Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

E HÈM, ĐỪNG CHẾT NON

Trưa nay có nhậu tí với chục anh em ở nhà. Mồi là tiết canh ngan và thỏ mình trực tiếp đánh, thịt ngan luộc và thịt thỏ rô ty, miến ngan có dọc mùng và xôi lạc cũng 1 tay mình đạo diễn. Mình rất cảm động là khi đưa tin cái laptop của mình bị "hiệu ứng con trỏ" đã rất nhiều người gọi điện chia sẻ và bày cách, đặc biệt là nhà văn Hữu Nhân ở Đồng Tháp hướng dẫn rất cụ thể. Mình thử theo cách bày ấy và đang chờ đợi. Nó đơn giản là do phần cứng nhạy quá thôi. Vấn đề là mình đọc những dòng này:


"“Thiết nghĩ ngành xăng dầu nhất thiết phải nghĩ đến việc nhất thiết phải sa thải quan chức nào đã dám hù dọa chính phủ vì kẻ đó đã dám đòi vứt bỏ khâu phân phối nghĩa là bóp chẹt vú bầu sữa lợi nhuận có nguồn thu khổng lồ của ngành, nghĩa là tự tung tự tác phạm đến thu nhập lớn của cán bộ nhân viên toàn ngành, ám chỉ sẽ cho thôi việc hàng vạn cán bộ nhân viên khâu phân phối của ngành, chà đạp quyền lợi độc quyền tuyệt hảo của ngành mà không ở quốc gia nào của phần còn lại của thế giới ban phát cho công ty nhà nước nhiều đến như vậy. Đồng thời, thiết nghĩ Đảng nhất thiết phải nghĩ đến việc nhất thiết phải loại ra khỏi Đảng quan chức nào đã dám hù dọa chính phủ vì kẻ đó vừa dám lộng quyền, lấy Đảng Tịch làm tấm khiên lá chắn bằng vàng để xem mình ngang hàng với tất cả các lãnh đạo Chính phủ rồi thách thức quyền lực của Chính phủ, vừa không biết đặt mình vào vị trí đầy tớ của nhân dân, tạo điều kiện cho bọn chống Cộng dè bỉu Đảng, vì chỉ có khai trừ kẻ xằng bậy ấy, Đảng mới chứng minh được với nhân dân rằng Chính phủ do dân bầu lên hoàn toàn không là cơ quan làm việc dưới quyền quản lý hành chính của Đảng. Chính phủ nếu không cách chức quan chức phát biểu xằng bậy của ngành xăng dầu, chỉ có thể vì một trong ba lý do – hoặc cả ba – đó là (a) Đảng không cho phép, (b) kẻ phát ngôn xằng bậy là con ruột của lãnh đạo Đảng/Chính phủ, và (c) đất nước Việt Nam này đã bị tuyệt diệt hết sạch người tài đức vẹn toàn.”

Nguồn bọ Lập quê choa
 --------------------
Các bạn có biết ai viết những dòng trên không, ông nghị Hoàng Hữu Phước viết trên blog của ông ấy đấy, tôi khuyên các bạn đừng muốn chết non nếu như tiếp tục thưởng thức những câu văn tuyệt vời trong trẻo của ông ấy như thế. Với những câu như trên đây, tôi tin các bạn đang điều trị tâm thần ở trâu Qùy, Biên Hòa... còn diễn tả mạch lạc hơn, trong sáng hơn. Chao ơi cho trình độ Nghị trí ngày nay. Chúng ta đã chứng kiến rất nhiều ông Nghị có vấn đề về thần kinh ở mấy tháng vừa rồi, nhưng có lẽ, đây là cas nặng nhất, huhu
-------

18 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thiết nghĩ những người đã bầu ông Hoàng Hữu Phước làm Đại biểu Quốc hội nhất thiết phải nghĩ đến việc nhất thiết đòi lại ông ấy phiếu bầu.

Văn Công Hùng nói...

@ Nặc Danh:
----
Nhất thiết là nếu thấy nhất thiết thì nhất thiết phải nhờ các bác sĩ tâm thần nhất thiết điều trị cho ông này nhất thiết phải khỏi để nhất thiết ông ấy không nổ nhất thiết lung tung nữa.
ha ha nhất thiết cám ơn Nặc danh.

La chung nói...

Chao bác!tôi ko hiểu Sao moi người cứ vaò blog cuả ông ấy làm gì,với kiểu người như ông ấy cách tốt nhất là để blog cuả ôg ây vắng như chùa bà đanh.

culangcat nói...

đấy là cách dùng ngữ pháp tiếng Anh cho cú pháp tiếng Việt, cháu đọc xong ngất 30 giây mới tỉnh lại. May không đi cấp cứu.

NGUYỄN QUANG VINH nói...

Cu có ý kiến:
1.Máy tinchs óc vấn đề nhưng phần Cứng vẫn tốt là quá mừng.
Phần ấy Cứng thì không thể chết non được
2.Về vấn đề Hoàng Hữu Phước, chán, đ.nói nữa
3.Nhậu tại nhà mà lại do chính chủ anh làm thì rất mừng, vì nếu nhỡ có vấn đề gì thì chạy mấy bước là xử lý ngay được
4.Chúc mừng Chủ nhật máy tính có nguy cơ hỏng

Ảo vọng nói...

Dạo này thấy bác Hùng "tốt gan" lắm nhé ! Là bác nói hay chầu rượu buỗi trưa nói đấy hả bác ? Khè khè ...

Cu Vẹo nói...

Thiết nghĩ nhất thiết phải có món tiết canh,mà tiết canh tự mình làm mình đánh, thi dù ai ai đó trong phần còn lại của thế giới bị hù doạ không cho vào blog VCH, vẫn không thể chết non...
(Tiết canh là anh tiết tháo)
("Hài hước hoàng hữu phước")

hoàng công tâm nói...

Hoàng Hửu Phước, một sản phẩm quái dị của cách hiệp thương kiểu mặt trận. Nè bác d8u7ng2 có đùa nhé, ông ấy là TS kinh doanh quốc tết đấy, he he he

Văn Công Hùng nói...

@ La chung;
-------
Đúng là nên để cái blog cho nó mốc meo ra, nhưng, ông ta bảo đấy là blog để đb quốc hội tiếp xúc cử tri đấy. Thực ra thì tôi chưa vào, mà ăn theo bọ Lập thôi...

Văn Công Hùng nói...

@ Cu làng Cát:
-------
Bình tĩnh, từ nay trước khi đọc ông này thì uống thuốc trợ tim trước nhé, hoặc vào hẳn BV mà đọc, hơ hơ...

Văn Công Hùng nói...

@ Cu Vinh:
------
Vấn đề là phần cứng vẫn cứng là tốt rồi.

Văn Công Hùng nói...

@ Ảo vọng:
------
Cả uống rượu cả tốt gan, he...

Văn Công Hùng nói...

@ Cu Vẹo:
-------
Tiết tháo là cháu tiết... kiệm, hihi

Văn Công Hùng nói...

@ Bác Hoàng Công Tâm;
------
Lâu quá bác hè. Đất nước mình chết vì các ngài TS (thiến sót) như thế đấy bác ạ.

mẹ mướp nói...

Phước này chắc là Phước "em chã" đầu thai...thôi, chuyện không nhắc đến nữa.
tình hình là mềnh thì mềnh thấy chả nhất thiết phải quan tâm đến đối tượng í, mềnh thít tiết canh ngan với ngan luộc với thỏ rô ti cơ, nhất thiết hôm nào bác Hùng phải cho anh chị em cơ quan một bữa đánh chén...

My iP nói...

Thiết nghĩ khi bị hiệu ứng con trỏ,nhất thiết phải nhậu tiết canh thỏ...
Giờ tui mới biết tiết thỏ cũng làm được tiết canh ,hôm nào rảnh tui làm thử mà thành công thì sẽ gửi tặng anh Hùng 1 xâu .

Văn Công Hùng nói...

@ My Ip:
-------
Tiết canh thỏ lành nhất, không tai xanh như lợn, không H5H1 như vịt, khơ khơ, mà lại mát và bổ nhé.

quan lang nói...

Cẩn thận đế, cẩn thận đế ! Ngày xưa ở Thành phố nọ có phong trào nuôi thỏ lấy da thuộc và ổ đâu cũng thơm lừng món thỏ rô-ty. Đến ngày kia mới tổng kết được là người nuôi, người chế biến đều bị viêm gan với tần suất cao, mọi sự đều phải dẹp.
hèn lâu về sau, trêm mạng có giới thiệu sự kiện này đã từng xảy ra lâu rồi ở Hungary.