Thứ Ba, 5 tháng 4, 2011

BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Lãnh đạo liên đoàn thì chửi nhà báo nhà văn và đàn anh mình là đồ chó má thì CĐV như thế này:

cũng chả có gì là lạ.
Vấn đề là có những cách ứng xử rất kỳ lạ. Khán đài thì trống huơ trống hoác mà giá vé bán 200.000 vé nên cái ông cổ động viên kia mới viết lên áo: Nhà có kiều, hai trăm nghìn chứ hai triệu bố vẫn đi, bố đã yêu thì trò trẻ con bố... đéo sợ. Cả một tập thể BTC mà để cho một anh trai trẻ gọi là đồ trẻ con. Và CĐV bèn trả đũa bằng cách mang rất nhiều đô la âm phủ rải trắng Sân vận động, hehe, quá bằng coi BTC là... người cõi âm.
Mình đã từng rất yêu bóng đá, xem mê mệt rồi viết mê mải. Viết vừa có xiền vừa sướng cái khoái cảm. Nhưng giờ chán hơn nhìn thấy con gián. Cánh VTV dạo này cũng ác, cứ đến giờ thể thao sau thời sự 7h lại lôi bóng đá VN ra oánh, hôm thì cầu thủ đấm cầu thủ, hôm thì cầu thủ đả trọng tài, nữ cũng không tha, hôm thì HLV ĐM trọng tài, và cả cầu thủ, trưởng ban tổ chức cũng... Đú má khản giả luôn, hết biết.
Bóng đá VN là thế, nhưng đừng tưởng nó chỉ lấy mỡ nó rán nó nhé, ngân sách rót cho nó khủng vô cùng. Mấy ông nhà văn được tí teo tiền đã bị thiên hạ kêu khổ kêu sở, rồi cũng tự bêu nhau nữa, còn bóng đá, so với văn chương là quả núi bên hạt cát nhé, mà cứ nhí nhố thế. Lương cầu thủ VN có thua kém anh Tây nào đâu, thế mà đá đấm như thế.
Nhưng sếp như thế, BTC hành xử như thế, trách cầu thủ cũng tội họ. Còn CĐV, họ có phải là côn đồ cả lũ đâu mà lúc nãy thấy chú CSCĐ hất tung một chị CĐV (chắc của Hải Phòng), rất đau. Vợ mình phải kêu ối ối, và vì thế mà mình vùng dậy viết entry này, nhưng 7h sáng mai mới cho hiện...

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hì !
Bóng đá Việt Nam từ cái ngày cái anh Ki a ti Sắt ra đi. Mình thấy nó láo nháo như một cái chợ trời !
Hồi trước mình cũng hay xem lắm nhưng nay thì cạch rồi.

Nặc danh nói...

Ông Hùng có viết nhầm BCT sang BTC không nhể?
CĐV hay là"cựu Đảng viên" thì rõ rồi.

Bin nói...

Có ba thứ mà vợ tôi cấm tiệt không cho tôi xem: Đàn ông đái bậy, WC nữ và bóng đá VN.

Bác Nặc danh 09:49 - Tôi đoán bác là đảng viên trẻ mới xong dự bị, đúng không? Ca chầu bia, chịu hôn?

Văn Công Hùng nói...

@ Bin:
------
Còn chỗ đông người thì không bị cấm à? Thế là còn may chán...

Văn Công Hùng nói...

@ 2 Nặc danh:
-------
Thực ra tay Săk này đá thì được chứ làm HLV cũng lãng nhách.
Không nên suy diễn chữ viết tắt thành chữ phạm huý nhé.