếu mình, có khi mình cũng cấm. Trông nó chả giống ai, chắc chắn nếu sau này nhìn lại, các cháu sẽ xấu hổ với sự a dua này...


5.Một bệnh nhi NỮ, 7 tháng tuổi, ĐƯỢC bệnh viện hạng I VN chẩn đoán PHÙ NỀ BAO QUY ĐẦU, ối chị Tiến ơi là chị Tiến ơi???
 (Cop lại những ghi vặt từ facebook VCH)

7 nhận xét:

Lích nói...

Chị Tiến cũng làm gì có "bao quy đầu" mà bác kêu chị Tiến cho nó mệt? Bác lại kêu sai chỗ giống ông Tiến sĩ Tự kia rồi.

Yamaha nói...

Làm "công bộc" của dân bi giờ sướng lắm bác Hùng nhé : về hưu - thậm chí ngay từ khi chưa về hưu - đã có ít nhất vài cái nhà to vật để hưởng thú điền viên, chưa kể các loại tài vật trong két sắt. Chẳng biết mấy ông í cống hiến cho dân cho nước giống gì, nhưng thấy thành quả họ gặt hái được suốt quá trình làm tôi tớ cho dân mà ... ham. Ôi, tui muốn được làm "công bộc" kiểu ấy quá ! Song tu mấy kiếp mới được đây ??? Ủa, zưng mà bác Hùng dường như cũng đang là công bộc dân, hỏi nhỏ bác nhé : nhà bác có cái đầu hồi chễm chệ ra đường tương tự ông cựu chủ tịch tình ấy không ? Nếu có thì tự giác đập bỏ đi, hihi...

Nặc danh nói...

Sao bác không nhân tiện "Cóp" thêm cái lễ trao giấy khen va phần thưởng 320.000đ(Bằng 9-10 tô bún bò Huế) cho 3 chị đã dũng cảm đưa ra ánh sáng vụ "Nhân bản phiếu xét nghiệm"?
(Không biết rồi mấy chị này có bị mất việc không đây nữa)

Nam Thành nói...

Em khon khong dong y la Chi Tien khong co bao quy dau. Ma em thien ve y kien cua benh vien Chi Tien sau khi kham cho chi la: Sau khi phat hien chi Tien bi PHU NE BAO QUY DAU, cac bac sy da no luc cuu chua va hien nay hien tuong phu ne da mat han, thay vao do cac bac sy da tao ra mot LỖ LÕM để.... đựng bao quy đầu. hehe.

Nặc danh nói...

Tui nói mấy anh cứ chờ đi. Muốn biết làm thế nào chống tiêu cực hiệu quả, xin các anh hỏi thày Đỗ Việt Khoa, đồng hương huyện Ứng Hoà( Hà Tây cũ)
Hà Nội với mấy chị vừa nhận thưởng nóng 320 ngàn đồng thì rõ. Thày Khoa còn lên tivi trong chương trình Người Đương thời, còn được ông Bộ trưởng Bộ Giáo dục Nguyễn Thiện NHân ôm hôn tặng hoa nữa kia. Oách! Bây giờ thày Khoa ra sao? Toi!

Alô nói...

Các bác chưa biết đấy thôi, một số phụ nữ cũng có cả dương vật(nhưng nhỏ hơn của đàn ông) do đó tất nhiên là có bao quy đầu rồi.

namtqsc nói...

Sướng với Lích và Nam Thành nói. Cười âm ỉ, nước mắt tràn ...