Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

AI CÓ QUYỀN THU THẺ ĐẢNG CỦA ĐẢNG VIÊN?

Câu trả lời đơn giản: công an huyện Văn Giang, Hưng Yên.


 Ai có quyền thu thẻ nhà báo? Cũng công an Văn Giang Hưng Yên.


Ai có quyền đánh người nói chung, nhà báo nói riêng giữa thanh thiên bạch nhật, trước mắt hàng ngàn người? Câu trả lời đã rõ: Công an Hưng Yên.


Ai có quyền còng tay nhà báo quẳng lên xe tải chở như chở... heo? Cũng công an Văn Giang...


Nói thì nói thế, nhưng như lời anh Hào phó chủ tịch thường trực tỉnh Hưng Yên báo cáo thủ tướng thì cuộc này có sự chỉ huy trực tiếp, sát sao tại hiện trường của đồng chí bí thư tỉnh ủy và chủ tịch UBND tỉnh.


Vậy cớ chi mà 2 đồng nghiệp của tôi và lãnh đạo VOV lại chỉ gửi đơn và công văn cho công an Hưng Yên mà không gửi cho hai vị lãnh đạo cao nhất của Hưng Yên trực tiếp chỉ huy vụ này để cho chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên vừa nói là cho đến giờ UBND tỉnh Hưng Yên chưa nhận được đơn và công văn của ai. Công an chỉ thừa hành, không có lệnh của 2 vị to nhất này, có cho kẹo mấy chú công an vô danh kia cũng chả dám đụng vào... mũ nhà báo chứ đừng nói là đánh như đánh kẻ thù thế?


Chả hiểu thế nào, nhưng quả là cứ như thời nào chứ chả phải ở xã hội dân giàu nước mạnh xã hội công bằng phồn vinh thịnh vượng... hôm nay.

13 nhận xét:

mamchauson nói...

Ơ hơ hết ngán Pác Hùng.
Mạnh tay còm! Nỏ nhẹ hều...
Đánh kiểu Văn Công

Quang Dũng nói...

Bài này có cần còm nhẹ tay ko anh? hehe

Nặc danh nói...

Bác Hùng con lơ mơ về xã hội công bằng, văn minh. Đất nước phồn thịnh... Để đạt mục đích nhanh chóng thì lực lượng CA phải là nòng cốt nắm cái sự sinh - sát trong tay. Có nghĩa là: Bắt phong trần phải phong trần; cho thanh cao mới được phần thanh cao. Đại khái thế.

nhatrang nói...

CÒN ĐẢNG CÒN MÌNH mà anh

PutinViệt nói...

Anh Hùng ơi ! Anh là người chuyên về văn, xin anh hãy giải thích đầy đủ em 2 từ "tay sai", vì hồi trước em nghe nhiều từ "tay sai" khi học văn học thời trước CMT8 rồi sau CMT8 nhưng em k hiểu lắm, mong anh giúp em.
Cám ơn & chúc anh khỏe

Nặc danh nói...

Lang thang vào mạng thì vào cái Bờ Nóc của con cóc ghẻ tên Bep , nó chưỡi tất tần tật mọi người nè, giọng điệu giống cái Bờ nóc của con Beo TBT báo thể thao ở sai Gòn. Copy lại cho bả con xem chơi. Nó nói mấy chú mặc sắc phục không đánh PV , chỉ có mấy thằng đeo băng đỏ mặc thường phục là đánh PV. Có người chỉ ra ở đoạn clip phút 1:12 có thấy C. đánh PV thế lả nó xóa hết còm của người khác và chơi bài ăn vạ phọt cứt với đái đầy nhà nó .Nó còn bảo rằng 2 PV bị đánh là đúng .... Thôi không thể nói thêm được nữa với thằng hay con Bép nỳ
Vãi đất….
Posted on April 28, 2012

Buồn cười phết, 1 tuần xa rời thế giới thông tin, mất mấy tiếng cập nhật tình hình cái món Văn Giang. Thôi thì đủ loại. Bọn rân chủ, nhân xĩ chí thức thì gào lên như thể họ hàng tổ tiên nhà chúng bị thiến đi tí đất. Chúng rạch mặt ăn vạ đủ kiểu. Nào là ảnh fake nào là video clip lồng tiếng… Kinh tởm! há há. Có điều, hóa ra, toàn phò cả. hố hố, mk, ví bọn rân chủ và nhân xĩ chí thức Vịt Ngan với phò khéo phò nó vả cho lệch mẹ alo, phò nó kiếm tiền chính đáng chứ đéo đâu như bọn mất dạy kia. Lạ cái là sao léo có thằng/con nhà báo nào viết được 1 vài dòng có nội dung thật sự là như sau: “… 1 nhóm nhỏ bọn dân đầu đất tham lam ngu xuẩn vô độ ở Văn Giang, với lòng tham vô đáy của chúng, mặc dù đã nhận được tiền đền bù hoa màu và ít nhất là 1 lô đất dịch vụ/gia đình, vẫn tìm cách ăn vạ moi thêm tiền để ăn nhậu, hút chích, bài bạc… cho nó hoành tráng…”, nhở:D :D
Nhân đây xin địt con mẹ mấy cái lũ khoác áo rân chủ và nhân xĩ chí thức vì sự mất dạy kèm ngu xuẩn của chúng!!! :D
Share this:

Share

Like this:
Like
Be the first to like this post.
About Bép
Không thích làm gì, chỉ thích chơi
View all posts by Bép →
This entry was posted in Linh tinh. Bookmark the permalink.
← WTF
… →
6 Responses to Vãi đất….

LangKinh says:
May 4, 2012 at 3:51 am

Thì báo trí trính thống viết cả rồi thây! Chuyện Văn Giang bé tẹo như cái kẹo mấy ai quan tâm. Ai rỗi hơi đi chưỡi nhâu với mấy thằng zân trủ suốt ngày cắm mặt xào tin thối trên mạng. Mà đứa nào vả lại chúng đích thị là vi phạm vào những điều đãng viên bị cấm đấy nhé!
he he
Reply
Bép says:
May 4, 2012 at 3:56 am

Anh có phải đãng viên léo đâu mà lo bị cấm hở???? :D
Reply
LangKinh says:
May 7, 2012 at 3:18 am

Ớ! bựa như chú mà cũng không được làm… à? Vậy thì phải đến cỡ nào cơ nhẩy???
Bép says:
May 7, 2012 at 3:38 am

Ah, đảng viên thì anh làm, còn đãng viên thì anh đéo, hiểu chửa??? :D
Reply
Bép says:
May 9, 2012 at 12:35 am

Có cái thằng nick Bop lại vào nhà anh lèm bèm. Ti nhiên anh đéo approve nó. Anh giả nhờ nó ở đây là ngu và nguy hiểm vừa thôi, thích làm bần nông thì cứ ôm mấy cục đất đéo làm gì được mà ăn. Bọn bần nông ngu si đần độn cả đời mỗi đứa 1 sào ruộng thì lấy thế làm sướng lắm? Ngồi cắn 1 sào cả đời thì chắc sẽ ko thành Luyện? hã hã. Còn 2 thằng VOV bị đánh thì đúng mẹ nó rồi, ai bảo ngu thì chết. Và bọn rân chủ câm mõm đê, xem lại cái video đi, chỉ có các chú áo thường phục đánh 2 thằng chóa ý còn các chú mặc quân phục can nhá. hã hã. Thằng chó nào dám bảo bọn thường phục là c.a hả? Bố nhét mẹ cứt vào mồm giờ. Nhân đây phải chửi tổ sư bố cả lò bọn phóng viên, nhà báo ngu si đần độn mất dạy. hĩ hĩ
Reply
Bép says:
May 9, 2012 at 7:17 am

Hã hã, buồn cười vãi cả kứt. Độ này bọn rân chủ với nhân xĩ chí thức chịu khó qua nhà anh liếm kít anh quá. hã hã.


http://translate.googleusercontent.com/translate_c?anno=2&hl=vi&rurl=translate.google.com.vn&sl=en&tl=vi&u=http://drbep.wordpress.com/2012/04/28/vai-d%25E1%25BA%25A5t/&usg=ALkJrhg46yeCFiviw_jGY8IEXyO2t3_TIg

Nặc danh nói...

địt mẹ bọn cường hào, nói lắm chán vãi đái, chúng nó cướp được lắm tiền của thiên hạ bi rờ chỉ bít cắm mặt vào lồn, liếm nước lồn gái trinh, nó quan tâm đếu zề liêm sĩ

to nói...

Công an quyền hành như thế sao ngày xưa Bác Văn Công Hung không xin vào ngành đó mà phục vụ, lại đi làm nghề văn???

Tu Sinh nói...

Song Hong tien tri gioi that:
…Nếu thi sĩ nghĩa là đem gấm vóc

Phủ lên trên xã hội đã điêu tàn,

Véo von ca cho át tiếng kêu than

Của nhân loại cần lao đang giãy giụa;

Thì bạn hỡi, một nhà thơ như rứa

Là tai ương, chướng họa của nhân quần,…
Va day nua:
…Nhọc tơ lòng mà phí cả ngày xuân

Ðể ca ngợi bất công và tàn ngược;

Uốn gối trước cường quyền và mong được

Lượm hương thừa, phấn thải để qua ngày;
Su menh nha tho hom nay la:
…Thôi thôi đừng khóc gió với than mây,

Hãy nhịp bước trên con đường tiến bộ.

Dùng thi khúc mà lạnh lùng soi tỏ

Những bệnh căn xã hội đã tràn đầy;… (het trich)
Day, nha tho PCT. Hung Yen (Ba Hao) co thau chang ma cuong buc nhan dan den the, doi tra den the

Nặc danh nói...

ôi cái khẩu ngữ, cái biển ngữ mà tôi thường nghe và đập vào mắt mỗi khi ra đường đọc rồi tôi đọc lẩm nhẩm : "dân giàu nước mạnh xã hội công bằng dân chủ văn minh"

dân giàu ư? công bằng ư? văn minh ư?

Lana nói...

Thích bài này ạ,
Cảm ơn anh VCH.

Nặc danh nói...

Công an Hưng Yên dám tịch thu "Thẻ đảng viên" Đảng cộng sản Việt nam và Thẻ nhà báo của 2 phóng viên Đài tiếng nói Việt nam (Ngọc Năm và Phi Long)là đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng, chứng tỏ Chính quyền tỉnh Hưng Yên là chính quyền của Cảnh sát. Nhà báo còn bị đánh đập còng tay số 8, vứt lên xe tải như lợn thì dân Văn Giang còn bị đánh đến mức độ nào? Sao PV. Ngọc Năm còn bênh cho cưỡng chế là đã "thành công, đúng pháp luật"?

Nặc danh nói...

Mời http://trannhuong.com/news_detail/14043/C%C3%A1i-gi%C3%A2y-ph%C3%BAt-%E1%BA%A5y