Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

ĐỒNG LÒNG NHẤT TRÍ

Hiếm khi thấy đội ngũ tề chỉnh trùng điệp thế này.


 Có vài nhận xét:
- Một là khi nhắn tin bầu chọn có rất nhiều nhà báo miệt mài chĩa ống kính vào tác nghiệp, có thể nhờ thế mà thêm khí thế bầu.
- Hai là nhiều bác rất oách nhưng khi ngồi vào laptop để bầu thì phải có một "chú đánh máy" đứng bên cạnh hướng dẫn hoặc bấm hộ.
Không thắng mới lạ???
Lưỡng lự mãi, chiều nay tôi quyết định dẫn vào đây 2 bài: Chủ nghĩa dân tộc ò ò (tuyệt hay) và bài Nếu là người của công chúng, mời bà con xem thêm.
------------
Con Dcom của mình không vào được, mang lên kỹ thuật Vịt Teo cả buổi sáng, kết luận: Lỗi win. Thì Win, xá gì, vậy nên thông báo, từ giờ đến sáng mai con laptop vaio sony xịn của mình sẽ đến tá túc nhà bác sĩ vi tính để y cài lại win, đồng nghĩa mình... bó tay.com. huhu...

9 nhận xét:

Mai Thanh Hải nói...

Ối giời! Cài lại Win thì đâu có gì khó khăn mà để cả 1 ngày đêm vậy bác?. Cái Dcom 3G của Vịt teo mà cũng bị kỹ thuật của Vịt phán thế thì em pó tay luôn. Bác hỏi lại cậu kỹ thuật 1 câu thui "Cấu hình cuả Dcom 3G thế nào?", để xem họ trả lời ra sao, rồi hãy kết luận "Dcom lỗi win". Pó tay với trình độ KHKT Tây Nguyên.

Anh cẩn thận, kẻo đội ý là CAM, lập mưu lừa anh, lấy máy để gài... Chip theo dõi thì... bỏ bố! He! He!..

Văn Công Hùng nói...

@ Mai Thanh hải:
---------
hihi chú cứ nghi cho... đồng đội của mình. Chú KTV của VT bảo để máy lại cài win nhưng mình bảo mình có bác sĩ riêng rồi. Tên này rất bận, hắn chỉ có thể làm đêm cho mình, nên sáng mai mới lấy được là vì thế.
Chú ra rồi hả? Cái bài Đào Tuấn về bầu bán hay quá, nhưng... thôi không nó lại bảo mình cố phá thối, vì thế không đưa về đây mà chỉ tuyển ảnh để ngợi ca cho đúng làn.

mẹ mướp nói...

Bác Hùng mê em "ngực bự tự nhiên không chỉnh sửa" rồi nhẩy!
Chúc mừng nhá, người ta mất công show hàng thế mà không mê thì không phải là đờn ông!

Nặc danh nói...

Với quyết tâm trính chị cao như vậy thì làm gì mà chả thắng.

Nặc danh nói...

Cả 1 đất nước ... lố bịch.
(Nguyenphuong)

Văn Công Hùng nói...

@ Nguyên Phương:
-----------
suỵt...

Nặc danh nói...

Không hiểu nhắn để làm gì, và làm gì mà phải nhắn??? 1 website không số liệu, không cập nhật, vậy thì biết tin vào cái gì để mà nhắn?

Cần gì phải huy động đến toàn dân ạ. Chỉ cần chỉ đạo cho khoa CNTT trường đại học BKHN tập trung "làm việc" 1 tháng thì có mà... vote treo cả web của chúng nó ấy chứ ạ. Có những điều có cố cũng không thể hiểu được, vì "trình độ" rồi chú Hùng ơi

guệ cà nói...

Đất nước thời ma ám. mọi người bị thần kinh hay sao ấy?

Nặc danh nói...

Chúng nó điên cả lũ hay sao? Tự mình bầu cho mình thế mà vẫn cứ...tự hào.Ngay cả sự dối trá cũng được lãnh đạo