Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2012

NHÀ VĂN NGUYỄN QUANG LẬP NHỜ NHẮN

 

QUÊ CHOA THÔNG BÁO!

Quê choa bị chặn tứ tung. Bà con muốn vào Quê choa phải vượt tường lửa. Cách thức như sau: Vào google đánh chữ anonymouse.org rồi bấm vào Tìm kiếm, một lá cờ Anh với chữ English và một lá cờ Đức với chữ Deutsch hiện ra. Bấm vào lá cờ Anh, lập tức sẽ xuất hiện một cửa sổ có mấy chữ: http:// và một khoảng trống. Điền vào khoảng trống ấy những chữ kế tiếp: quechoablog.wordpress.com , sau đó bấm đúp vào cửa sổ bên phải, nơi có đề: Surf Anonymously .Thế là bà con lại đọc Quê choa he he!
Đây là cách vượt tường lửa thông qua Google Translate :
2. Nhập : http://quechoablog.wordpress.com/ vào khung bên trái. Click vào link http://quechoablog.wordpress.com/ tự hiện ở khung bên phải
3. Ở góc trên bên trái cho chọn XEM (Viêw) ở dạng Bản dịch (translation) hoặc Bản gốc (Original) : chọn Gốc ( Original )
Tóm lại vào đây : Quêchoa 1 hoặc vào đây : Quê choa 2

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Bà con có thể vào blog nay như cách của 1 độc giả Blog NXD đã hướng dẫn (có vẻ tốt hơn)vào Control pannel chọn network connection, nhấn chuột phải vào Local Area connection để chọn properties chọn Internet protocol chọn tiếp properties điền vào ô Preferred DNS server: 8.8.8.8 và Alternate DNS server: 8.8.4.4 nhấn OK thế là vào vô tư.

NACDANH nói...

Tui mần cả 2 cách mà đéo vào được queechoa,ngu bỏ mẹ. Hướng dẫ lại đi

Nặc danh nói...

Bạn có thể tham khảo các comment ở đây để thử xem có vào đc ko: http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/05/thong-bao-hien-tra-lam-khang-treo-en-on.html

Văn Công Hùng nói...

& các bạn: tuỳ mạng bạn đang sử dụng mà vào cách 1 hay 2 của bọ Lập. Thời thế nó thế chịu khó vậy.