Thứ Tư, 8 tháng 8, 2012

GIAI NHÂN VÀ THI CA

Là mình nói ngay, sẽ có người nói đang tình hình nước sôi lửa bỏng mà đưa chuyện... gái gú lên đây rồi ném đá. Xin thưa ngay, là chưa bao giờ mấy từ Hoàng Sa Trường Sa được vang lên kiêu hãnh giữa thành phố Quy Nhơn như mấy ngày vừa qua. Nhớ thời nào đó, các thanh niên Việt phải lén lút dán các tờ giấy có chữ TS-HS lên cột điện, bờ tường... mà lén lén lút lút, hay là lỡ mặc áo có chữ ấy thì phải... cởi ra.


Là có cái liên hoan trình diễn thơ của các câu lạc bộ thơ trong toàn quốc do Bộ Văn Hóa tổ chức, mình với bác  Hồ (Trần Ninh), ông Nguyên An, bà Lệ Thu, ông Tô Nhuần, NSND Hoài Huệ được mời làm giám khảo.

Và mình mới ao ước, giá mà các nhà thơ hội viên Hội Nhà văn VN cũng yêu thơ máu lửa, cũng xinh đẹp... như các chị có mặt ở liên hoan này thì nền thơ Việt Nam có khi thành... cường quốc thật. Có chị đi hàng ngàn cây số từ Hòa Bình, Hải Phòng, Bà Rịa Vũng Tàu, Hà Nội, TP HCM đến mà mặt mũi cứ tươi như hoa, xông lên sân khấu như đang tả xung hữu đột trong... bếp, coi khán giả như... ông xã ở nhà... Chao ơi là thơ, ngài là gì mà có sức mạnh mê hoặc đắm say như lửa như rượu và như... tình yêu vậy.

12h mới họp BGK xong, thế mà cãi nhau như mổ bò, nhưng vẫn không ngủ mà phải post mấy cái ảnh lên đã, giai nhân đây, thi ca đây:


Đọc thơ xong rồi, em zìa cho con bú

Xong tiết mục của mình thì xuống làm khán giả






Trái sang: Nguyên An, VCH, Trần Ninh Hồ



Tất tả vào vì sắp đến tiết mục của mình



Cô gái này là giáo viên toán cấp 2 của 1 huyện ở Hòa Bình, thơ khá hay...


Đại loại thế, mình phải ngồi làm việc, chụp với lên bằng cái máy ảnh hồi Bảo Đại dùng nên các nàng bị giảm đi khá nhiều "cường độ" nhan sắc...

9 nhận xét:

My iP nói...

Các Nàng thơ xinh thế mà lại đứng cạnh các chàng ( giám khảo ) thơ như bác Văn , bác Hồ... Hu hu

Ảo vọng nói...

Chúa ơi, cái cô gì "zìa cho con bú" đẹp quá trời quá đất vậy bác Hùng ?! Khi chụp cô í bác có lăn đùng ra té không zậy ?...

Năcdanh nói...

Bác VCH ơi,thế thì thơ cũng được chấm điểm theo số đo các vòng hả bác?

Unknown nói...

"Cô gái này là giáo viên toán cấp 2 của 1 huyện ở Hòa Bình, thơ khá hay...". Chả giấu gì đại ca, đây là cô giáo Trần Hồng Hạnh (thường gọi là Trần Thị Hồng Hạnh, trùng tên một tác giả thơ ở tp Hồ Chí Minh khá nổi nên mình nhắc nàng bỏ bớt chữ Thị), vừa được kết nạp vào Hội VHNT Hòa Bình năm ngoái. Ngoài thơ còn viết truyện ngắn, tản văn. Văn nàng khá duyên và dí dỏm. Hội VHNT Hòa Bình kỳ vọng là một tác giả trẻ. (Lò Cao Nhum kính cáo).

Văn Công Hùng nói...

@ Lò cao Nhum:
-------
Vâng bác, tôi cũng kỳ vọng. Trưa nay tôi có đến cụng ly, cháu hỏi chú tên gì, tôi nói tên, nó bảo ối giời... hihi chứng tỏ nó k thèm nghe BTC công bố danh sách Ban giám khảo...

Vân Hiền nói...

"Em phải về cho con em bú"
Hình như mỹ nhân này là M.C Mỹ Nương ở thành phố Qui Nhơn.

Rất đẹp là gương mặt em
Hai con trông vẫn đẹp hơn vợ mình
Lại còn đi dẫn chương trình
Bác Văn( Công Hùng)nom thấy post lên "bờ lốc" liền.

Bùi Công Tự nói...

Tôi đoán các giai nhân kiêm thi nhân này đều vào đọc VCH ,ông đưa ảnh người ta ,sao không ưu ái chị em đôi lời giới thiệu động viên .Cứ tưởng nhà thơ nịnh đâm giỏi ?

Nặc danh nói...

em thấy bài này bác yếu và thiếu tính báo và ca văn nũa, cha hiểu hết bác nói gì. có khi tại lắm người đẹp quá, ví dụ bao nhiêu người dự, giải thưởng thế nào, ai xứng đáng, ai đặc cách, aiđược nâng đỡ..... momg bác có nhiều bài chất hơn, xin lỗi bác nói thật, thẳng. em của bác

anh ngoc nói...

Nhìn ảnh thấy bác Văn chân ngắn hơn các nhà thơ nữ !