Thứ Năm, 16 tháng 6, 2011

XIN LỖI, XIN LỖI CÁC BÁC

Nhà cháu đã thưa với các bác là là cháu xin phép tạm thời để chế độ kiểm duyệt vì có vài bác học... Lý Tống, vác bom đến nhà cháu thả ghê quá. Nhà cháu thì mỏng manh tạm bợ, chỉ nửa quả bom đã tan xác pháo rồi,
huống gì mấy ngày vừa qua toàn bom tấn. Có 2 loại bom, một loại bom vượt quá những gì nhà cháu được tung tẩy, và loại thứ hai là mắng nhà cháu và bạn bè nhà cháu trên nhà cháu. Cả hai loại này nhà cháu xin cất lại làm... kỷ niệm.

Mấy hôm rồi về quê- làng Thế Chí Tây, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế thăm mẹ già, rồi cũng có tít lít với anh em bạn bè, và cũng do dốt, cứ tưởng khi có comment nó sẽ báo qua E- mail như khi không đặt chế độ kiểm duyệt, tóm lại là khi nãy mò vào kiểm tra thì thấy hơn ba chục comment đã nằm chờ.

Nhà cháu đã cho hiện ngay tất cả các comment sau khi cũng đã... tạm cất dăm quả bom như đã thưa.

Qua đây thành thật xin lỗi các bác, và bây giờ biết rồi, sẽ chăm vào mục nhận xét của blog hơn để ngay lập tức mời các comment của các bác hiện một cách đàng hoàng hiên ngang làm sang cho blog nhà cháu. Blog mà không có comment, nó buồn lắm. Bọ Lập cũng vạn bất đắc dĩ mới khóa vĩnh viễn, chứ nhà cháu không dám làm thế đâu.

Ngàn lần xin đa tạ.

Văn Công Hùng blog.

4 nhận xét:

Tư không nói...

Không chơi nữa, Blog mà không có comment, nó buồn lắm

Văn Công Hùng nói...

@ Tư không:
---------
Vẫn có, vẫn có đấy mà...

Nặc danh nói...

UI,vậy mà tui cứ tưởng bác không muốn tiếp ai nữa nên bày ra lý do "kiểm duyệt nhận xét" rưa rứa để mà "trốn" khách.hehe...Vì lẩy dỗi mà đã lỡ có mấy lời khó nghe với bác mất rùi.Ân hận!
Xin lỗi bác Hùng!

Tien nói...

Hoan hô Bác Văn Công Hùng! Bác đã kiên quyết không khóa "còm".