Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

LÀM MỚI...

Hôm chủ nhật, với cái iPad không rời tay, mình ngóng về hai đầu đất nước theo dõi bà con ta... tụ tập đông người. Chợt nghĩ, có khi cũng phải làm mới mình tí, thế là...



Đầu tiên là cái phòng khách, khuân về 1 bộ này:






Rồi đến cái bếp, vừa là nơi nấu ăn, vừa là nơi ăn. Nó chật nhém, mình treo lên 2 bức tranh, rộng miên man ngay:







Đang làm thì con gái thứ 2 bảo con đi công tác ở Cần Thơ, nó phọt về cái ảnh từ di động của nó sang iPad của mình, cũng mới, tức là làm mới:


Chị hai cũng vừa mổ mắt, là đang cận mổ cho nó không cận nữa í, ảnh không đeo kính đây:

 

Hehe chuyện chỉ có thế. Thân ái chào quyết thắng...

13 nhận xét:

Nặc danh nói...

Xem hoài, chả thấy...bác gái đâu ?

ptuanha nói...

Đúng là gỗ xịn nhưng tay nghề của thợ có vấn đề. Chắc là bác Hùng boa cho thợ hơi ít nên họ cố tình phối màu cho bộ bàn ghế không hài hòa nắm.

tunglogach nói...

Ai cũng có phòng khách như bác thì rừng Playcu thành Playtroc bấc ạ.Dùng đồ gỗ xịn bây giờ là tiếp tây cho lâm tặc đó bác.

tunglogach nói...

Suýt quên!Con gái Play xinh thế?

Nguyễn Minh Tuấn nói...

Hehe, bak laj khoe rùi. Mừ cũng chẳng sao bác nhở!

Một Cõi Đi Về nói...

Bộ đồ này đích thị là hàng gỗ của HAGL, gỗ nguyên liệu từ Malaysia đấy các bác, một số đoạn màu nó chưa chuẩn là do ghép, đợi bác Hùng phun PU là xong.

honngv nói...

Bố nào cũng vậy: khoe con khoe cháu cấm có khoe mẹ khoe bà chúng bao giờ! cứ giấu như 'mèo giấu... c..', hehehe..

Ảo vọng nói...

Bạn honngv so sánh bậy lắm đấy : không chỉ khập khiễng quá đáng mà còn kỳ cục, thiếu tôn trọng chủ nhà nữa. Stop here !!!

Nặc danh nói...

Chúc mừng anh đã có một bộ bàn ghế tiếp khách mới coong! Hôm nào họp Hội nghị Hội nhà văn anh nhớ thong báo cho bọn tôi đấy! Hai ba con cháu Ly và cả nhà gửi lời hỏi thăm hai bác và 2 chị em chị Hương nhé!

Nặc danh nói...

co ba tre va xinh den kieu xa hon co 2, nhat nha day, em con tre se xin lam con re bac. so rang gap, chau lai chao bac thi chet. nhat bac roi nha toan phu nu dep. chuc bac hanh phuc, hen gap o ha noi ngay hop ban chap hanh.

Ba Giai Tu Xuat nói...

Đầu tiên là khoe bộ bàn ghế , tiếp theo là khoe Ipad , laptop , nhà bếp ……cuối cùng là khoe con…gái !!! hì hì hì …. Khoe lắm thế !

Văn Công Hùng nói...

@ Thầy Ngô Hoài Anh:
--------
Cám ơn thầy nhé. Hôm qua chuyển lời nay cho MH, nó bảo chị Ly dạo này có baby rồi, ít fb lắm, hì.

Văn Công Hùng nói...

@ Các bạn:
-------
tôi chỉ có một ham muốn, ham muốn tột bậc là... khoe. Nhưng khổ, nhà không giàu, oách nhất là cái tủ sách và bộ salon mới mua về đấy ạ, cũng chả có ý dịnh phá rừng gì đâu, nó là đồ được bán công khai ấy mà. Của cải không đủ thì khoe... con vậy, chúng là niềm tự hào của tôi đấy ạ. Thôi thì còn một chút để tự hào thì cứ tự hào cái đã các bác ạ...