Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

HE HE BỜ LO GE RỜ

Tôi thề với các ông các bà, các anh các chị, các nường các chú, các vú các bác... nếu đọc xong cái này, không khóc ba tiếng cười 20 tiếng tôi không là giống người.

Tất nhiên, vì tôi vẫn là giống người nên mới tự tin thế.


Và đây là tấm lòng rất chân thật, rất tốt của các cán bộ xã Tân Trạch vì bà con của mình nên xin bà con ta, sau khi cười thì hãy ủng hộ Cu Làng cát, nếu có thể, mỗi người một ít, ủng hộ nhân dân Arem nhé.



 

7 nhận xét:

Nông Thúy Mai nói...

Làng này nghèo lắm,từ 17 người(hay 27?) giờ đã có mấy trăm rồi.Đúng,xem xong phải "khóc ba tiếng và cười ba tiếng"-Nhưng thiết nghĩ không nên cười.Một xã như vậy mà cũng đánh được cái văn bản(tuy nó không ra thể thống cống rãnh gì) và anh chủ tịch còn biết ký,lại bắt vị bí thư mang đến "TRÌNH" cho anh CU là quý lắm rồi! Tôi cũng muốn góp chút gì,hiềm nỗi mình cũng chỉ hơn bà con nơi đó một tẹo.
HÃY KÊU GỌI CÁC VỊ TAI TO MẶT BỰ TRONG CẢ NƯỚC,MỖI CUỘC TỔNG KẾT CUỐI NĂM NÊN BỚT RA VÀI PHẦN TRĂM BỮA LIÊN HOAN,là bà con đủ ăn vài năm.

PutinViệt nói...

Cười khi đọc bên blog của Cu Vinh rồi. Thấy Mr chủ tịch rất chi là cẩn thận ký tới 2 lần lận, đâu như mấy chú CB Kinh ký có một phát mà đặt lên đặt xuống chê ỏng chê eo... rồi đòi đủ thứ mới chịu ký cho

Dân Ảrem nói...

Nếu cái "Tờ trình" này là thật thì không hiểu tại sao các bác lại cười và khóc kiểu nhạo báng như thế?

My iP nói...

Cái vụ cờ Tàu thêm sao bắt đầu nổi tiếng . Sau khi trang online của BBC đưa tin này ,thì thấy nhiều hãng truyền thông châu Âu đưa tiếp.

congtheblocg nói...

Một chuyện cười ra nước mắt. Cứ lu loa chính thống với trái phải Bây giời một vị chủ tịch xã ký tờ trình này đến hai lần cho rõ ràng. Bà con nhớ ủng hộ nhé ! Tôi cũng xin bác về cho bà con bên tôi biết biết.

Văn Dũng nói...

Giáng sinh an lành vui vẻ!
Năm mới luôn luôn sức khỏe và vạn sự như ý!

Nặc danh nói...

Làng này muốn ăn tết kiểu gì nhỉ. Có khoảng 300 con người, chỉ riêng khoản gạo nếp đã cần đến 3 tấn, bình quân 10kg/đầu người. Quê mình kể tất mọi thứ bánh trái nhiều lắm cũng chỉ đến 2,5 - 3kg neepos/mỗi người.
Thằng cha nào tham mưu cho CT xã cái công văn này kể cũng có tham!