Thứ Hai, 30 tháng 7, 2012

VÁY NGẮN CHÂN DÀI

Mình có câu thơ "Váy ngắn phố dài lang thang cùng gió" làm từ hồi... thế kỷ trước, bị mấy bác tuyên giáo hạch cho gần chết, đại loại, tư tưởng giai cấp đâu mà suốt ngày đi ngắm chân với váy trong khi người dân còn vất vả. Mà hồi ấy mình ngu trời sợ, chỉ có việc hỏi lại mỗi câu: ai làm cho đời sống nhân dân vất vả dù "nhân dân ta rất cần cù và yêu lao động" mà không biết đường mà mở miệng, cứ ú ớ như mình là việt gian thứ thiệt...



Vậy nên đồng cảm với cái này thầy Ngô Hoài Anh gửi cho mình. Ông này mới mổ ra một bát tô sỏi thận, vẫn tếu táo với mình khi mình bảo kiểm tra xem có... sót cái panh nào trong bụng không. Ông bảo đã rất cẩn thận mời một kíp mổ khác mổ ra kiểm tra thì thấy không sót cái gì trong bụng. Chưa tin, vợ ông lại mời một kíp nữa mổ ra giám sát kíp kiểm tra này. Còn con gái thì thuê lao công tỉ mẩn đếm từng cái gạc cục bông sợi chỉ xem có thiếu không. Nếu thiếu dứt khoát nó nằm trong bụng, hê hê...

Mình nói thật, hôm nay nghe 2 tin rất khiếp, 1 là nhà giám đốc công an Khánh Hòa bị ném mìn và 2 là 1 thằng hết cỡ khốn nạn giết 1 cháu bé 4 tuổi để hiếp cháu bé 8 tuổi... nên kinh, thôi post cái này cho lành...
--------------


VÁY NGẮN VÀ CHÂN DÀI

Nếu bạn lỡ làm rách váy của một cô gái, chuyện gì sẽ xảy ra...  

Tokyo - Nhật bản
Tại Khu phố Ginza đông nườm nượp, một anh chàng Nhật đang vội rảo bước chẳng may dẫm chân vào làm rách toạc chiếc váy dài của một cô gái Nhật. Anh ta chưa kịp nói lời xin lỗi thì cô gái đã cúi rạp người nói: “Xin lỗi đã làm phiền anh, chỉ vì chất lượng chiếc váy này tồi quá”.

New York - Mỹ
Trên Quảng trường Times tấp nập người đi lại, một anh chàng Mỹ vô tình động vào làm toạc chiếc váy của một cô gái Mỹ, chàng này chưa kịp mở mồm thanh minh thì cô gái đã rút ngay một tấm danh thiếp và nói: “Đây là số phone luật sư của tôi, ông ta sẽ tìm anh để bàn về việc quấy rối tình dục này, anh cứ chuẩn bị đi, chúng ta sẽ gặp nhau tại toà án...”. Nói xong ghi lại số phone của anh chàng kia rồi ngẩng cao đầu bước đi.

Paris – Pháp
Trên Quảng trường Khải hoàn môn nổi tiếng tại Thủ đô Pari hoa lệ, trong lúc vượt qua một đám đông, một chàng lãng tử Pháp không may làm toạc váy của một cô nàng Pháp. Chàng chưa kịp nói gì thì cô nàng đã cười tủm tỉm, sau đó ghé vào tai chàng trai nói: “Nếu anh không ngại, thì tặng em một bông hồng để xin lỗi đi...”. Sau khi mua một bông hồng tặng nàng, chàng bèn mời nàng đến một khách sạn lãng mạn để cùng nghiên cứu vấn đề ẩn sau làn váy ngắn.
 
London – Anh
Tại Quảng trường Church bên dòng sông Thames êm đềm, một chàng trai Anh vô tình làm toạc chiếc mini skirt của một cô gái Anh. Anh chàng này chưa kịp thanh minh thì cô gái đã vội vàng dùng tờ báo đang cầm che đi chỗ rách, mặt đỏ dừ nói: “Thưa ông, ông có thể đưa tôi về nhà được không? Nhà tôi ở phía trước, gần thôi...”. Anh chàng này bèn cởi áo quấn lại cho cô gái rồi vẫy một xe taxi, đưa cô gái về nhà an toàn để thay một chiếc váy mới.
 
Sydney - Australia
Tại tiền sảnh nhà hát Opera Sydney, một anh thanh niên Australia lỡ làm rách váy ngắn của một cô gái đồng hương. Anh chàng rối rít chưa kịp xin lỗi hay làm gì thì cô gái Australia nói: “Cảm ơn anh, hôm nay trời nóng quá nhỉ!”.
 
Trùng Khánh - Trung Quốc
Trước Tượng đài Giải phóng quân tại Trùng Khánh, một anh chàng Tàu khựa chẳng may làm rách toạc chiếc váy ngắn của một cô gái Trung Quốc. Anh này chưa kịp mở miệng xin lỗi thì đã nghe tát bốp một cái bên tai. Cô gái tay túm chặt lấy cổ anh chàng, mồm rít lên: “Mày to gan nhỉ, dám đậu phụ dai à? Đi gặp 110 cùng tao ngay...”.
 
Hà Nội - Việt Nam
Tại con đường ven bờ Hồ Tây, một chàng thư sinh Hà Nội chẳng may động vào làm toạc chiếc váy ngắn của một em gái Hà Thành. Chàng này chưa kịp xua tay xin lỗi thì đã thấy quần của mình bị rách tơi tả (nhưng may mắn là vẫn còn quần sịp).

11 nhận xét:

Nặc danh nói...

Ôi! thit ngựa hiệu ngiệm thật.

Nặc danh nói...

doc bai nay cua BAC sao em thay nhung phuong troi tay ho hanh su moi nuoc mot kieu nhung rat te nhi va lang man con o hai nuoc ANH EM gan nhau ma cac chi hanh su giong nhau vay.em noi la GIONG va RAT GIONG cua CON nguoi.neu con chi bi thang em lam rach vay hay (nguoc lai)khong biet chung giai quyet the nao ha BAC.hay thang ANH suy AO bat CA trom nha thang em nhung thang EM bao vo con lam ngo.neu vo thang EM bi rach vay trac NO the nao bac nhi,em hoi that BAC nha tho do.

Nặc danh nói...

doc bai nay cua BAC sao em thay nhung phuong troi tay ho hanh su moi nuoc mot kieu nhung rat te nhi va lang man con o hai nuoc ANH EM gan nhau ma cac chi hanh su giong nhau vay.em noi la GIONG va RAT GIONG cua CON nguoi.neu con chi bi thang em lam rach vay hay (nguoc lai)khong biet chung giai quyet the nao ha BAC.hay thang ANH suy AO bat CA trom nha thang em nhung thang EM bao vo con lam ngo.neu vo thang EM bi rach vay trac NO the nao bac nhi,em hoi that BAC nha tho do.

Năc Danh nói...

VCH lại nói xấu người Việt nói chung và con gái Hà thành nói riêng hả hả hả ???

banh trung thu 2012 nói...

Hài thật, mỗi quốc gia có văn hóa khác nhau, cách cư xử cũng khác nhau

Ảo vọng nói...

Bác Hùng này, em nói thật lòng với bác nhá : bác chỉ toàn tán chuyện một cách lý thuyết thôi. Bác hãy về Sài Gòn, dẫm toạc váy một cô gái trẻ nào đó, rồi hãy cùng bàn luận nhá ! ( hehe...)

Nặc danh nói...

Yên Bái-Việt nam:
Một nhà thơ lên Yên bái chơi,vô tình chạm vào váy một cô gái dân tộc, nhà thơ chưa kịp xin lỗi thì thì cô gái đã nói "giàng ôi cái tiết canh ngựa bạch ngon mát bổ lắm vớ ơ ơ...".

honngv nói...

Thêm mắm muối:
Hà Nội - Việt Nam
Tại con đường ven bờ Hồ Tây, một chàng thư sinh Hà Nội chẳng may động vào làm toạc chiếc váy ngắn của một em gái Hà Thành. Chàng này chưa kịp xua tay xin lỗi thì đã tối tăm mặt mũi bởi 5, 7 tên đầu gấu (xã hội đen - như ai vẫn thường dùng) dần gần chí tử.

Nặc danh nói...

Cởi ngày đem mặc vào đêm
Cởi đêm ta để em nằm bơ vơ
Cởi đi cho hết dại khờ
Mùa Xuân đang ở bên bờ quạnh hiu.

hồ thanh ngân nói...

nhận xét thấy cũng vui vui

hadungviet nói...

Văn hóa của cả thế giới nằm trong bài viết này. Bái phục bác VCH.